ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 2-8 กุมภาพันธ์ 2563

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 2-8 กุมภาพันธ์ 2563

พยากรณ์ 12 ราศี หน้าที่การงาน อาชีพ การเงิน โชคลาภ ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 2-8 กุมภาพันธ์ 2563 : เมษ ความสำเร็จอยู่ปาก, มิถุน มักพอใจทำอะไรเสี่ยงๆ, สิงห์ มีรายได้จากหนี้สิน-หุ้นส่วน, พิจิก อาจสร้างศัตรู, มังกร คิดทำอะไรก็เป็นศักดิ์เป็นศรี

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 2-8 กุมภาพันธ์ 2563

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ​ยังหนีไม่พ้นจากความพลัดพรากจากไปไกล แต่ร่างกายและจิตใจก็ยังแข็งแรง เข้มแข็ง มีสง่า มีความรู้สึกนึกคิดค่อนข้างลึกซึ้ง

และก็ยังมีความทรหดอดทน ทั้งยังเชื่อมั่นในตนเองสูง ทว่าก็อาจเกิดความเบื่อหน่ายต่อสิ่งแวดล้อมบางประการ จึงอาจส่งผลให้พอใจเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่เป็นไประยะนี้...ก็เป็นได้

ธุรกิจการงานระยะสองสามวันต้นสัปดาห์ ยังมีโอกาสดี มีโชค และเกิดผลสำเร็จเกี่ยวกับการงานไม่คาดฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเงื่อนไขสัญญาผูกพันหรือการทำงานบางอย่างที่กระทำขึ้นหรือถูกกระทำ

การเงิน : ยังคล่องตัวในทางการเงิน ยังมีทางหาเงินได้เสมอ แต่ก็ควรระวังการใช้คำพูดเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง ความสำเร็จอยู่ที่ปาก ทว่าก็ต้องทนรอคอยกันบ้างกว่าจะบรรลุผล

ความรัก : มีคู่แล้วถ้าเบื่อคู่รักคู่ครองเก่า ก็มีทางพบคนใหม่ รักใหม่ ได้ดังใจ

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องทำงานหนักยิ่งขึ้น อาจต้องรับหน้าที่การงานใหม่ๆ ถ้าต้องรับหน้าที่-ทำธุรกิจการงานใหม่ หรือเริ่มอาชีพใหม่ระยะนี้ ก็จะได้รับผลสำเร็จสูง

ทั้งสุขภาพก็จะดีขึ้น ร่างกายแข็งแรง จิตใจเข้มแข็ง ความอ่อนแอและโรคภัยไข้เจ็บก็จะทุเลาหรือห่างหายไปได้

สามารถใช้กำลังกายกำลังใจสู้กับงานหนักได้สบายมาก ถ้าต้องการความช่วยเหลือจากใคร และหรือในเรื่องใดๆ ก็จะได้รับผลดี มีผู้ช่วยเหลือให้สำเร็จลุล่วงไปได้ตามต้องการ

การเงิน : ยังต้องแสวงหาเงินทองรายได้ด้วยความสามารถของตนเอง และก็ยังจ่ายเงินฟุ่มเฟือยไม่เลิก มักจ่ายด้วยความใจป้ำช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก : ชีวิตคู่ยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ควรระวังคู่ครองอาจก่อเหตุอื้อฉาว ทำให้ผิดหวัง เสื่อมเสียชื่อเสียงเงินทอง และอาจถึงขั้นแตกหัก แตกแยกกันอยู่ก็ได้

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะสองสามวันต้นสัปดาห์นี้ ยังมีโอกาสเดินทางบ่อย ไม่ค่อยอยู่กับบ้านหรืออยู่ที่ทำงานสักเท่าไร

และยังมีโอกาสดีได้ประสบกับสิ่งดีๆ ในต่างถิ่นต่างแดน หรือบางดวงของชาวราศีนี้ก็ยังมีโอกาสโยกย้ายที่อยู่ที่ทำงาน ย้ายถิ่นฐานบ้านช่อง

บางทีก็พอใจใช้ชีวิตอย่างไปๆ มาๆ คิดจะไปก็ไปจะมาก็มาไม่บอกไม่กล่าวใคร ทั้งยังมักพอใจทำอะไรเสี่ยงๆ อีกด้วย

