ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 8-14 มีนาคม 2563

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่  8-14 มีนาคม 2563

พยากรณ์ 12 ราศี หน้าที่การงาน อาชีพ การเงิน ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 8-14 มีนาคม 2563 : เมษ การค้าขายประสบผลดี, กรกฎ อุปสรรคบางอย่างเกิดจากบริวาร, ธนู ยังมีแนวโน้มศัตรูคู่อริกำลังแอบเล่นงานลับหลัง, มีน ยังมีรายจ่ายประเภทภาษีสังคม

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 8-14 มีนาคม 2563

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเป็นระยะที่เหมาะแก่การทำธุรกิจซึ่งมีเรื่องเข้าหุ้นส่วนร่วมลงทุนกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้ามหรือกับผู้คนอื่นๆ ระยะนี้มีโอกาสได้ใช้ความรู้เรื่องการค้าขาย เรื่องกฎหมาย การทำสัญญา ใช้ความจัดเจนในเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ ได้ผลดี

อย่างไรก็ตาม ธุรกิจการงานอาชีพ ยังดำเนินไปได้มั่นคง เรื่องเสียหายเกี่ยวกับเอกสารสัญญาที่ประสบมาระยะหนึ่งจะคลี่คลายไปได้ จะเริ่มมีโอกาสได้รับของขวัญ ได้รางวัลเป็นเสื้อผ้า อาหารทะเล หรือเครื่องประดับที่มีสีเขียว

การเงิน : ได้กำไรจากการลงทุน การค้าขายประสบผลดี มีกำไรงาม ได้เงินจากการเสี่ยงโชค มีลาภเนื่องจากเด็กๆ ลูกหลานบริวาร ได้กุมเงินก้อนใหญ่

ความรัก :  มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักรักใคร่ไยดีด้วยสุดๆ คนโสดมีเพศตรงข้ามมาใกล้ชิดติดพันหลงใหลไม่ว่างเว้น

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา เจ้านายงานหรือญาติผู้ใหญ่ ยังอาจมอบหมายธุรกิจการงานให้ต้องทำมากขึ้นกว่าปกติ และก็ยังอาจต้องรับงานอื่นๆ อันมิใช่หน้าที่ของตนเองมาทำ...อีกด้วย 

ขณะเดียวกันก็อาจจะต้องเดินทางอยู่เสมอ เพราะเรื่องธุรกิจการงานอาชีพ หรือมีธุรกิจกิจกรรมเกี่ยวกับที่ดิน ที่อยู่อาศัย บ้าน หรือรถรายานพาหนะ หรือมิฉะนั้นก็มีงานเกี่ยวกับแผนการ โครงการ มีการวางแผนงานการดำเนินโครงการต่างๆ

แต่ระยะนี้ต้องระวังจะหนีไม่พ้นเรื่องยึกยัก ซิกแซก คดเคี้ยว ไม่ตรงไปตรงมา จนอาจทำให้หลงงมงายไปด้วยได้ง่ายๆ

การเงิน :  ยังไม่ควรก่อหนี้สินทุกประเภท ไม่ควรค้ำประกันใครทั้งนั้น และยังใช้จ่ายเงินทองสุรุ่ยสุร่ายไร้เหตุผลสมควร ไม่ควรจ่ายก็จ่ายไม่อั้น

ความรัก : ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังไม่ราบรื่น หญิงหรือชายชาวราศีนี้ไม่ควรเข้าพิธีแต่งงานระยะนี้

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : เกือบตลอดทั้งสัปดาห์นี้ยังมีการเดินทางไปต่างถิ่นต่างที่บ่อย ไม่ค่อยได้อยู่ติดบ้าน ติดที่ทำงานสักเท่าไร หรือได้เดินทางไปพบอะไรดีๆ ในต่างถิ่นต่างแดนไกลๆ ทั้งอาจต้องโยกย้ายที่อยู่ ที่ทำงานก็เป็นได้ และการย้ายถิ่นฐานบ้านช่อง ย้ายที่ทำงานนั้น ก็ทำให้เกิดผลดีขึ้น

ส่วนตัวระยะนี้มักทำตนแบบมาๆ หายๆ นึกจะไปก็ไป จะมาก็มา ไม่บอกไม่กล่าว

ที่ยังต้องระวังก็คือ ความลุ่มหลงมัวเมากับเรื่องใดเรื่องหนึ่งเกินควร ปล่อยให้ความลุ่มหลงนั้นๆ เข้าครอบงำได้ง่าย

การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงินจากลาภผลประโยชน์ต่างๆ หรือได้รางวัลได้ของขวัญของกำนัล มีทรัพย์สินเงินทองมากขึ้น

ความรัก : แม้ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังค่อนข้างมั่นคงอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ควรประมาท และอย่าวางใจกับเรื่องคู่ครองคู่รัก เพราะบางทีก็ไม่เป็นไปตามคิด

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ยังต้องเผชิญกับอุปสรรคสิ่งกีดกั้นขัดขวาง ประสบปัญหาความยากลำบากในการทำงาน และปัญหาอุปสรรคบางอย่างก็เกิดจากบริวารเป็นตัวต้นเหตุ

ที่ต้องระวังสุดๆ ก็ยังเป็นบางสิ่งบางอย่างบางเรื่อง ยังไม่เป็นไปดังคาดคิด มิหนำซ้ำยังมีศัตรูคู่อริกำลังเล่นงานใส่ไฟลับหลังอยู่ต่อไปอีก

ส่วนที่ยังดีคือ ยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสนับสนุน ส่งเสริมช่วยเหลือให้ได้มีงาน ทำให้เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานอาชีพ และญาติพี่น้องก็ยังเข้ามาเกี่ยวข้องกับการงานมากอยู่

การเงิน : รายจ่ายยังมีไม่น้อย มีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากขึ้นและจ่ายโดยไม่มีผลตอบแทน ลงทุนแต่ไม่ได้กำไรและอาจขาดทุน เพื่อนฝูงบางคนก็มีส่วนช่วยซ้ำเติมให้ต้องเสียเงินทองทรัพย์สิน

ความรัก : ชีวิตคู่มั่นคง แต่ไม่ค่อยมีความหวานชื่นสักเท่าไร ต้องใช้ความอดทนสูงเพื่อให้ชีวิตคู่มั่นคงดังกล่าว

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพอใจทำกิจกรรมทำธุรกิจร่วมกับผู้อื่น มีการร่วมไม้ร่วมมือ การเป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา เป็นนายหน้า ระยะนี้ยังไม่ค่อยมีโอกาสแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองสักเท่าไร ยังมักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสัญญา ข้อตกลง การซื้อขาย ธุรกิจเกี่ยวกับการเป็นตัวแทน ผู้แทนจำหน่าย จนกระทั่งวันสุดท้ายของสัปดาห์นี้จึงจะเริ่มเข้าสู่สภาวะอยู่ไม่ติดที่ จะเริ่มเดินทางบ่อยขึ้น

อย่างไรก็ตามการงานไม่ค่อยราบรื่น เกิดปัญหาอุปสรรค มักมีมุมหัก มีเรื่องซิกแซกยึกยักในธุรกิจการงานอาชีพ ทำบุญทำคุณใครไม่ขึ้น

การเงิน : ตลอดสัปดาห์นี้การเงินยังไม่ราบรื่น มีเหตุให้ติดขัดบ่อย อาจมีการกู้ยืมเงินในระบบหรือนอกระบบ ต้องต่อสู้ดิ้นรนจึงจะได้เงิน ประมาณสองวันก่อนสุดสัปดาห์จึงจะเริ่มมีทางได้เงินจากธุรกิจที่ทำร่วมกับคู่ครองคู่รัก หรือได้จากการเป็นตัวแทนผู้แทนเป็นนายหน้า

ความรัก : หากโสดยังมีเพศตรงข้ามมาสนใจ เอาอกเอาใจหลายคน ซึ่งก็ทำให้เดือดร้อนมากกว่าเป็นสุข

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค. 

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องสร้างความก้าวหน้าในการงานด้วยน้ำพักน้ำแรงตนเองล้วนๆ และยังหนีไม่พ้นเรื่องยุ่งยากอลเวงในการงาน เกือบตลอดสัปดาห์นี้ยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ พอใจค้นคว้าหาสิ่งใหม่ มีโอกาสได้ทำธุรกิจใหม่ๆ และพอใจหาความสนุกสนานบันเทิง 

แต่ก่อนสุดสัปดาห์นี้สักสองวัน ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักมีอุปสรรคขัดขวาง เกิดปัญหาติดๆ ขัดๆ ไม่คล่องตัว ทั้งอาจก่ออริศัตรูโดยตนเอง เป็นต้นเหตุหาเรื่องใส่ตัว 

