อีกก้าว!!! “โทนี่ จา” ขึ้นแท่นศิลปินคนล่าสุดของ “แกรมมี่ฯ”

อีกก้าว!!! “โทนี่ จา” ขึ้นแท่นศิลปินคนล่าสุดของ “แกรมมี่ฯ”

สุดเซอร์ไพรส์เมื่อ “โทนี่ จา” แอ็คชั่นฮีโร่ระดับโลก กำลังก้าวเป็นศิลปินอีกขึ้นด้วยการขึ้นแท่นศิลปินใหม่ล่าสุดของ “แกรมมี่ฯ” ในซิงเกิลแรกในชีวิต “ลุยเฮลุย (GROUNDBREAKING)”

“โทนี่ จา” ได้ปล่อยทีเซอร์ซิงเกิล “ลุยเฮลุย (GROUNDBREAKING)” เพลงแรกในชีวิตของเขาในฐานะศิลปิน กับเพลง “ลุยเฮลุย (GROUNDBREAKING)” ที่มีกลิ่นของความเป็นไทย โดยในเพลงนี้ได้เอาท่าทางของศิลปะการป้องกันตัวมามิกให้เป็นท่าเท่ๆ ในเพลงอีกด้วย

 

นอกจากนี้ซิงเกิล “ลุยเฮลุย (GROUNDBREAKING)” ของ “โทนี่ จา” ยังได้สามโปรดิวเซอร์สามเเนว มาร่วมมือกันทำเพลงนี้ โดยเเนวดนตรี WORLD MUSIC ได้ “ลุย เฮ ลุย” มี เเม็ค (ธิติวัฒน์ รองทอง)มาเขียนเนื้อร้องกับช่วยด้านดนตรี ANALOG เช่น การอัดดนตรีสด ดนตรีไทยต่างๆ ,เอ้ BOTCASH (สัณหภาส บุนนาค) สมาชิกวง BOOM BOOM CASH มาสร้าง beat เพลง เเละเสียงสังเคราะห์ทั้งหมดอีกคน คือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) รับหน้าที่เป็น EXECUTIVE PRODUCER เเละเขียนท่อนเเร็พ

 

แฟนๆ “โทนี่ จา” สามารถดู TONY JAA(จาพนม) : ลุยเฮลุย(GROUNDBREAKING) [TEASER] รอไปก่อน...และ 31 มีนาคมนี้ เตรียมพร้อมระเบิดความมัน ขับเคลื่อนความสนุก ชม MUSIC VIDEO “ลุยเฮลุย (GROUNDBREAKING)” พร้อมกันทั่วโลก