“เจเจ-กฤษณภูมิ”แฟชั่นไอคอน

“เจเจ-กฤษณภูมิ”แฟชั่นไอคอน

นอกจากจะงานดีเรื่องการแสดงแล้ว การแต่งตัวของหนุ่มเจเจ-กฤษณภูมิ สังเกตจากเบ้าตาแล้วพูดเลยว่า แฟชั่นไอคอนชัดๆ เพราะเพียงแค่เจาะหู ก็ปลุกกระแสเทรนด์นี้ให้วัยรุ่นสนใจกันอีกครั้ง

             เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลย์สงคราม เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถที่หลากหลายนอกจากฝีมือการแสดงที่โดนจับตามองแล้ว เรื่องแฟชั่น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอคอนหน้าใหม่ ที่วัยรุ่นให้ความสนใจในการแต่งตัวของหนุ่มคนนี้

            จากกระแสละครซีรีส์ที่ผ่านมาในบทบาทที่โตขึ้นดูเป็นผู้ใหญ่ เราเห็นเจเจ เจาะหูในซีรีส์เรื่องดังกล่าว จากนั้นเพียงไม่กี่วันแฟชั่นการเจาะหูของวัยรุ่นก็เริ่มแพร่หลายไม่ได้ติดอยู่เพียงผู้หญิงเท่านั้น เพศชายหันมาเจาะหูและใส่ต่างหูเลียนแบบตัวละครในเรื่อง แฟนคลับบางคนถึงกับสืบหาร้านที่หนุ่มเจเจ ไปใช้บริการ ซึ่งทีมงานเราก็เอาเรื่องนี้ไปพูดคุยกับหนุ่มเจเจ และเจ้าตัวถึงกับหุบยิ้มไม่ได้ ไม่คาดคิดว่าการแต่งตัวของเขาเองนั้นจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนทำตาม เจเจ-กฤษณภูมิ เล่าว่า“เรื่องการเจาะหูนั้นจริงๆ แล้วเป็นความต้องการส่วนตัวซึ่งได้ปรึกษากับครอบครัวและที่บ้านก็อนุญาตจึงเป็นคาแรคเตอร์ที่เราเห็นกันในปัจจุบัน ส่วนเรื่องแฟชั่นผมก็ดูจากนิตยสารผู้ชาย เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่นต่างๆ เราก็เอามามิกซ์แอนด์แมชกับของเราก็ได้เป็นแบบนี้ครับ”

            ล่าสุดเห็นเจเจ เดินทางไปดูงานโซลแฟชั่นวีค เป็นอย่างไรบ้างในมุมมองของคนไปชม  “ถ้าเทียบกับแฟชั่นในบ้านเราสำหรับผมนะ มองว่าต่างกันครับ เพราะที่โน้นเขาจะคูลๆ อากาศหนาวเสื้อผ้าจะหนา ต่างจากบ้านเราเลยครับ ถ้าตัวไหนที่สวยในบ้านเราจะใส่ไม่ได้เลย ซึ่งผมมองว่าแฟชั่นบ้านเขาค่อนข้างล้ำไปแล้ว คนที่โน้นเขามีความเคารพในศิลปะและเขาให้เกียรติศิลปะทำให้การแต่งตัวของเขาทุกอย่างที่ออกมาไม่ใช่เพียงแค่แต่งเท่านั้น”

โพสต์ที่แชร์โดย J (@jaylerr) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย J (@jaylerr) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย J (@jaylerr) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย J (@jaylerr) เมื่อ