‘ซง เฮคโย’ คิดดีแล้วก่อนหย่า ‘ซง จุงกิ’

‘ซง เฮคโย’ คิดดีแล้วก่อนหย่า ‘ซง จุงกิ’

"ซง เฮคโย-ซง จุงกิ" ยืนยันกำลังดำเนินเรื่องหย่าร้างกัน ปิดตำนาน "คู่จิ้น" ที่กลายเป็น "คู่จริง" จากซีรีส์รักโรแมนติก Descendants of the Sun

เป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการบันเทิงรับเช้าวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562 เมื่อ ซง จุงกิ พระเอกชื่อดังของเกาหลีใต้ ออกมาแถลงข่าวว่าเขากำลังดำเนินกระบวนการหย่าร้างจาก ซง เฮคโย นางเอกสาวชื่อดัง ทั้งที่เพิ่งจะแต่งงานกันไปได้ราว 20 เดือนเท่านั้น

20190627000508_0

คู่รัก ‘ซงซง’ คู่นี้ถือเป็นพระนางคู่ขวัญของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ รวมไปถึงแฟนซีรีส์เกาหลีทั่วเอเชีย เนื่องจากแฟน ๆ อินจัดมาจากตอนที่ทั้งคู่เล่นเป็นคนรักกันในซีรีส์ดังเรื่อง Descendants of the Sun แล้วได้มาแต่งงานกันในท้ายที่สุด เรียกว่าจาก ‘คู่จิ้น’ กลายเป็น ‘คู่จริง’ ซึ่งมีไม่ค่อยบ่อยนัก

Descendants-of-the-Sun

               ทว่า หลังจากที่แต่งงานกันได้ไม่ถึง 2 ปีดี ทนายความของ ซง จุงกิ ก็ออกมาแถลงว่าบริษัทของเขาได้เป็นตัวแทนของพระเอกหนุ่มคนดังดำเนินกระบวนการหย่าร้างกับ ซง เฮคโย ไปเมื่อวันพุธ (26 มิ.ย.) ที่ผ่านมานี้เอง

               “ผมตัดสินใจที่จะยื่นเรื่องดำเนินการหย่าร้างจาก ซง เฮคโย ต่อศาล ผมขอโทษที่มอบข่าวร้ายให้กับคนที่รักและสนับสนุนผม แต่แทนที่จะมาตำหนิหรือเถียงกันว่าใครเป็นคนผิด เราทั้งคู่หวังว่ากระบวนการหย่าร้างจะเป็นการยุติเรื่องราวได้อย่างราบรื่น” ซง จุงกิ แถลงผ่านบริษัท Blossom Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเขา

               “ผมขอความกรุณาให้โปรดเข้าใจด้วยว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะลงรายละเอียดเรื่องชีวิตส่วนตัวของผม ผมจะพยายามฟื้นตัวจากบาดแผล และทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนพวกคุณด้วยผลงานที่ดีในฐานะนักแสดงครับ” พระเอกหนุ่มกล่าว

20190627000362_0

D-CTydPUcAEA7UZ

               ด้าน ซง เฮคโย ได้แถลงผ่าน UAA Korea ต้นสังกัดของเธอว่า การหย่าร้างครั้งนี้ผ่านการคิดอย่างรอบคอบมาแล้ว พร้อมเสริมว่าการแต่งงานของทั้งคู่สิ้นสุดลงเนื่องจากความแตกต่างที่ไม่สามารถประนีประนอมกันได้

  D-Bvu4cWwAAbk_2

D-B-m_qXkAErThT

(แถลงการณ์จาก UAA)

สวัสดี นี่คือ UAA ตัวแทนของ ซง เฮคโย

ก่อนอื่น เราต้องขอโทษที่มาแจ้งข่าวร้าย

ขณะนี้เฮคโยกำลังดำเนินกระบวนการหย่าร้างจากสามี ภายหลังจากที่ได้พิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว

เหตุผลของการหย่าร้างคือความแตกต่างของลักษณะนิสัยส่วนตัว การตัดสินใจ (หย่าร้าง) เกิดขึ้นเพราะทั้งคู่ไม่สามารถเอาชนะความแตกต่างนี้ได้

เราไม่สามารถพูดถึงรายละเอียดมากไปกว่านี้ได้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว  ขอความกรุณาให้โปรดเข้าใจเรื่องนี้ด้วย

นอกจากนี้ ขอความกรุณางดเว้นการรายงานข่าวที่สะเทือนอารมณ์ รวมไปถึงคาดเดากันไปเอง เพื่อเห็นแก่นักแสดงทั้งคู่

เราต้องขอโทษด้วยที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลขึ้น เราจะพยายามทำให้ดีขึ้นในภายหน้า

 

ขอบคุณ

D-CTzXuU8AALxI3

D-CTy3WU4AEvSxY

               ซง เฮคโย อายุ 37 ปี เป็นนักแสดงหญิงที่โด่งดังเป็นที่รู้จักกันดีในบ้านเราตั้งแต่เล่นเรื่อง Full House คู่กับ เรน ซึ่งถือเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ฮิตเปรี้ยงปร้างในไทย เธอพบกับ ซง จุงกิ นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง อายุ 33 ปี ในซีรีส์ Descendants of the Sun ในปี 2016 แล้วตกลงใจแต่งงานกันในวันที่ 31 ตุลาคม 2017

artworks-000149476090-z3s4j7-t500x500

D-CGgphVUAA94kJ

               มีข่าวว่าชีวิตรักของทั้งคู่อาจไม่ราบรื่นมาซักพักแล้ว โดยสัญญาณที่บ่งชี้ก็มีตั้งแต่การที่ทั้งคู่ไม่สวมแหวนแต่งงาน โดยเฉพาะสื่อจีนถึงขนาดรายงานว่าแยกกันอยู่มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และตามเกาะติดมาตลอด แต่ ซง จุงกิ จะปฏิเสธ ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจแถลงข่าวหย่าร้างกันในวันนี้

              

ขณะนี้ ซง จุงกิ กำลังมีผลงานละครเรื่อง Arthdal Chronicles อาธดัลสงครามสยบบัลลังก์ ให้ชุมกันทาง Netflix

D-CUidcXsAAa8R2