ที่ควรต้องระวังยังเป็นเรื่องความหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเอง ต้องต่อสู้ในชีวิตระยะนี้ก็เพื่อความก้าวหน้าของตนเท่านั้นเอง ซึ่งบางทีก็สำเร็จได้ผลดี บางทีก็ไม่สำเร็จสมหวัง มิหนำซ้ำยังต้องยุ่งยากยึกยักซิกแซกวุ่นวายอีกต่างหาก 

การเงิน : ยังพอมีรายได้เข้ามาเสมอ แต่รายได้ก็มาพร้อมกับรายจ่ายด้วยความลุ่มหลงมัวเมางมงาย กล้าได้กล้าเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องอบายมุข

ความรัก : ยังค่อนข้างมั่นคงสำหรับชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม แต่ก็ยังอาจเกิดเปลี่ยนแปลง ประดักประเดิด และยังไม่เป็นไปดังประสงค์

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : หลังจากประสบกับสภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไขสัญญาบางอย่าง หรือมีการบอกกล่าว เร่งรัด ถูกบังคับ

หรือมีการกระทำอะไรอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งต้องกระทำขึ้นมา หรือต้องถูกกระทำมาแล้วระยะหนึ่ง

เมื่อถึงระยะประมาณกลางๆ สัปดาห์นี้ สภาวะดังกล่าวนี้ ก็จะเริ่มคลี่คลายลงบ้าง คงอยู่แต่เครดิตดีๆ ในเรื่องการเงินทรัพย์สินเท่านั้น

ส่วนธุรกิจการงานยังคงเป็นไปดังเดิม คือมีงานที่พัวพันเกี่ยวข้องกับบุคคลอายุน้อยกว่า หรือกับเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร หรือกิจการที่ริเริ่มใหม่ลงทุนใหม่

การเงิน : ยังมีรายได้มีทางได้เงินจากธุรกิจที่ทำร่วมกับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม หากเป็นตัวแทนผู้แทน เป็นนายหน้า จะมีรายได้ดี

ความรัก : ยังพบกับอุปสรรคปัญหาในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หากแต่งงานระยะนี้เกิดหนี้สิน เกิดปัญหาขัดข้องตามมาด้วย

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเป็นระยะที่ตนมักมีการกระทำมีพฤติกรรมอันเป็นศัตรูต่อตนเอง คือทำตัวไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย ไม่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ไม่เที่ยงธรรม

ระวังอาจประพฤติตนหรือทำอะไรอย่างที่ว่า “นอกคอกแหกคอก” และบางทีก็อาจใช้กำลังความคิด กำลังกายหรือแรงงานจนเกินควร จนเป็นเหตุให้เจ็บป่วย

อย่างไรก็ตาม ธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ ก็ยังอยู่ในสภาวะค่อนข้างร้อนรน ต้องการเปลี่ยนงานเปลี่ยนอาชีพ 

การเงิน : ช่วงประมาณครึ่งแรกของสัปดาห์ยังมีรายได้มีทางได้เงินจากหนี้สิน แต่ต่อไปจะเริ่มมีทางได้จากหุ้นส่วน ได้จากคู่ครองคู่รัก และได้อย่างช้าๆ ต้องรอคอย

ความรัก : ความต้องการในเรื่องรักใคร่ เพศสัมพันธ์ ซึ่งทวีขึ้นจนอาจทำให้ร้อนกายร้อนใจเหมือนไฟเผา แต่กลางๆ สัปดาห์นี้ก็จะค่อยๆ ลดลงได้ช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไป

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ทั้งธุรกิจการงานและส่วนตัว ช่วงต้นจนถึงกลางๆ สัปดาห์ ยังอยู่ในสภาวะซึ่งมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ พอใจกับเรื่องสนุกสนานร่าเริงบันเทิงต่างๆ 

และก็ยังมีสภาวะที่ผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง มีการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งคุณต้องทำหรือถูกกระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า หรือเป็นงานการกิจกรรมเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร

