ถามสุดซอย! 'กานต์' ล้่นแพ้แต่ได้ 'เสก โลโซ' คืนมา ย้ำไม่จ่าย 7 ล้าน

ถามสุดซอย! 'กานต์' ล้่นแพ้แต่ได้ 'เสก โลโซ' คืนมา ย้ำไม่จ่าย 7 ล้าน

มาแรง..ถามสุดซอย! 'กานต์' ล้่นแพ้แต่ได้ 'เสก โลโซ' คืนมา ย้ำไม่จ่าย 7 ล้าน เข้าคุกง่ายกว่า

 "กานต์" วิภากร ศุขพิมาย ภรรยานักร้องดัง "เสก โลโซ" เปิดใจสัมภาษณ์รายการ "ถามสุดซอย" ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.20 น. ดำเนินรายการโดย "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" 

กานต์ วิภากร กล่าวกรณีศาลตัดสินจำคุก 5 ปี ปรับ 2 แสน หมิ่นประมาทคู่กรณีอดีตภรรยาคนหนึ่งของ "เสก โลโซ" ถามว่าศาลสั่งจำคุก 5 ปี ปรับ 2 แสน รอลงอาญา รู้สึกยังไงกับคำตัดสิน ได้คำตอบว่า "เขาฟ้องมา 7 ยกฟ้องไป 2 เหลือ 5 ปรับคดีละ 4 หมื่น จำคุก 5 ปี ปรับ 2 แสน รอลงอาญา 2 ปี ก็ถือว่าศาลเมตตานะ ที่ไม่ให้เราเข้าคุก"

ถามว่าถือว่าคุ้มมั้ยกับการได้รับโทษแบบนี้ แต่ได้สามีคืน ซึ่งกานต์ตอบว่า ด้สามีคืนมานานแล้ว ไม่เกี่ยวกับคดี ส่วนที่บอกว่าขอโทษ แล้วจะไม่เอาเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น

"เขาบอกตั้งแต่แรกว่ากานต์แค่โพสต์ขอโทษ ลงหนังสือพิมพ์เยอะแยะ แล้วเขาจะถอนฟ้อง แต่พอไปศาลจริง ศักดิ์ศรีคุณมีมั้ยเนี่ย พอจะเอาเข้าจริง ไม่เอาแล้ว จะเอา 7 ล้าน..

"7 ล้าน ถ้าหาวันเดียวได้จะจ่าย แต่นี่กานต์ต้องหาเป็นปีนะ กานต์ไปอยู่ในคุกง่ายกว่ามั้ย ทำไมกานต์ต้องเอาเงิน 7 ล้านไปให้ ทั้งที่กานต์ไม่ได้ทำอะไรผิด ตียังไง 7 ล้าน แปลกๆ โผล่มาได้ยังไง ขอโทษพร้อมขอโทษ แต่ต้องคุยกันก่อนนะ โอเค ผิดพลาดกันตรงไหน ถ้าเราผิดจริง เราก็จะขอโทษอย่างจริงใจ"