'เสนาหอย-อุ้ม ลักขณา' จีบปั่นกระแสฮอตโซเชียลฯ

'เสนาหอย-อุ้ม ลักขณา' จีบปั่นกระแสฮอตโซเชียลฯ

ฮอตโซเชียลฯ คุ้ยเรื่องร้อน "เสนาหอย-อุ้ม ลักขณา" จีบปั่นกระแสและงานเข้า?

เมาท์สนุกทั่วโซเชียลฯ เรื่อง "เสนาหอย" เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ลดหุ่นทำซิกแพค หวังรูปร่างดีจะได้ตามจีบดาราสาวเซ็กซี่ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ซึ่งแรกๆ ใครได้ยินก็ขำนั่นแหละ แต่ก็แอบเอาใจช่วยว่าเฮียหอยจะพิชิตใจสาวเซ็กซี่รายนี้ได้

แต่หลังจากดาราสาวไปออกรายการช่องหนึ่ง ค่ายอาร์เอส เธอบอกว่าเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา อีกฝ่ายส่งช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์ถึงโคราช แนบการ์ดหวาน "ถึงพี่ยังไม่มีกล้ามท้อง แต่พี่คิดถึงน้องทุกวัน" และจะทำซิกแพคแบบขีดเส้นตายต้องทำให้ขึ้น 2 ก้อนก่อนวันที่ 5 เมษายนนี้ ถึงจะออกเดทด้วย พร้อมรุกจีบส่งรูปให้ดูทุกเช้า

แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ "สาวอุ้ม" เผลอใจอย่างที่คิด เธอบอกว่า "หนูคงไม่ชอบพี่หรอก.." พร้อมพูดถึงเสนาหอย แบบตลกขบขัน และเมื่อทางรายการได้โชว์รูปคู่กับเสนาหอย ก็ถูกเปรียบเทียบว่าเหมือนสัตว์เลี้ยงอะไรประมาณนั้น

เท่านั้นแหละ..ดราม่าเกิด! นักเลงคีบอร์ดถล่มดาราสาวว่า เปรียบเทียบแรงส์ไปมั้ย เหมือนไม่ให้เกียรติ ซึ่งต่อมาวันรุ่งขึ้นอีกวัน "อุ้ม-ลักขณา" ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aummy โดยขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าไม่มีเจตนาดูถูก-ล้อปมด้อยอีกฝ่าย

"จากกรณีที่อุ้มได้ไปออกรายการนึงแล้วมีการพูดถึงพี่หอย จนทำให้ผู้ชมบางคนไม่พอใจ อุ้มต้องขอโทษมา ณ ที่นี้นะคะ แต่อุ้มไม่เคยมีเจตนาดูถูกหรือเอาปมด้อยของพี่หอยมาล้อเล่นหรือมองเปนเรื่องตลก หรือแม้กระทั่งลืมกำพืดตัวเอง

โดยส่วนตัวอุ้มกับพี่หอยแล้วเราคุยเล่นกันแบบนี้เป็นปกติมากๆ พี่หอยทราบดี และบางรายการที่อุ้มไปออกกับพี่หอยหรือให้สัมภาษณ์เราก็จะพูดกันแนวตลกแขวะกันไปมาแบบนี้อยู่แล้วคะ ทางตัวอุ้มเองขอรับผิดถ้าบางคำพูดคนมองว่าแรงไป หรือทำร้ายจิตใจพี่เค้า แต่อุ้มไม่ใช่คนดูถูกคนแน่นอนคะ

อุ้มเองก็ได้ขอโทษพี่หอยแล้วและเราก็ไม่มีปัญหาใดๆต่อกัน ในส่วนความสัมพันธ์ของเราสองคนเรายังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน อุ้มไม่เคยรังเกียจหรือมองคนที่หน้าตา รูปลักษณ์ กลับขอบคุณพี่เค้าที่เอ็นดูอุ้ม ขอบพระคุณและน้อมรับทุกๆคำติชมของทุกคนคะ"

ทั้งนี้ ถ้าพูดกันตาม "เนื้อนัย" แล้ว ทั้งคู่เป็นคนที่สนิทสนมกัน เรื่องพูดหยอกล้อกระเช้าเย้าแหย่เป็นเรื่องสนุก เพราะความคุยสนุกและเผื่อฟลุ๊คของเฮียหอยหรือเปล่า

อย่าลืมว่า "หอย เกียรติศักดิ์" อายุก็46แล้ว ซึ่งเขาเคยประสบความสำเร็จสมัยคั่วกับนางแบบสาว "แอนนา ริส" ช่วงปี52-53 ทำนางเอกสาวน้ำตาตกมาแล้ว แบบว่าฝ่ายชายสะบั้นรักพร้อมสวนกลับว่าคิดเองเออเองอยู่ฝ่ายเดียว ทำเอาดาราสาวสุดเซ็กซี่ อัดกลับว่า "ในความรู้สึกถ้าให้ย้อนเวลากลับไปตอนนั้น ก็ขอไม่มีความสัมพันธ์แบบนี้ดีกว่าไม่อยากคบ ส่วนความคิดที่ว่าจะกลับไปคบพี่หอยก็ไม่เคยมีเลย เวลาเจอกันก็คิดว่าจะทำตัวยังไงที่จะไม่ทำให้รู้สึกแปลกๆแค่นั้นเอง แต่ไม่มีความรู้สึกที่อยากจะกลับไปคบเลย และก็ไม่ได้ติดต่อกันไม่เคยนึกถึงเลยจริงๆ แล้วเรื่องนี้มันก็เหมือนจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีกับความรู้สึก ก็เลยไม่ได้จดจำอะไร"

ดังนั้น ไม่แน่ใจว่า "อุ้ม-ลักขณา" คงจำเรื่องนั้นได้ดี จึงตีปีกหนีแต่ตอบกลับแรงๆ เพื่อให้ดูว่า "มันไม่ง่าย" แต่ในขณะเดียวกัน มุกดาราประกาศจีบกัน ยังเป็น "ข่าวเมาท์สนุก" ให้สื่อบันเทิงได้อัพเดทเรื่องราวทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งกระแส "หอย-อุ้ม" กำลังกลบกระแสคู่จิ้น "แพท-โตโน่" ลงในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน

แต่แน่นอนว่า ทั้งคู่ "งานเข้า" เพราะดังเป็นข่าวถี่ก็ทำให้มีคนอยากจ้างออกงานอีเว้นท์..หรือไม่จริง!!