'แอมมี่ The Bottom Blues' ถูกยกเลิกคอนเสิร์ต เหตุผู้ใหญ่ไม่สบายใจ

'แอมมี่ The Bottom Blues' ถูกยกเลิกคอนเสิร์ต เหตุผู้ใหญ่ไม่สบายใจ

"แอมมี่ The Bottom Blues" ยันอยู่ข้างประชาธิปไตย แม้ถูกยกเลิกคอนเสิร์ต เหตุผู้ใหญ่ไม่สบายใจ

จากรณีที่ แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ “แอมมี่ The Bottom Blues” เปิดตัวชัดเจนอยู่ข้าง “เยาวชนปลดแอก” ก่อนหน้านี้ได้ไปร่วมม็อบของนักศึกษาเรียกร้องให้สิทธิ เสรีภาพ หยุดคุกคามประชาชน

นอกจากนี้ ยังได้ไปนั่งชูสามนิ้วอยู่หน้าโรงพัก สน.สำราญราษฎร์ หลังจากขอเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจเพื่อนศิลปิน ฮอคกี้-เดชาธร แร็ปเปอร์เจ้าของเพลง "ประเทศกูมี" ศิลปินวง Rap Against Dictatorship แต่ไม่ได้รับอนุญาต

ต่อมาเมื่อวันที่ 28 ส.ค.63 "แอมมี่ The Bottom Blues" ได้นำถังสีไปสาดใส่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ พร้อมกับบอกว่าเป็นการตอบโต้ด้วยศิลปะ หลังประชาชนถูกป้ายสีมามากแล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ ไผ่ ดาวดิน พร้อมแกนนำม็อบปลดแอก 15 คน เข้ารายงานตัวตามหมายเรียกสิ่งที่ “เอมมี่ The Bottom Blues” กระทำในครั้งนี้ชาวเน็ตมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

ล่าสุด วันนี้ (31 ส.ค.63) แอมมี่ The Bottom Blues ศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลง โพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจ The Bottom Blues ระบุว่า วันนี้ผมโดนยกเลิกงานคอนเสิร์ตไปงานนึงครับ ด้วยเหตุผลสั้นๆว่า "ผู้ใหญ่เค้าไม่สบายใจ" ถ้าหากมีลูกค้าท่านใดอยากยกเลิกด้วยเหตุผลนี้ แจ้งผมได้เลยนะครับ ผมเข้าใจและไม่โกรธกัน ผมยินดีคืนเงินมัดจำให้เต็มจำนวนครับ #ให้มันจบที่รุ่นเรา 

159889230720