'ตรวจดวง...เสริมชะตา' แก้เคล็ดเรื่องการเงินปลายปี 2563

'ตรวจดวง...เสริมชะตา' แก้เคล็ดเรื่องการเงินปลายปี 2563

อิทธิพลของการเปลี่ยนย้ายดวงดาว ส่งผลต่อการใช้ชีวิต หลักโหราศาสตร์ที่ว่าด้วยการพยากรณ์ สามารถชี้แนะแก้แนวทางให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น เป็นกำลังใจให้มุ่งมั่นหมั่นเพียร และดำเนินชีวิตอย่างมีสติ สนใจตรวจดวงชะตา เชิญไปงาน ‘สัปดาห์พยากรณ์’ ที่สยามพารากอน

เพราะดวงดาวและโชคชะตามีส่วนสัมพันธ์กันตามหลักวิชาโหราศาสตร์...ร้านสมเด็จองค์สภานายิกาสภากาชาดไทย โดยคณะภริยาองคมนตรี ร่วมกับ มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์, ชมรมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรม และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน สัปดาห์พยากรณ์เพื่อสภากาชาดไทย ประจำปี 2563 รวบรวมสุดยอดศาสตร์แห่งการทำนายโชคชะตาหลากหลายแขนง โดยเชิญนักโหราศาสตร์ชั้นนำระดับประเทศ 54 คน มาร่วมตรวจดวงชะตา ชี้แนะแนวทางในการดำเนินชีวิตด้วยหลักโหราศาสตร์อย่างใกล้ชิด

ในงานนี้ บัตรพยากรณ์ราคา 400 บาท โดยรายได้จากการดำเนินงานจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกาสภากาชาดไทย เพื่อกิจกรรมการกุศล

  159773854875

ศาสตร์ลูกเต๋าคริสตัลทาโร่ต์

159773900442

งาน สิริวัฒนาพยากรณ์เพื่อสภากาชาดไทย ประจำปี 2563 ได้รวบรวมนักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์หลากหลายแขนง มีอาทิ ชัญญา สุวรรณคีรี ศาสตร์พม่า-กาลโยค ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ได้เล่าถึงที่มาของศาสตร์พม่าว่า

ศาสตร์พม่าในอดีตโดย อาจารย์ประภาศ สุทธิภาค ท่าพระจันทร์ ที่โด่งดังในศาสตร์นี้ และเป็นผู้ถ่ายทอดเน้นเนื้อดาวและเจ้าชะตา การพยากรณ์ในศาสตร์พม่า-กาลโยค โดยใช้หลักการคำนวณวันเดือนปีและเวลาที่เกิดออกมาเป็นตัวเลข เพื่อความแม่นยำและถูกต้องเพื่อการทำนาย สามารถบ่งบอกถึงความหมายที่ซ่อนอยู่ในแต่ละตำแหน่งต่าง ๆ ของร่างกาย ดังนั้นหลักกาลโยคยังให้ความสำคัญของการคำนวณปี พ.ศ.เกิด อาทิ เมื่อคำนวณแล้วได้ดาวศุกร์ หมายถึง ความรักความสวยงาม อาจมีอุปสรรคบ้าง เป็นต้น

159773874885

 มณฑล สายทัศน์ ศาสตร์ใช้สมาธิเปิดกรรม

159773903396

ศาสตร์ไพ่ยิปซี

 ศาสตร์พม่า-กาลโยค  เป็นศาสตร์ที่ช่วยวางแนวทางในการวางแผนเพื่อการดำเนินชีวิตในอนาคต อย่างไม่ประมาท พร้อมทั้งให้คำแนะนำได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และด้านสุขภาพ โดยใช้ทักษาประกอบเพื่อความแม่นยำในแต่ละปี พร้อมเผยภาพรวมในปีนี้เรื่องสุขภาพที่ให้ระมัดระวัง ดังนี้