แต่กลางๆ สัปดาห์นี้ก็จะเริ่มเข้าสู่สภาวะที่ต้องทำอะไรๆ ร่วมกับผู้อื่น

การเงิน : ยังค่อนข้างขัดข้องและอาจพบกับสภาวะหนี้สิน ส่วนทางได้เงินก็อาจมาจากหนี้สิน หรือได้จากศัตรูคู่อริ ต้องต่อสู้ดิ้นรนจึงจะได้เงินมา

ความรัก : แม้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังมั่นคงพอใช้ แต่ก็ต้องระวังอาจเกิดเปลี่ยนแปลงประดักประเดิด

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังอยู่ในสภาวะที่พร้อมแสวงหาความสุขสนุกสนาน หรือนำตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร

หรือบางทีก็ยังอาจมีพฤติกรรมการแสดงออกและหรือทำตนเองแบบเด็กๆ ทำให้ดูอ่อนกว่าอายุจริงอย่างใดอย่างหนึ่ง 

กลางๆ สัปดาห์นี้จะเริ่มประสบกับเรื่องทั้งทางบวกและลบอย่างช้าๆ ต้องอดทนรอคอยค่อนข้างเนิ่นนาน ในทางบวกคือมีโชคดีเพราะลูกหลาน ลูกน้อง บริวาร บุคคลดังกล่าวเหล่านี้เชื่อฟัง เชื่อถือ สำนึกในบุญคุณเป็นอันดี

ส่วนทางลบซึ่งต้องระวังคือการมีความคิดเห็นรุนแรง และอาจออกนอกแนวทางศีลธรรมได้ง่าย กับทั้งจะเดือดร้อนเพราะลูกหลานหรือบริวารบางคนสร้างปัญหาให้

การเงิน : ยังมั่นคงในทางการเงิน และก็ยังอาจต้องเสียเงินจ่ายเงินเพราะเพศตรงข้าม คู่ครอง คู่รัก

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ที่แล้ว

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเป็นตัวของตนเองอย่างสุดๆ คือมีความคิดและการกระทำเป็นสัญลักษณ์ของตนเองทั้งหมดทั้งสิ้น

เชื่อมั่นในตนเองเต็มร้อย ทั้งยังมีสุขภาพและพลานามัยสมบูรณ์ แต่ที่ควรระวังไว้บ้างคือบางทีอาจสร้างศัตรู ทั้งโดยจงใจและไม่จงใจ

มักทำตัวไม่อยู่กับร่องกับรอย มิหนำซ้ำยังดื้อรั้นอีกด้วย

ธุรกิจการงานยังเกี่ยวกับการเดินทาง งานทำให้มีการเดินทาง และหรือเป็นงานเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน มีการทำงานเป็นทีม เป็นหมู่คณะ หรือทำงานร่วมกับเพื่อนฝูงมิตรสหาย งานเกี่ยวกับส่วนรวม

การเงิน : ยังมั่นคงพอใช้ในสภาวะการเงินโดยภาพรวม แต่ก็อาจต้องปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงบ้าง เพราะอาจมีบางสิ่งบางอย่างไม่ชัดเจน ไม่เป็นไปตามเป้าประสงค์

ความรัก : ชีวิตคู่ยังค่อนข้างมั่นคง แต่กลางๆ สัปดาห์นี้จะเริ่มมีบางสิ่งบางอย่างแทรกเข้ามาทำให้หลุดพ้นจากสภาวะคับขันบางประการได้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะสองสามวันจากต้นสัปดาห์ ยังอยู่ในสภาวะที่กิจการงานอาชีพเกี่ยวข้องกับเรื่องการเงินทรัพย์สิน ยังอาจมีธุรกิจการงานเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ

และหรือยังมีการวางแผนงานที่ต้องใช้ความสามารถในการหมุนเงิน

อย่างไรก็ตาม ทั้งธุรกิจการงานและกิจส่วนตัว ก็ยังอยู่ในสภาวะอันไม่ค่อยชัดเจนชัดแจ้งสักเท่าไร ความมั่นคงแน่นอนก็ยังไม่ชัดเจนนัก บางดวง(ชะตา)ของชาวราศีนี้อาจถึงขั้นเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด ทำให้ต้องรอคอยไปก่อน

