'โน้ต-อุดม' เผยหลงแม่นาย 'เบลล่า' หนักมาก ลั่น 'รอวันเลิกกับเวียร์'

'โน้ต-อุดม' เผยหลงแม่นาย 'เบลล่า' หนักมาก ลั่น 'รอวันเลิกกับเวียร์'

"โน้ต-อุดม แต้พานิช" สร้างเสียงหัวเราะอีกครั้ง เผยหลง "เบลล่า-ราณี" หนักมาก บอก "รอวันเลิกกับเวียร์"

กระแสความฮอตของ "เบลล่า" ราณี แคมเปน แรงถึงขั้นทำเอา "โน้ต" อุดม แต้พานิช ถึงกับออกกลางเวทีว่า "หลงรัก" สาวเบลล่าหนักมาก หลังจากที่ได้ดูละคร "บุพเพสันนิวาส" ที่ "เบลล่า" รับบท "แม่หญิงการะเกด"

โดยในทอล์กโชว์ที่โน้ตพูดให้กับเหล่านักศึกษาและคนทั่วไปฟัง ในช่วงตอนกลางๆ ของทอล์กโชว์มีนักศึกษาถามโน้ตว่า "พี่ดูบุพเพสันนิวาสหรือเปล่า พี่เชื่อเรื่องผีหรือเปล่า" พอเจอคำนี้เข้าไป "โน้ต" อุดม ถึงกับยิ้มพร้อมบอกว่าในส่วนตัวไม่ดูละครมาตั้งนานแล้ว แต่ด้วยความดังของเรื่องนี้ที่คนพูดถึงกันเยอะ ทำให้เขาเปิดทีวีดูเรื่องนี้ ซึ่งดูไปตอน สองตอน สามตอน ก็ทำให้เขารู้สึกว่า "ทำไมหน้าตาของเบลล่ามันน่ามองขนาดนี้ ทำไมเขาน่ารักขนาดนี้.... อยู่ๆ ก็หลงอ่ะ หลงเลย"



\'โน้ต-อุดม\' เผยหลงแม่นาย \'เบลล่า\' หนักมาก ลั่น \'รอวันเลิกกับเวียร์\'

จากนั้นโน้ตยังบอกอีกว่าเขาได้มีโอกาสเจอเบลล่ามา 2 ครั้ง ตอนที่เธอมาวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าวของ "ตูน บอดี้สแลม" โดยเบลล่าไปวิ่งกับเวียร์ ในตอนนั้นเขาซึ่งไม่เคยดูละคร ก็ได้สัมภาษณ์เบลล่าเหมือนที่สัมภาษณ์นักแสดงคนอื่นๆ ที่มาร่วมในโครงการนี้ โดยที่ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร แต่เมื่อเขาดูละคร "บุพเพสันนิวาส" และได้เห็นความน่ารัก ถึงกับออกปาก"พี่รักเค้า พอดูละครแล้วหลงรักเค้า ถ้าเจอเค้าอีกหน้าพี่จะแดง เพราะพี่คิดแล้ว พี่รอเค้าเลิกกับเวียร์จริงๆ"แถมในตอนท้ายโน้ตยังแอบหยอกอีกว่า"ไม่อยากให้เรื่องนี้จบ อยากให้มียาว อยากให้ละครเรื่องนี้มี พุธ พฤหัส ศุกร์ ศุกร์จะได้เอาเวลาหนึ่ง มันจะมีช่วงเวลาน่าเบื่อ ช่วงเย็นวันศุกร์ เราจะได้เอามาแทนไง"งานนี้ทำเอาคนฟังหัวเราะกันลั่น

ซึ่งทันทีที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ไม่ถึง 24 ชั่วโมง มีคนดูมากกว่า 3.4 ล้าน และมีการแชร์ไปมากกว่า 1 แสนกันเลยทีเดียว

\'โน้ต-อุดม\' เผยหลงแม่นาย \'เบลล่า\' หนักมาก ลั่น \'รอวันเลิกกับเวียร์\'