วันจันทร์ ระมัดระวังการปวดแขน บ่า ไหล่  สายตา

วันอังคาร ระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ทั้งการ ลื่นล้ม และทางรถ มีอาการปวดแขน บ่า ไหล่

วันพุธ ระวังทางด้านอารมณ์ รวมถึงอุบัติเหตุทางรถ และอาการเกี่ยวกับอาการที่ช่องท้อง

วันพฤหัสบดี ระมัดระวังเรื่องความเครียด  ด้านกระดูก เส้นเอ็น และเป็นช่วงขาขึ้นในการหาเงินหรือรายได้มีโอกาสได้เงินทอง จากทำงาน หรือขายทอง ขายอสังหาริมทรัพย์

วันศุกร์ ระมัดระวังอาการภูมิแพ้  ไข้หวัดอาการที่ช่องท้อง รวมถึงสภาวะอารมณ์และจิตใจ 

วันเสาร์-วันอาทิตย์ ระมัดระวังอาการที่ช่องท้องและขา

159773916877

อ.คฑา ชินบัญชร

ยังมีโหราพยากรณ์ด้วยศาสตร์ไพ่ยิปซี โดย วชิรวิชญ์ ภุชงค์วรสิทธ์ หรือ ณัฐ - ยิปซีไพ่มหาเทพ เล่าว่า “เริ่มเข้าอยู่วงการด้านโหราศาสตร์ด้วยการเริ่มศึกษาและเลือกเบอร์ให้กับคนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10,000 เบอร์ และสนใจเริ่มศึกษาศาสตร์ด้านต่าง ๆ  ทั้งโหราศาสตร์ไทย, ดวงดาว, ตัวเลข, ฮวงจุ้ย, ไพ่ภควัทคีตา จนเกิดความชำนาญและเชี่ยวชาญ โดยนำหลักของแต่ละศาสตร์มาช่วยในการคำนวณเพื่อให้การทำนายโชคชะตาเป็นไปอย่างถูกต้องและแม่นยำ ซึ่งในการพยากรณ์สามารถเจาะลึกทุกดวงชะตาได้อย่างชัดเจน และแก้จุดร้ายให้กลายเป็นดี เสริมมงคลชีวิตให้เจริญ รุ่งเรือง โดยระยะเวลาของการพยากรณ์นั้นสามารถบอกล่วงหน้า 1 ปี และได้รับความนิยมอย่างมากโดยการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาเรื่องเงิน

 เคล็ดเกี่ยวกับการเงินของครึ่งปีหลัง 2563 ของแต่ละราศี 

ผู้รู้เรื่องศาสตร์ไพ่ยิปซี ให้คำแนะนำแก้เคล็ดเกี่ยวกับการเงินของครึ่งปีหลัง 2563 ของแต่ละราศี ไว้ดังนี้

ราศีมังกร มีรายจ่ายเยอะเป็นพิเศษ ทั้งอสังหาริมทรัพย์ การรักษาสุขภาพ รวมถึงการหยิบยืมเงินโดยญาติพี่น้อง วิธีแก้ไข ด้วยการถวายผ้าไตรจีวร หรือห่มผ้าพระที่วัดพนัญเชิงวรวิหาร หรือวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร

ราศีกุมภ์ การเงินรั่วไหลเป็นที่สุด ห้ามลงทุน ห้ามค้ำประกัน ที่สำคัญห้ามใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น วิธีแก้ไข ให้พกเหรียญ 5 บาทไว้ในกระเป๋าสตางค์ จะช่วยเรื่องยับยั้งในการจับจ่ายใช้สอย

ราศีมีน ช่วงนี้มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนงานและการเงินดี เหมาะสำหรับลงทุนทำธุรกิจอะไรใหม่ ๆ วิธีเสริมเรื่องการเงิน ทำบุญปล่อยปลา หรือพกเหรียญ 10 บาท ไว้ในกระเป๋าสตางค์

