'ปู-ไปรยา' รับเลิก 'โน้ต' แล้ว ยันไร้มือที่3

'ปู-ไปรยา' รับเลิก 'โน้ต' แล้ว ยันไร้มือที่3

"ปู ไปรยา" รับเลิก "โน้ต-วิเศษ" แล้ว ยันไม่มีมือที่ 3 ระบุยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ

หลังเกิดกระแสข่าวว่า ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นางเอกวิกหลายสี เลิกกับแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เลิกรากันแล้ว ล่าสุดนางเอกดังได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า "เราลดสถานะจากแฟนเป็นเพื่อน ส่วนจะด้วยสาเหตุเป็นเพราะอะไรนั้น ปูขอชี้แจงแค่ว่าเป็นการตัดสินใจของเราทั้งคู่ และเราเองก็รู้สึกมั่นใจกับการตัดสินใจในครั้งนี้ คุณโน้ตเขาก็ยังเป็นเพื่อนสนิท เป็นเพื่อนที่ดีของปู และปูก็ยังมองเขาเป็นที่ปรึกษาที่ดี เขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตปูค่ะ ถ้าถามถึงสาเหตุมันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ไม่สามารถบอกได้ด้วยคำพูดว่ามันรู้สึกยังไง เพียงแต่เรารู้สึกว่าการตัดสินใจครั้งนี้ มันคือการตัดสินใจที่ใช่ บางครั้งเมื่อมันถึงจุด ๆ หนึ่งในชีวิตที่เวลาผ่านมาสักพักหนึ่งจนเรารู้สึกว่าอยากจะถอยหลัง และสะท้อนกลับมามองตัวเองว่าเขาต้องการอะไร และเราต้องการอะไร จะแปลกไหมถ้าปูบอกว่าโสดอาจจะเป็นเรื่องที่ดี เสียดายเวลาไหมหรอ ไม่ค่ะ เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข แต่ตอนนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเหมือนกัน

ส่วนทางด้านครอบครัว ก็โอเคนะคะ ทั้งคุณแม่คุณพ่อปูเขาสนับสนุนปูทุกอย่าง เขาเคารพการตัดสินใจของปู และก็เคารพครอบครัวคุณโน้ตมาก ซึ่งทุกวันนี้พวกท่านก็ยังพูดคุยกันเหมือนเดิม โทรหากันตลอด ถามว่าเกี่ยวกับมือที่ 3 ไหม จริง ๆ คุณโน้ตเขาก็มีเรื่องผู้หญิงของเขาธรรมดา เพราะเขาเรียนและก็ทำนู่นทำนี่ แต่ปูก็ค่อนข้างเชื่อมั่นในตัวเขาว่าเขาเป็นคนดีค่ะ แต่ล่าสุดก็มีภาพว่าเขาควงผู้หญิงที่พัทยา ปูคิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนเขานะคะ อย่าเชื่อมโยงให้เขาดูไม่ดีเลย เพราะสำหรับปูเขาก็คือคนดีคนหนึ่ง สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเขาก็คือเพื่อนคนหนึ่งของปูค่ะ ปูอยากเห็นเขามีความสุข

ตัดสินใจว่าจะเลิกนานหรือยังเหรอประมาณไม่กี่อาทิตย์ค่ะ แต่ความรู้สึกนี้มันมีมาสักพักแล้ว ก่อนหน้านี้หลายคนก็ลุ้นหนักมากกว่าเรามีแววว่าใกล้จะแต่งงาน เรื่องนี้ปูคิดว่าทุกคนคิดไปเองนะคะ และปูเองก็อายุเท่านี้ด้วย คือมันยังมีอะไรข้างหน้าให้เราตื่นเต้น และมีความสุขกับมันค่ะถามถึงกระแสที่บอกว่าเราร้องไห้จริง ๆ รูปนั้นเมคอัพเป๊ะมากเลยนะคะ แอบเสียความรู้สึกนิดหนึ่งที่คนบอกว่าดูเหมือนน้ำตาไหล วันนั้นหน้าเป๊ะอยู่ค่ะ และเราก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นอย่างที่หลายคนคิดเลย

คุณแม่เราไม่อยากให้เลิกจริงไหม? แม่ก็แม่ปูนี่คะ คือแม่ก็รักพี่โน้ต แต่ท่านก็รักปูด้วย ดังนั้น ถ้าหากรู้จักปูดีและติดตามข่าวปูจะรู้เลยว่าท่านไม่ยุ่งเรื่องชีวิตส่วนตัวปูเลยค่ะ

ครอบครัวทั้งสองฝ่ายได้เข้ามาเป็นกาวใจให้ไหม? เราเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ค่ะ ถึงแม้สถานะเปลี่ยน แต่เราก็ยังเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน

เสียน้ำตาให้กับรักครั้งนี้เยอะหรือเปล่า ไม่ค่ะ เพราะปูคือคนที่อยู่กับปัจจุบัน และปูก็มีความสุขกับทุก ๆ วันด้วยค่ะ

ใครเป็นคนตัดสินใจพูดก่อนว่าอยากคุยเรื่องสถานะ? ทั้งสองฝ่ายค่ะ ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดามาก ๆ ถามถึงโอกาสรีเทิร์นมีไหม ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าค่ะ แต่ตอนนี้ปูอยู่กับปัจจุบัน และไม่ว่าจะยังไงเขาก็ยังเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตปู ปูยินดีเจอเขาทุกเมื่อค่ะเดือนที่แล้วเราก็ยังไปเที่ยวด้วยกัน? ไม่แปลกนะคะ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาหลายปีจะให้เจอกันบ้างมันก็เป็นเรื่องปกติ"

เขาง้อเราบ้างไหม? เราเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ค่ะ บางครั้งการเลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเองมันน่าจะเป็นเรื่องดีก็ได้เราดูใจแข็งมาก สายสตรองไงคะ (หัวเราะ) ไม่ร้องไห้ เรายังคุยกันเหมือนเดิม แต่ปูจะไม่สบายใจเวลามีคนตีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับเขา เพราะปูก็ยังเป็นทีม เป็นกองเชียร์ของเขาอยู่ ปูเป็นทีมโน้ตค่ะ แสดงว่าจบสวย? ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่การเปลี่ยนแปลงก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเรื่องแย่เสมอ ตอนนี้แฮปปี้กันทั้งคู่ค่ะ โทรคุยกันตลอดเลย เราไม่ซีเรียสอะไรเลยจริง ๆ ตกใจข่าวไหมเพราะข่าวค่อนข้างฮือฮา? ปูอยากขอบคุณทุกคนมากกว่า ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณคนรอบข้างที่ส่งกำลังใจให้เราสองคน วันนี้ปูก็ขอส่งความสุขกับไปละกันนะคะ เรายังแฮปปี้ดี

ตอนนี้จะปิดใจไปก่อนหรือเปล่า ? ไม่ปิด แต่ก็ปูมองว่าเรื่องรักเป็นเรื่องสำคัญมานานแล้ว หลังจากนี้ปูขอมองเรื่องงานเป็นเรื่องสำคัญไปก่อนดีกว่าค่ะ "