ดูมวยสด ONE ลุมพินี 65 คู่เอก จ้าวเสือใหญ่ vs ผึ้งหลวง แฟนมวยห้ามพลาด 31 พ.ค.นี้

ดูมวยสด ONE ลุมพินี 65 คู่เอก จ้าวเสือใหญ่ vs ผึ้งหลวง แฟนมวยห้ามพลาด 31 พ.ค.นี้

เช็ก! โปรแกรมเดือด ศึก ONE ลุมพินี 65 ดูมวยสด คู่เอก 'จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี' พบ 'ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า' แฟนมวยห้ามพลาด 31 พ.ค.นี้

มวยไทย ดูมวยสด เปิดโปรแกรมเดือด ศึก ONE ลุมพินี 65 ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 นี้ ล่าสุดมีการเผยโฉม 2 คู่ชูโรงออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนมวยทั่วประเทศ โดยคู่เอกนำรายการคือ 'จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี' พบ 'ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า' ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)

และคู่เอกภาคอินเตอร์ ได้แก่ 'ยอดไอคิว อ.พิมลศรี' เปิดศึกภาค 2 กับ 'อิลยาส มูซาเอฟ' มวยหมัดจากรัสเซีย ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.)

 

 

ผลงานของ จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี - ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า

 

การโคจรมาพบกันของ 2 นักชกจอมบู๊ ระหว่าง 'จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี' นักสู้ผู้มีดีด้านศิลปะแม่ไม้มวยไทย วัย 22 ปี จากเมืองกรุง เผชิญหน้า 'ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า' มวยเดือดผู้ไร้พ่าย วัย 24 ปี จากอุบลราชธานี ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต

สำหรับ 'จ้าวเสือใหญ่' ผลงานล่าสุดเพิ่งพ่ายให้กับ 'ก้องธรณี ส.สมหมาย' ไปแบบสุดมัน ชนิดได้รับโบนัสด้วยกันทั้งคู่ ในศึก ONE ลุมพินี 58 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยครั้งนี้จะต้องเจอศึกหนักอย่าง 'ผึ้งหลวง' ที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ชนะ 6 ไฟต์รวด และมุ่งมั่นเก็บชัยชนะไฟต์ที่ 7 ติดต่อกันให้ได้ในไฟต์นี้

 

 

ผลงานการชกของ ยอดไอคิว อ.พิมลศรี - อิลยาส มูซาเอฟ

 

ด้านคู่เอกภาคอินเตอร์ เป็นการเปิดศึกล้างตา ระหว่าง 'ยอดไอคิว อ.พิมลศรี' นักสู้เชิงดีวัย 22 ปี จากบุรีรัมย์ เปิดโอกาสให้ 'อิลยาส มูซาเอฟ' คู่ปรับเก่าวัยเดียวกันจากรัสเซียได้แก้มือให้หายคาใจ ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ทั้งคู่เคยปะทะกันมาแล้วในศึก ONE ลุมพินี 44 เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และเป็น 'ยอดไอคิว' ที่เบียดเอาชนะมาได้แบบไม่เอกฉันท์ ก่อนจะสานต่อฟอร์มร้อนแรงเอาชนะจอมเก๋า อย่าง 'ราฟฟี่ โบฮิค' ได้ในไฟต์ต่อมา ในศึก ONE ลุมพินี 49 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และหวังกลับมาย้ำแค้นจอมแสบจากรัสเซียให้ได้อีกครั้ง เพื่อทำสถิติเก็บชัยชนะเป็นไฟต์ที่ 3 ติดต่อกัน

 

แฟนมวยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามได้ผ่านทาง THAITICKETMAJOR (คลิก) คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

ดูมวยสด ONE ลุมพินี 65 คู่เอก จ้าวเสือใหญ่ vs ผึ้งหลวง แฟนมวยห้ามพลาด 31 พ.ค.นี้

 

ช่องทาง ถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี

  • FACEBOOK : Ch7HD (เริ่มเวลา 19.30 น.)
  • YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd (เริ่มเวลา 19.30 น.)
  • ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV (เริ่มเวลา 20.30 น.)

 

Cr.one-championship/ 7HD