ราศีเมษ การใช้จ่ายจะราบเรียบ สามารถลงทุนหรือเก็งกำไรได้ดี เสริมดวงเรื่องการเงินด้วยการถวายน้ำดื่มพระ หรือถวายน้ำยาต่าง ๆ  เช่น ยาสระผม น้ำยาขัดห้องน้ำ เป็นต้น

ราศีพฤษภ จะมีรายจ่ายในการซ่อมแซมบ้านหรือรถ ควรวางแผนด้านการเงินเพื่อลดภาระที่ไม่จำเป็น เสริมโชคด้วยการถวายดอกไม้หอมหรือดอกบัวสีชมพูเพื่อบูชาพระ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราบูชาเป็นประจำ

ราศีเมถุน  ระวังการถูกโดนหลอกหลวง หักหลัง ห้ามลงทุนทำธุรกิจกับใคร วิธีแก้ไข ตักบาตรตอนเช้าอย่างน้อย 3 ครั้ง และอุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะลดทอนเรื่องการถูกโกงได้

159773922395

ราศีกรกฎ การเงินและงานเข้ามาเรื่อย  ๆ จะดีช่วงปลายปี มีเกณฑ์ลงทุน โชคลาภเข้ามาแบบฟลุค ๆ  เสริมดวงด้วยการไหว้พระราหู

ราศีสิงห์  มีเกณฑ์รายรับไม่ดี ใช้เงินเก่งหมดไปกับสิ่งฟุ่มเฟือย วิธีแก้ไข ให้ทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ใหญ่ เช่น การปล่อยโค-กระบือ หรือให้อาหารสุนัขจรจัด

ราศีกันย์ การเงินราบเรียบ แต่ให้ระวังคนรอบข้างมาขอยืมเงิน เสริมดวงด้วยการไหว้พระพิฆเนศจะช่วยให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

ราศีตุลย์ ระวังเรื่องใจร้อน ควรคิดให้รอบครอบ อาจเกิดจะทำให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย เสริมดวงเรื่องการเงินด้วยการทำบุญเกี่ยวกับสภากาชาด จุดรับบุญต่าง ๆ รวมถึงบริจาคน้ำให้คนจรจัด หรือขอทาน

ราศีพิจิก เกณฑ์การเงินดีมาก จะหมดไปกับการรักษาสุขภาพ ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ เสริมดวงเรื่องการเงินด้วยการไหว้พระพิฆเนศ หรือพญาครุฑ

ราศีธนู  เกณฑ์การเงินดี สามารถหาเงินได้เยอะแต่จะใช้จ่ายเยอะเช่นกัน จะหมดไปกับคนรอบข้าง การสังสรรค์ ให้ระวังที่ทรัพย์สมบัติที่มีอยู่มีเกณฑ์ถูกนำมาแปรสภาพเป็นเงิน เสริมดวงด้วยการไหว้พญานาค และลงทุนด้านการซื้อกองทุน

159773924879

สนใจตรวจดวงชะตา เสริมราศี ซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันในราคาใบละ 400 บาท ภายในงานยังมีนักพยากรณ์จากทีมงานสิริวัฒนาพยากรณ์หลากหลายศาสตร์มาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนทำนายโชคชะตาราศีในรูปแบบต่าง ๆ ตลอดทั้งงาน อาทิ ดร.คฑา ชินบัญชร, ดาริฑกา ไพรสณฑ์, ชลกนก ดิตถ์จุลกะ, ซินแสโค้วสุ่งกิม, พิศิษฐ์ จิรวานิชไพศาล, กามล แสงวงษ์, แก้วตา ดวงยามมหัศจรรย์, เจน เปิดลิขิต, ชาติ หวังโซ๊ะ และมณฑล สายทัศน์ ฯลฯ

159773928837

งาน สัปดาห์พยากรณ์ จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึง 23 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30-19.00 น. ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามโทร. 09 7184 8620