สร้างงานต้านโควิด-19 เราจะผ่านไปด้วยกัน

สร้างงานต้านโควิด-19 เราจะผ่านไปด้วยกัน

“สร้างงานต้านโควิด-19 เราจะผ่านไปด้วยกัน” Nation Group ขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างสรรค์สังคม ต่อสู้วิกฤติ ผ่านชุดอุปกรณ์ต้านเชื้อ COVID-19 ภายใต้ Concept สร้างงานต้านโควิด เราจะผ่านไปด้วยกัน

ไวรัสโคโรนา (COVID-19) คือ วิกฤตโรคระบาดที่กำลังเกิดขึ้น ส่งผลกระทบรุนแรงไปทั่วทุกมุมโลก ในประเทศไทย มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นแทบทุกวัน โดยสถานการณ์ผู้ป่วยโควิด-19 ณ วันที่ 6 เมษายน 2563 พบผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่ 51 ราย รวมผู้ป่วยสะสม 2,220 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 3 ราย รวมเสียสะสม 26 ราย รักษาหาย 793 ราย

ความวิตกกังวลในการแพร่กระจายของเชื้อ COVID-19 ไม่ได้มีเรื่องของการรักษาเพียงเท่านั้น แต่ COVID-19ยังได้ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านอื่นๆ ทั้งทางด้านสังคม ที่ผู้คนต้องมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำเนินชีวิตกันขนานใหญ่ รวมทั้งด้านเศรษฐกิจ ทั้งระดับโลก และภายในประเทศ 

158651020812

โดยเฉพาะในภาคธุรกิจ ที่ต่างพบปัญหาเดียวกัน ก็คือ รายได้ลดลง ส่งผลให้ต้องมีการควบคุมต้นทุนอย่างหนัก บางธุรกิจเมื่อมองไม่เห็นหนทางในการเดินต่อ ก็จำเป็นปิดกิจการ ทำให้เกิดการว่างงานจำนวนมาก

แต่ท่ามกลางวิกฤตที่เกิดขึ้น มักจะทำให้เราเห็นถึงความร่วมมือร่วมใจ และกำลังใจที่ทุกคนมอบให้กัน ความชื่นชม และการช่วยเหลือในหลากหลายรูปแบบที่มอบให้แก่หน่วยงานที่รับผิดชอบทุกฝ่าย ซึ่งทำให้เรามีพลังในการผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน     

Nation Group ขอเป็นหนึ่งในพลังของการช่วยเหลือ เพื่อก้าวผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปอย่างเข้มแข็ง โดยจัดตั้งโครงการหารายได้ เพื่อบริจาคให้กับโรงพยาบาลหรือหน่วยงานที่ดูแลรักษาผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 กับโครงการที่ชื่อว่า “สร้างงานต้านโควิด-19 เราจะผ่านไปด้วยกัน”

158651005412

โครงการ “สร้างงานต้านโควิด-19 เราจะผ่านไปด้วยกัน” เป็นการร่วมมือกัน ระหว่างบริษัท เนชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) สั่งผลิตสินค้าเพื่อนำมาจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากผ้า, เจลล้างมือแอลกอฮอล์, ถุงผ้าลดโลกร้อน, เสื้อ T-Shirt และเสื้อ POLO

ความมุ่งมั่นของโครงการนี้ คือการสร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้นในหลายๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น

  • ช่วยลูกจ้างแรงงาน ให้มีงานมีรายได้ในช่วงวิกฤติ
  • ช่วยผู้ประกอบการให้มีเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ
  • ช่วยสนับสนุนทุนทรัพย์ให้กับ รพ. หรือสถาบันที่เกี่ยวข้องในการดูแลรักษาผู้ป่วย COVID-19
  • ช่วยให้ทุกคนมีเครื่องมือในการดูแลป้องตนเองจากการติดเชื้อ COVID-19
  • ช่วยสร้างกำลังใจ อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ประเทศไทย และคนไทยทุกคน ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

    ดังนั้น Nation Group ขอเชิญชวนทุกคน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ประเทศไทยผ่านวิกฤตนี้อย่างเข้มแข็ง   โดยการสั่งสินค้าชุดอุปกรณ์ต้านเชื้อ COVID-19 ของโครงการ ซึ่งประกอบไปด้วยหน้ากากผ้า, เจลล้างมือ, ถุงผ้าลดโลกร้อน, เสื้อ T-Shirt และเสื้อ POLO คุณภาพดี ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย 5% ขอมอบให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานที่ดูแลรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อจากไวรัส โควิด 19

    โดยจัดจำหน่าย เป็น Set มีให้เลือก 3 Set ดังนี้

    SET 1 ราคา 990 บาท ประกอบไปด้วย เสื้อยืด, เจลล้างมือ, กระเป๋าผ้า และหน้ากากผ้าจำนวน 2 ชิ้น

    SET 2 ราคา 1,590 บาท ประกอบไปด้วย เสื้อโปโล, เจลล้างมือ, กระเป๋าผ้า และหน้ากากผ้าจำนวน 5 ชิ้น

    SET 3 ราคา 1,990 บาท ประกอบไปด้วย เสื้อยืด, เสื้อโปโล, เจลล้างมือ, กระเป๋าผ้า และหน้ากากผ้าจำนวน 5 ชิ้น

    158651018248

โดยสามารถเลือกซื้อผ่านช่องทางการติดต่อขอระดมเงินทุนที่ Happy Shopping

ผ่านทาง Call center โทร. 02-1132222 หรือทาง LINE@ ที่ @happy_shopping

** ท่านจะได้รับสินค้าหลังจากชำระเงินภายใน 30 วัน