“LYRA” โค้งสุดท้ายพรีฯ อัลบั้มแรก! พร้อมผุดงานใหญ่ “LYRA GALAXY EXPERIENCE”

“LYRA” โค้งสุดท้ายพรีฯ อัลบั้มแรก! พร้อมผุดงานใหญ่ “LYRA GALAXY EXPERIENCE”

วง “LYRA” (ไลร่า) เกิร์ลกรุ๊ป T-POP ผุดงานใหญ่ “LYRA GALAXY EXPERIENCE” ในปี 2021 ดึงเทคโนโลยีไฮเทคสุดล้ำ ชูศิลปะดิจิทัลสู่โลกกาแลกซี่ครั้งแรกในประเทศไทย และโค้งสุดท้าย Pre-Order CD “LYRA The 1st EP”

วง “LYRA” เกิร์ลกรุ๊ป T-POP ซึ่ง 6 สาวสมาชิกวง ปัญ เนย เจนนิษฐ์ นิว ฟ้อนด์ และนิกี้ ได้ปล่อยเพลงที่สอง ต่อยอดความปังต่อเนื่อง เพลง “Vanilla” เพลงที่ฟังดูเหมือนสดใส...แต่ก็ทำให้น้ำตาไหลได้ออกมาทันที ด้วยความแรงยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษครั้งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “LYRA GALAXY EXPERIENCE”

งานนี้เป็นงานที่จะพาทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแสง สี จากการผสมผสานของ Visual Lighting และ Art Installation หรือเรียกว่างานศิลปะดิจิทัลให้มีความสุข รอยยิ้ม สัมผัสความแปลกใหม่ เพื่อเข้าไปสู่โลกกาแลกซี่ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของดวงดาว “LYRA” ทั้ง 6 ดวง ซึ่ง “LYRA GALAXY EXPERIENCE” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9-28 กุมภาพันธ์ 2564 ณ Siam Smile Space ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

160750367273

อย่างไรก็ตาม “LYRA” ยังมีกิจกรรมๆ สุดฟิน มาให้แฟนเพลงตัวจริงของ “LYRA” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “EXCLUSIVE VANILLA PARTY” ที่จะจัดขึ้นภายใน “LYRA GALAXY EXPERIENCE” พร้อม Hi-Touch กับสมาชิกวง LYRA ยัง pre order อัลบั้มนับเป็นโค้งสุดท้ายได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 ธันวาคมศกนี้ ผ่านลิงค์ https://shopee.co.th/lyraofficialshop โดยผ่านทางแอปพลิเคชั่น SHOPEE ได้รับสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 60 ผู้โชคดีที่จะได้เข้างานปาร์ตี้สุดฟิน และได้ร่วมรับประทานไอศกรีมกับ 6 สาว “LYRA” พร้อมชมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่มีแค่ในปาร์ตี้นี้เท่านั้น!