MQDC จับมือ ททท.ชวนเที่ยวงาน Beautiful Bangkok 2020

MQDC จับมือ ททท.ชวนเที่ยวงาน Beautiful Bangkok 2020

MQDC จับมือ ททท. และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ เที่ยวงาน Beautiful Bangkok 2020

นางสาวแสงรวี โฆสิตไพศาล  ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และการตลาด บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)จับมือ  นายยุทธศักดิ์ สุภสร  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ชวนเที่ยวงาน Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” การแสดงแสงสีสุดตระการตาสะท้อนความงดงามของกรุงเทพฯ บนตึกสูงกว่า 60 ชั้น สะท้อนความงดงามของกรุงเทพมหานครผ่านหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับไฮไลท์แอคทิวิตี้ ‘The Wonder Flower Land’ ที่มาในรูปแบบ Interactive Installation Art

นอกจากนี้ยังพร้อมชวนถ่ายรูปร่วมกับรถตุ๊กตุ๊กที่เป็นซิกเนเจอร์ของการท่องเที่ยวไทยที่ถูกตกแต่งประดับประดาด้วยดอกไม้นานาพรรณ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของการท่องเที่ยว ที่กรุงเทพมหานคร เป็น 1 ใน 3 เมืองของประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในฐานะจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวชั้นนำที่ครองใจคนทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง ณ โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 งานนี้ MQDC ยังได้จัดรถรับส่ง “Beautiful Bangkok Free Shuttle” ที่ประดับประดาอย่างสวยงามด้วยดอกไม้มาคอยให้บริการ โดยจะวิ่งเส้นทางราชดำริ - พระราม 4 - สยาม เรียกได้ว่านอกจากจะมีความสุขที่งาน “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness ได้อย่างสะดวกสบายแล้ว ยังได้ท่องเที่ยวในย่านราชประสงค์อีกด้วย