และทั้งกิจส่วนตัวและกิจการงานก็จะเริ่มเกิดความเร่งร้อน ต้องดิ้นรนมากขึ้น ทว่าตนเองก็จะกระฉับกระเฉง กระชุ่มกระชวย กระปรี้กระเปร่าดีขึ้น

การเงิน : ต้องคอยระวัง ดูแลการเงินทรัพย์สินให้ดี เพราะการเงินอาจเสียหาย มีเหตุให้เสียเงินอยู่ตลอด เก็บเงินไม่อยู่ หากมีลาภเข้ามาบ้างก็มาเป็นทุกขลาภ

ความรัก : ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ต้องระวังบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นตามที่คาดหวัง อย่าประมาทและวางใจในเรื่องนี้จนเกินควร

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพอใจทำอะไรร่วมกับผู้อื่น ทำอย่างที่ว่าร่วมด้วยช่วยกัน เช่นการทำธุรกิจการงานที่เป็นหุ้นส่วน มีคู่สัญญา มีหุ้นส่วนเป็นเพศตรงข้าม ยังมักทำอะไรโดยเปิดเผย โจ่งแจ้ง ตรงไปตรงมา รักษาความยุติธรรม เอาใจเขามาใส่ใจเรา พร้อมจะเข้าใจผู้อื่นเสมอ

อย่างไรก็ตาม ต้องระวัง หากได้ผู้เป็นหุ้นส่วนที่ดีก็จะดี ได้รับผลสำเร็จสมหวัง หากได้หุ้นส่วนที่ไม่ดี ก็อาจนำภัยพิบัติมาสู่ ทำให้ชีวิตพลิกผันจากดีเป็นร้ายได้ทุกเมื่อ

การเงิน : ยังมีทางได้เงิน มีรายได้จากการติดต่อสื่อสาร ได้จากการทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อสารมวลชน การเดินทางระยะไม่ไกลนัก และการทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด ทำให้เกิดรายได้ 

ความรัก : หากโสดและแสวงหาคู่ มีโอกาสพบคู่ครองคู่รักเพราะการเดินทาง หรือจากการแนะนำของพี่น้องสนิทมิตรสหาย แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ควรระวังชีวิตคู่ความรักอาจเปลี่ยนแปลง พลิกผันอย่างฉับพลันทันที

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพอใจฝักใฝ่คิดถึงเรื่องการเงินรายได้ ไม่ว่าจะทำธุรกิจกิจการใดๆ ก็มักมุ่งในเรื่องการเงินเป็นหลัก มุ่งมั่นสร้างฐานะการเงินให้แก่ตนเองตลอดเวลา 

ส่วนธุรกิจการงานยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคงจนกระทั่งวันสุดท้ายของสุดสัปดาห์นี้ จึงจะเริ่มพัฒนาการงานต่อไปอีกได้

การเงิน : ระวังจะคิดหรือทำอะไรซึ่งเป็นการก่อศัตรู โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน และอาจมีผลให้จองเวรกันต่อไปอีกก็เป็นได้ ทั้งระยะนี้ก็ยังพอใจเก็บสะสมเงินทองสิ่งมีค่ามีราคาไว้เป็นสมบัติอีกด้วย

ความรัก : มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รัก ผู้เป็นหุ้นส่วนชีวิต ยังมีบทบาทพัวพันกับชีวิตตลอดเวลา และความต้องการในเรื่องรักใคร่เพศสัมพันธ์ของตนก็ค่อนข้างร้อนแรงขึ้นด้วย คนโสดหากแสวงหาคู่ระยะนี้ ต้องระวังตัวอย่าประมาท เพราะอาจผิดหวังได้ง่าย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังผูกพันอยู่กับเรื่องส่วนตัวเรื่องราวของตนเอง เชื่อมั่นในตนเองสุดๆ และอาจสร้างตนให้มั่นคงต่อไปได้ แต่ต้องระวังตัวให้ดีๆ ประมาทไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อย่าไว้วางใจใครทั้งนั้น ยังมีแนวโน้มว่าศัตรูคู่อริบางคนกำลังแอบเล่นงานลับหลัง 

เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ธุรกิจการงานยังเน้นหนักไปในเรื่องการเงิน งานที่ทำรายรับรายได้ส่วนใหญ่ก็คืองานเกี่ยวกับตัวแทน ผู้แทน เป็นในหน้า หรืองานที่มีการติดต่อสื่อสารในการดำเนินงาน

