'บอม ธนิน'แค่คุย'โฟกัส'ปัดง้อโนรีเทิร์น

'บอม ธนิน'แค่คุย'โฟกัส'ปัดง้อโนรีเทิร์น

แค่พี่น้อง!! "บอม ธนิน" รับคุย "โฟกัส จีระกุล" ปัดง้อโนรีเทิร์น ไม่รู้มีจุฑาเทพภาค2หรือไม่ เร่งถ่ายสวยร้ายสายลับ

เคยเป็น "คู่กรณี" แบบร้าวเลิฟสะท้านวงการมาแล้ว!! สำหรับบอม ธนิน มนูญศิลป์เจ้าของวลีเด็ดแห่งปีที่เคยบอกว่า “รักเป็นตัวถ่วงในชีวิต” ซึ่งตอนนี้มีข่าวแว่ว ว่ากำลังตามง้อขอคืนดีกับสาว "โฟกัส จีระกุล" ทั้งที่มีกระแสแฟนคลับไม่ปลื้ม ถ้าจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง อีกทั้งยังไม่เชื่อว่า "บอม" จะสามารถเปลี่ยนตัวเองได้จริงๆ หรือเปล่า

ขณะที่ “บอม ธนิน” แจงผ่านสื่อในงาน แกรนด์ โอเพนนิ่ง โครงการคอนโดมาสซาลูน่า หาดในยาง จ.ภูเก็ต เจ้าตัวออกมาเปิดใจว่าได้พูดคุยกันเพียงเล็กน้อย ไม่มีอะไรพิเศษไปมากกว่าพี่น้อง ย้ำไม่ได้ง้อ

“กับน้องโฟกัสก็ไม่ได้พูดคุยอะไรเพิ่มเติม ก็ไม่ได้ติดต่อกัน ง้อไหม ผมไม่ได้คิดอะไรเรื่องพวกนี้เลยครับ ยังไม่ได้มีคืนดีอะไรครับ อย่างที่บอกว่าผมเคยส่งข้อความไปหาน้องหาคุณแม่ ส่งข้อความไปขอโทษครับ จากนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรเพิ่มเติม อาจจะมีแค่ถามไถ่ว่าเป็นยังไงบ้าง เหนื่อยไหมครับ"

ถามถึงผลงานล่าสุดที่จะมีให้แฟนละครติดตาม รวมทั้งกระแส ว่าจะมีการทำละคร "ละครสุภาพบุรุษ จุฑาเทพภาค 2” นั้นเริ่มถ่ายทำหรือยัง ก็ได้คำตอบว่า

"ละครจุฑาเทพภาค 2 อันนี้ยังไม่เคยได้ยินเลยครับ แต่ถ้ามีก็ดีนะครับ เพราะว่าจะได้เจอกับนักแสดง ผู้กำกับหลายคน ที่ไม่ได้เจอกันมาปีกว่าแล้ว ก็คิดถึงทุกคนเลยครับ ผลงานตอนนี้ ก็มีถ่ายละครเรื่องสวยร้ายสายลับที่เล่นคู่กับน้องริชชี่ ก็ถ่ายไปได้ประมาณ 10 กว่าคิวแล้วครับ ก็มีบู๊ค่อนข้างเยอะเหมือนกันครับ ออนแอร์เมื่อไหร่ ผมยังไม่มั่นใจเหมือนกันครับ”

สำหรับแฟนๆ ของหนุ่ม บอม ธนิน ก็คงต้องลุ้นต่อไปไม่ว่าจะเรื่องความรัก หรือผลงานละคร ว่าจะมีการพัฒนาการแสดงที่ดีขึ้นหรือไม่ จะถูกอกถูกใจทุกคนหรือเปล่า คงต้องพิสูจน์ฝีมือกันใน ”ละครสวยร้ายสายลับ”