ขานรับ 'เราเที่ยวด้วยกัน' เพิ่มสิทธิ์ โรงแรมปล่อย 'โปรแรง' อีกรอบ

ขานรับ 'เราเที่ยวด้วยกัน' เพิ่มสิทธิ์ โรงแรมปล่อย 'โปรแรง' อีกรอบ

เช็คลิสต์ "โปรโมชั่นโรงแรม" ลดราคาแรงๆ อีกระลอก เชิญชวนให้คนไทยออกมาใช้สิทธิ์ "เราเที่ยวด้วยกัน" ให้มากขึ้น หลังทางการขยายสิทธิ์เพิ่มเติม จองห้องพักได้เพิ่มเป็น 10 คืน

ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือน กับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคท่องเที่ยวในโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"  ของรัฐบาล    ซึ่งระยะแรกนั้นผลตอบรับอาจไม่ปังอย่างที่คิด ภาครัฐจึงปรับแผนและอนุมัติให้มีการขยายสิทธิ์เพิ่มเติม ส่วนทางฝั่งภาคเอกชนและผู้ประกอบการโรงแรมก็ต้องปรับตัวเช่นกัน เห็นได้ชัดเจนจากการปล่อย "โปรโมชั่นโรงแรม" ใหม่ๆ ออกมาอีกครั้ง

โดยมีราคาห้องต่อคืนถูกลงกว่าเดิม แถมยังมีจำนวนห้องให้เลือกมากขึ้นด้วย โดยเฉพาะโรงแรมเจ้าใหญ่เจ้าดังในกรุงเทพฯ ต่างก็งัด "โปรแรง" ลดราคากระหน่ำมาสู้กันอย่างร้อนแรง สอดรับกับก่อนหน้านี้ที่มีข้อมูลจาก  ศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจ (ศบศ.) ระบุว่า เห็นชอบปรับปรุงมาตรการ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เนื่องจากปัจจุบันพบว่ามีผู้ใช้สิทธิ์น้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยมีการใช้สิทธิ์ไปเพียง 664,000 คืน จากทั้งหมด 5 ล้านคืน

จึงมีการเสนอให้ขยายสิทธิ์จากเดิมคนละ 5 คืน เป็น 10 คืน และขยายการสนับสนุนตั๋วเครื่องบินในการเดินทางจาก 1,000 บาทต่อคน เป็น 2,000 บาทต่อคน เพื่อกระตุ้นการเดินทางระยะไกลมากขึ้น และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จะมีการปรับปรุงรายละเอียดของมาตรการให้บริษัทในตลาดหลักทรัพย์เข้าร่วมโครงการนี้ได้ด้วย

159844137164

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 'เราเที่ยวด้วยกัน' เคาะเพิ่มสิทธิ์ที่พัก 10 คืน ค่าตั๋ว 2,000 บาท

เอาเป็นว่าใครอยากไปใช้บริการห้องพักโรงแรมหรูในกรุงเทพฯ ที่จัด "โปรแรง" ราคาถูกสุดๆ ล่ะก็ กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ได้รวบรวมมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร เข้ามาเช็คลิสต์ทางนี้ด่วนๆ

1. โปรโมชั่นโรงแรมเครือเซ็นทารา เริ่มต้น 960 บาท!

เซ็นทาราขานรับนโยบายรัฐในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ให้คนไทยเที่ยวเมืองไทยได้อย่างสบายกระเป๋า ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือที่ร่วมรายการ ด้วยข้อเสนอห้องพักราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 960 บาทต่อคืน (ลูกค้าจ่ายเพียง 60% จากยอดการจองผ่านแอปฯเป๋าตัง โดยรัฐบาลจ่ายให้ 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท/ห้อง/คืน สูงสุด 5 คืน) โดยสามารถสำรองและเข้าพักภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2563

ขั้นตอนการลงทะเบียนและสำรองห้องพักกับเซ็นทารา มีดังนี้

ลงทะเบียนที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com (คุณจะได้รับ sms ยืนยันหากลงทะเบียนสำเร็จ) และติดตั้งแอพฯ เป๋าตัง   จากนั้นจองห้องพักผ่านแผนกสำรองห้องพักตามเบอร์โทรศัพท์ที่ระบุด้านล่างของแต่ละโรงแรม

159844119054

กรุณาระบุกับเจ้าหน้าที่ ขอใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน พร้อมแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม ได้แก่ เลขประจำตัวประชาชน (4 หลักสุดท้าย) และเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียนกับโครงการเราที่ยวด้วยกัน