การเงิน : ขยันขันแข็งในการสร้างรายได้สร้างฐานะการเงินทรัพย์สินมั่นคง และยังมีรายได้เข้ามาตลอด ได้เปรียบในเรื่องผลประโยชน์ทางการเงินทรัพย์สิน

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ที่แล้ว และยังต้องระวังชีวิตคู่อาจร้าวฉานแตกแยกได้ง่าย

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ไม่ว่าจะคิดจะทำอะไร ทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดก็ตามระยะนี้ ล้วนเป็นไปอย่างพอดิบพอดี มีระเบียบเรียบร้อย เป็นศักดิ์เป็นศรี และด้วยรักความยุติธรรมเสมอ

ธุรกิจการงานก็ยังต้องเร่งร้อนรีบร้อน ซึ่งก็ต้องระวังความผิดพลาดที่มีโอกาสผิดพลาดขึ้นได้สูง

และก็ยังมีธุรกิจบางประการมาถึงในเร็ววัน (บางดวงของชาวราศีนี้อาจมาถึงแล้วก็เป็นได้) กลางๆ สัปดาห์นี้จะเริ่มมีโอกาสดี

การเงิน : มีรายจ่ายมีเรื่องเสียเงินเพราะกิจการงาน และกลางๆ สัปดาห์นี้รายจ่ายหรือทางเสียเงินก็จะมีเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งก็เป็นรายจ่ายที่ทำให้เกิดความทุกข์ทนเนิ่นนาน

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังหนีไม่พ้นความยุ่งยาก ยึกยัก ซิกแซก ซับซ้อน และยังบวกกับความย่อหย่อนในมนุษยสัมพันธ์อีกด้วย

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีโอกาสได้รับเกียรติยศ ได้รับการยกย่อง หรือเกิดความสุขสบายเพราะได้เดินทางไกล ได้โยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือได้ย้ายสถานที่ทำงาน สำนักงาน

ธุรกิจการงานก็ยังมั่นคง ไม่ว่าจะทำกิจการงานก็มีโอกาสดี ประสบความสำเร็จเป็นส่วนมาก หากตกงานก็ยังมีโอกาสได้งานทำและงานที่ดี ส่วนตนเองก็ทำงานด้วยความรู้ความสามารถสูง

กลางๆ สัปดาห์นี้ จะเริ่มได้ใช้คำพูดและการเจรจามากขึ้น อาจกล่าวได้ว่า ปากเป็นเอก พูดอะไรก็มีคนรับฟัง เชื่อถือ เลื่อมใสในคารม ประสบโชคดี มีผลสำเร็จ เพราะปากของตนเอง

การเงิน : ยังมีโอกาสได้รับโชคดีทางการเงินแบบฟลุกๆ มีช่องทางในการหาเงิน-รายได้ แต่ก็ยังต้องระวังการเปลี่ยนแปลงทางการเงิน

ความรัก : หากโสดยังมีโอกาสพบคู่ได้คู่ลับๆ มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักไปมาไม่บอกไม่กล่าว มาๆ หายๆ 

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงานอาชีพยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็มีข้อควรระวัง การงานอาจเปลี่ยนแปลงอย่างไม่ชัดเจน ไม่แน่นอนสักเท่าไร อาจอยู่ในสภาวะท่าดีทีเหลวก็เป็นได้

บางทีการงานก็เป็นไปในลักษณะเปลี่ยนแปลงประดักประเดิด ทำให้ต้องทนรอคอยจังหวะคอยโอกาสที่ดีกว่า

ที่ต้องระวังอีกก็คือ การใช้ความรู้ไม่ถูกที่ ไม่เหมาะกับกิจการงานนั้นๆ  หรือต้องทำในสิ่งที่รู้ไม่พอ-ไม่มีความรู้

การเงิน : ยังมีโอกาสดี มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน มีหลักฐานค่อนข้างดีในทางการเงิน หากต้องการทำธุรกิจใดๆ ก็จะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุนในเรื่องการเงินให้เสมอ อย่างไรก็ตามต้องระวังความพลิกผันทางการเงินไว้บ้าง

ความรัก : กลางๆ สัปดาห์นี้ ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะเริ่มเข้าสู่สภาวะห่างหายลี้ลับ เช่น มีคู่ได้คู่ลับๆ  มีคู่แล้วคู่มาๆ หายๆ