เปิดศึก!!! “ซีรีส์วาย” เรียกเรตติ้ง

เปิดศึก!!! “ซีรีส์วาย” เรียกเรตติ้ง

ปีนี้ถือเป็นปีแห่งซีรีส์ทางเลือกจริงๆ ที่ผู้จัดแต่บ้านพร้อมขนความฟิน ความจิ้นมาให้ชาววายดูกันแบบจัดเต็มจะมีเรื่องไหนบ้างไปดูกัน

           กระแสละครซีรีส์ เพศทางเลือกชายรักชาย ยังไม่หายไปไหนยิ่งทุกวันนี้ถือว่าเป็นอีกกลุ่มผู้ชมที่สามารถเรียกเรตติ้งและทำรายได้ให้กับผู้จัดได้เป็นอย่างดี ซึ่งปีนี้แม้ช่วงต้นปีจะทะยอยปล่อยละครวายออกมาให้ชมกันเป็นระรอกเพื่อเรียกกระแสกัน แต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไปคงทิ้งความร้อนสู่ฤดูฝนกันได้อย่างเต็มอิ่ม เพราะมีละครซีรีส์ทั้งเก่า-ใหม่ตบเท้ามาให้ชม เรียกเรตติ้งครองท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์กันแบบไม่มีใครยอมใคร

            Make it right season 2 ในฐานะที่ฐานแฟนๆ อยู่แล้วซึ่งเพิ่งเปิดตัวกันไปกับซีซั่นสอง ก็ทำให้ติดอันดับต้นๆ ของเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งภาคนี้ก็มีความเข้มข้นของความรักวัยเรียนมาให้ลุ้นกันมากขึ้น เพราะแน่นอนว่าไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหนก็มักจะมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบอยู่ตลอด ผลสุดท้ายของทุกคู่จิ้น คู่ฟิน ในเรื่องจะลงเอยแบบไหนก็ต้องติดตามทาง LINE TV ทุกวันอาทิตย์

C_OwqF_U0AAS9kN

            2Moons the series หรือเดือนเกี้ยวเดือน ซีรีส์วายน้องใหม่ผ่านช่องย่านอโศก ONE31 ที่กระแสแรงตั้งแต่ฟิตติ้งนักแสดง ซึ่งเรื่องนี้ได้หนุ่มก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ มาร่วมส่งความฟินบาส-สุรเดช พินิวัตน์ ในคู่เอกของเรื่องทั้งนี้แฟนๆ ที่ตามอ่านนิยายเรื่องนี้จนปิดฉากไปแล้ว ก็คงตั้งใจรอชมบทสรุปที่วาดฝันไว้อย่างเต็มที่ และสำหรับการออกอากาศไปตอนแรกเมื่อวันหยุดที่ผ่านมาถือว่าทำได้ดี เพราะมีชื่อติดโผในเทรนด์ทวิตเตอร์ไม่ต่างกัน

C_O76VIVoAEMZlw

            Waterboyy the series  เป็นอีกหนึ่งเรื่องขนขบวนความแซ่บของนักแสดงในเรื่องมาให้สาวๆ หวั่นไหวกัน เพราะเรื่องวอเตอร์บอย ก็บอกแล้วว่าเกี่ยวกับนักว่ายน้ำฉะนั่นหุ่นกันบึกบึนของเหล่านักแสดงหนัก ๆ คือสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดขายโกยเรตติ้งให้กับผู้จัดบ้าน GMM25 ได้ดี แถมเรื่องนี้ยังมีเค้าโครงเดิมที่เป็นภาพยนตร์มาจึงไม่แปลกที่เหล่าแฟนคลับให้การตอบรับอย่าง เรื่องนี้ได้ ฝน- ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล มาประกอบคู่กับ  นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ที่อยากอวยว่าจูบจริง อะไรจริง จนต้องจิกหมอนให้ขาดกันเลยทีเดียว  

C_OP-1kVwAAXGnE

C-6e_vIXUAApjJ_