“เติมฝันปันรองเท้า” แบ่งปันน้ำใจแก่ "มูลนิธิบ้านจริงใจ"

 “เติมฝันปันรองเท้า” แบ่งปันน้ำใจแก่ "มูลนิธิบ้านจริงใจ"

โครงการ “เติมฝันปันรองเท้า” มอบรองเท้าจำนวน 22 คู่ พร้อมเงินจำนวน 11,000 บาท ให้แก่น้องๆที่ด้อยโอกาส ณ มูลนิธิบ้านจริงใจ หนองปลาไหล จังหวัดชลบุรี

 

โครงการ “เติมฝันปันรองเท้า” เป็นโครงการที่ต้องการมอบโอกาสดีๆ ให้แก่น้องๆที่ด้อยโอกาส ณ มูลนิธิบ้านจริงใจ หนองปลาไหล จังหวัดชลบุรี ด้วยการจัดหารองเท้านักเรียนคู่ใหม่ให้กับนักเรียนทั้งชายและหญิง ตรงขนาดตามที่น้องๆต้องการ

IMG_6223

 

สำหรับโครงการ “เติมฝันปันรองเท้า” ได้เปิดรับบริจาครองเท้าและทุนการศึกษาจากประชาชนทั่วประเทศผ่านทาง facebook pages : Term Fun Pun Rong Tao โดยได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2560 ถึง วัน 9 พฤศจิกายน 2560

มูลนิธิบ้านจริงใจ หนองปลาไหล จังหวัดชลบุรี เป็นมูลนิธิที่ดำเนินงานด้านสังคมสงเคราะห์แก่เด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาส โดยปัญหาหลักของมูลนิธิบ้านจริงใจ คือ การขาดแคลนอุปกรณ์การเรียนรู้ อาทิ เช่น รองเท้านักเรียน ชุดนักเรียน และทุนการศึกษาของเด็กที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิ โดยในการจัดทำโครงการเติมฝันปันรองเท้าในครั้งนี้ นักศึกษา วิชา Leadership Communicationคณะนิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพภายใต้การดำเนินงานของ ผศ.ดร.ทิวา พาร์ค ได้ยอดบริจาคทั้งหมด 11,000 บาท และรองเท้า จำนวน 22 คู่ ตามขนาดและไซค์ที่ ทางมูลนิธิต้องการ

IMG_6235

 

ในวันที่ 9 พ.ย. ที่ผู้จัดโครงการได้นำรองเท้าและเงิน ไปมอบให้กับมูลนิธิ ได้มีการทำกิจกรรมสันทนาการกับน้องๆเพื่อส่งเสริมให้มีความกล้าแสดงออกมากขึ้นและ บรรยากาศโดยรวม น้องๆให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีและมีความสุขกับกิจกรรมที่ทางโครงการ“เติมฝันปันรองเท้า”จัดเตรียมไว้

โดยผู้จัดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นสื่อกลาง ในการช่วยเหลือน้องๆที่ด้อยโอกาสและหวังว่าโครงการนี้ จะเป็นแรงปันดาลใจในการกระตุ้นให้ใครหลายๆคนหันมาทำสิ่งๆดีๆและนึกถึงบุคคลอื่นมากขึ้น

IMG_6236

IMG_6239