การเงิน : ฐานะการเงินยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคงดั รายจ่ายทางเสียเงินบางส่วนจะลดลง บางรายอาจหมดสิ้นไปได้

ความรัก : ยังต้องระวังความรักความใคร่อย่างลุ่มหลงมัวเมา จะทำให้เดือดร้อน ชีวิตไม่มีความสุขเพราะเหตุดังกล่าวนี้

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังกล้าหาญเข้มแข็ง เด็ดขาด บริหารธุรกิจการงานได้ดีสุดๆ มีภาระต้องปกครองดูแลรับผิดชอบสูง ทั้งต้องผดุงศีลธรรม ใช้ความหนักแน่น อดทน ต้องมีมานะ พยายามมาก มีฐานะ มีหลักฐานมั่นคงในสังคม สมาคม

อย่างไรก็ตาม ส่วนดียังมีอยู่อีกคือ ยังใฝ่สูง รอบคอบ สามารถทำอะไรๆ ได้ด้วยความตั้งใจจริง แต่ก็มีวงจำกัด

การเงิน : เงินทองทรัพย์สินที่เก็บไว้กับตัว เก็บไว้ในกระเป๋าจะเกิดภาวะร้อนรน ต้องจับจ่ายใช้สอยเงินมากขึ้น ระวังเงินทองสูญหาย แต่ก็ยังมีทางได้เงินมาเสมอ เงินหมดเมื่อไรก็มีทางแสวงหามาใช้จนได้

ความรัก : หากโสดและแสวงหาคู่ระยะนี้ อาจพบคู่รัก คู่ครอง คู่กิ๊ก อายุน้อยกว่าหลายปี หรือได้คู่ที่เป็นหม้าย มีลูกติดมาด้วย หรือระยะนี้คู่มีการแสดงออกเป็นเด็กกว่าอายุจริง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ยังเหมาะแก่การทำอะไรร่วมกับผู้อื่น ได้อยู่ใกล้ชิดกับผู้เป็นหุ้นส่วนชีวิต หรือผู้เป็นหุ้นส่วนอื่นๆ 

ส่วนตนเองก็มีความรู้เรื่องเอกสารสัญญา การทำสัญญา กฎหมาย และการทำธุรกิจค้าขายแลกเปลี่ยนต่างๆ เป็นอันดี 

ทั้งธุรกิจการงานก็มีงานเข้ามาไม่ขาด เหมาะควรแก่การทำงานหลายๆ งาน เช่น ทำงานประจำและพร้อมกันก็รับทำงานพิเศษควบคู่กันไป..เป็นต้น ระยะนี้ไม่ต้องวิ่งหางาน แต่มีงานเข้ามาเอง

ที่ต้องระวังคือความลุ่มหลงมัวเมากับเรื่องสนุกสนาน การละเล่น การกีฬา พอใจทำอะไรเสี่ยงๆ ทำกิจกรรมลุ้นระทึก และหรือพอใจกับการพนันขันต่อต่างๆ

การเงิน : ยังมีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน มีช่องทางหาลาภผลทางการเงินได้ดี

ความรัก : เกือบตลอดสัปดาห์นี้ยังมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับคู่ครองคู่รัก ตลอดจนถึงวันสุดสัปดาห์นี้จึงต้องเสียเงินเพราะเพศตรงข้าม

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีความสามารถในการทำงานเต็มร้อย มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน ไม่ทิ้งงานไปง่ายๆ หากยังทำไม่สำเร็จ แต่พร้อมกันก็ต้องระวังไม่ประมาท อย่าไว้ใจใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องธุรกิจการงานและกิจส่วนตัว ซึ่งมีผลกระทบถึงการงานอาชีพ 

มีศัตรูผู้ไม่หวังดีกำลังแอบจะเล่นงานอยู่ และบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับธุรกิจการงานอาชีพก็ยังไม่เป็นไปตามคาดคิด งานยังไม่เรียบร้อยสักเท่าไร

การเงิน : มีรายได้ มีทางได้เงินจากธุรกิจการงานอาชีพ แต่ก็อย่าประมาท และยังมีรายจ่ายประเภทภาษีสังคม ระวังการเงินรั่วไหล หมดเปลืองสุดๆ

ความรัก : ระยะต้นจนเกือบสุดสัปดาห์ แม้ชีวิตคู่จะเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก่อนสุดสัปดาห์สักวันสองวัน จะเปลี่ยนไปเร็วขึ้น