-  เมื่อได้รับการแจ้งเตือนผ่านแอพฯ  เป๋าตัง กรุณาชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมงบนแอปฯ เพื่อยืนยันการใช้สิทธิ์ “เราเที่ยวด้วยกัน”    จากนั้นให้แสดงหน้าคูปองที่พักในแอปฯเป๋าตังกับเจ้าหน้าที่ เมื่อทำการเช็คอิน

*หมายเหตุ :  เงื่อนไขการใช้สิทธิ์เป็นไปตามที่รัฐบาลกำหนด ทางโรงแรมและรีสอ์รทจะไม่รับผิดชอบในความผิดพลาดใดๆ หากท่านไม่ได้รับสิทธิ์

นอกจากนี้ ทางผู้ประกอบการโรงแรมยังได้จัดทำข้อเสนอสุดพิเศษขึ้นมาเองเพิ่มอีก เช่น โปรโมชั่น “Stronger Together” เสนอห้องพักราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 960 บาทต่อคืน และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไป จะได้รับฟรีแพ็กเกจอาหารเย็นตลอดการเข้าพัก เป็นต้น

159844118972

ทั้งนี้  โรงแรมในเครือเซ็นทาราที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ มีด้วยกัน 4 แห่ง ได้แก่

- เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำรองห้องพักที่ +66 (0) 2100 1234

- เซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ สำรองห้องพักที่ +66 (0) 2541 1234

- โรงเเรมเซ็นทารา วอเตอร์เกต พาวิลเลียน กรุงเทพฯ สำรองห้องพักที่ +66 (0) 2625 1234

- โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการ และคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ สำรองห้องพักที่ +66 (0) 2143 1234

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.centarahotelsresorts.com/

2. โปรโมชั่นโรงแรมเครือดุสิตธานี เริ่มต้น 999 บาท!

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี จัดเต็มโปรโมชั่นเพื่อตอบรับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของรัฐบาล นำเสนอห้องพักในราคาเริ่มต้น 999 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับ 2 คน เพื่อเป็นการสนับสนุนมาตรการฟื้นฟูการท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมมอบการบริการที่การันตีมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้สัญลักษณ์ SHA

โดยได้จัดโปรโมชั่นเพื่อตอบรับแคมเปญดังกล่าวด้วยห้องพักราคาพิเศษ พร้อมมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมายในช่วงวันธรรมดา (วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี) เมื่อจองผ่าน www.dusit.com อาทิ อัพเกรดห้องพักฟรี, ส่วนลดสปา 40% และส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 20% โดยเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2563 (ตามเงื่อนไขของโรงแรม)

159844178089

นอกจากนี้โรงแรมในเครือดุสิตธานียังมุ่งเน้นให้บริการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ภายใต้สัญลักษณ์ SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration อีกทั้งยังมอบบริการ “ดุสิตแคร์” บริการตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ที่เน้นเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและปลอดภัย เช่น เช็คอินและเลือกรับอาหารเช้าในเวลาที่ลูกค้าสะดวก, การฆ่าเชื้อความสะอาด, เพิ่มระยะห่าง, ลดการสัมผัส, บริการชอปปิงส่วนตัว และมอบเจลล้างมือและหน้ากาก เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ https://www.dusit.com/th/specialoffers/rao-teaw-duay-kan/ หรือ โทร. 0-2200-9800 และสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษนี้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com หรือผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตังในมือถือ จากนั้นสำรองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ www.dusit.com พร้อมระบุ “รหัสโปรโมชั่น RTDK” จากนั้นท่านจะได้รับลิงค์สำหรับการชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่น เป๋าตัง เพื่อให้ท่านได้ใช้ส่วนลดดังกล่าวตามที่รัฐบาลให้การสนับสนุน

3. โปรโมชั่นโรงแรมโนโวเทล เริ่มต้น 1,019 บาท!

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เป็นโครงการจากรัฐบาลเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศ ดังนั้นทุกท่านสามารถใช้สิทธิ เราเที่ยวด้วยกัน ได้ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพื่อพักผ่อนใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อีกทั้งเดินทางสะดวกสบายติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสยาม พร้อมราคาห้องพักที่เริ่มต้นเพียง 1,019 บาทสุทธิ

159844178220

สิทธิประโยชน์ที่ท่านจะได้รับจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน 

– ชำระเงินเพียง 60% รัฐบาลออกให้ 40% ส่วดลดสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้อง/คืน

– เงื่อนไขเป็นไปตามที่รัฐบาลกำหนด เมื่อจองห้องพักแล้วไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนเงินได้

– จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2563

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  https://www.novotelbkk.com/th/offers/travel-together/