เตรียมฟิน“วงเคลียร์” ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ครบ 10 ปี

เตรียมฟิน“วงเคลียร์” ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ครบ 10 ปี

ครบ 10 ปี แล้วจ้าสำหรับวงดนตรีสุดฮอตอย่างเคลียร์ ที่ส่งความสุขให้เราจนถึงปัจจุบัน ปีนี้ 2560 คนในวงเขาเลยกระซิ๊บมาว่า กำลังเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่กันอยู่

เตรียมฟิน“วงเคลียร์” ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ครบ 10 ปี

       เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วจริงๆ อย่างปีนี้ก็ครอบ 10 ปีที่แฟนเพลงได้รู้จักและชื่นชมผลงานของศิลปินวงเคลียร์กันแล้ว การเดินทางและการสั่งสมประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นตัวการันตีถึงความสามารถทางบทเพลงของศิลปินกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี งานทุกชิ้นที่ปล่อยออกมาให้อินกัน ก็ติดโผเพลงฮิตตามคลื่นวิทยุต่างๆ            

      นอกจากความไพเราะและดนตรีที่มีสไตล์เป็นของตัวเองแล้ว การแสดงสดตามคอนเสิร์ตต่างๆ ที่พวกเขาเข้าไปสร้างความสุขกันก็เป็นที่พูดถึงอย่งต่อเนื่องในแบบที่เรียกว่า ใครจะจ้างวงนี้ก็ต้องเช็คคิวกันยาวๆ เลยทีเดียว            

     10 ปี ผ่านไปเคลียร์ยังคงสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพและโดนใจผู้ฟังได้อย่างเสมอ เช่นเดียวกันปีนี้วงเคลียร์กำลังเตรียมปล่อยอีก 3 ผลงานเพลงออกมาให้เราได้รับฟังกันด้วย แถมท้ายกับโปรแกรมใหญ่กับ “คอนเสิร์ตครอบรอบ 10 ปี” คอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขา ทุกคนในวงเล่าด้วยความตื่นเต้นว่าช่วงนี้ก็เตรียมงานกันอยู่ ยังคิดคอนเซ็ปต์ ความมันส์ เซอร์ไพรส์ แบบจัดเต็มให้แฟนๆ และที่สำคัญสาวแพท ฝากมาบอกว่า แฟนๆ ไม่ต้องเตรียมอะไรไปมาก แค่ไปย้อนฟังเพลงแรกจนถึงปัจจุบันก็พอแล้ว

       ว๊าว ว๊าว ว๊าว ทีมงานเองก็ลุ้นถึงความสนุกของคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้เหมือนกัน เอาเป็นว่ามีอะไรคืบหน้า ทีมงานจะอัพเดทขอมูลให้ทราบกันอีกรอบ

เตรียมฟิน“วงเคลียร์” ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ครบ 10 ปี

ขอบคุณภาพจาก  :  NOW26