เปิดตำนาน เสาร์ 5 13 เมษายน 2567 คำทำนายข้อห้าม ไม่เหมาะการมงคล

เปิดตำนาน เสาร์ 5 13 เมษายน 2567 คำทำนายข้อห้าม ไม่เหมาะการมงคล

ฤกษ์วันนี้ เปิดตำนาน "เสาร์ 5" 13 เมษายน 2567 วันเสาร์ห้า คืออะไร? คำทำนายข้อห้าม ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 เป็นกะทิงวัน ไม่เหมาะทำการมงคล แต่เหมาะทำพิธีกรรมด้านไสยเวท ไสยศาสตร์ ปลุกเสกวัตถุมงคล เชื่อทำวันนี้เข้มขลังสุด

อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร ผู้เชี่ยวชาญวิชาโหราศาสตร์ไทย และโหราศาสตร์สากล และเจ้าของเพจ ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว เปิดฤกษ์วันนี้ เปิดตำนาน เสาร์ 5 13 เมษายน 2567 วันเสาร์ห้า คืออะไร? คำทำนายข้อห้าม ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 เป็นกะทิงวัน ไม่เหมาะทำการมงคล แต่เหมาะทำพิธีกรรมด้านไสยเวท ไสยศาสตร์  ปลุกเสกวัตถุมงคล เชื่อทำวันนี้เข้มขลังสุด 

โดยอาจารย์สุทธิธรรม เปิดเผยว่าวันที่ 13 เมษายน 2567 ไม่เหมาะจะทำการมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถ แต่งงาน

เนื่องจากเป็นกะทิงวัน คือ ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 หรือเรียกได้ว่าวันเสาร์ 5 แต่เหมาะที่จะทำพิธีกรรมด้านไสยเวท ไสยศาสตร์ เช่นการปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ หากทำในวันดังกล่าวจะเข้มขลังสุดๆ
 

เปิดตำนาน เสาร์ 5 13 เมษายน 2567 คำทำนายข้อห้าม ไม่เหมาะการมงคล

เปิดฤกษ์วันนี้ เปิดตำนาน เสาร์ 5 13 เมษายน 2567 วันเสาร์ห้า คืออะไร?

วันเสาร์ห้า เป็นวันสำคัญมากในทางโหราศาสตร์ และสำหรับสายปลุกเสกเครื่องรางของขลัง ซึ่งเชื่อกันว่า "เมื่อจะประกอบพิธีอันเข้มขลังอันใด จะกระทำการในวันเสาร์ 5"  

ซึ่งแม้จะเป็นความเชื่อแต่ก็แฝงไปด้วยประวัติศาสตร์ วิถีชีวิต ของผู้คนในสังคมไทย ที่สืบทอดมาแต่โบราณจนถึงยุคปัจจุบัน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายมู หรือสายบุญ 

วันเสาร์ห้าก็ถือเป็นวันที่คุณไม่ควรพลาดในการเสริมดวงชะตา ที่ผ่านมามีพระเกจิหลายท่านใช้ฤกษ์เสาร์ 5 ปลุกเสกวัตถุมงคล เป็นที่เลื่อมใสศรัทธา เช่น หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง, หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า

 

เปิดตำนาน เสาร์ 5 13 เมษายน 2567 คำทำนายข้อห้าม ไม่เหมาะการมงคล

คำทำนายข้อห้าม เสาร์ 5 13 เมษายน 2567 

ข้อห้าม สำคัญในวันฤกษ์เสาร์ 5 ห้ามประกอบพิธีกรรมบูชาดาวเสาร์ เพราะเป็นดาวให้โทษ ไม่เคยให้คุณ 

ถ้ายิ่งไปบูชาในวันแรงยิ่งเพิ่มโทษ คติความเชื่อนี้สืบทอดมาจากอินเดีย ทำมาอย่างเคร่งครัด ถึงขนาดห้ามมองดาวเสาร์ เชื่อว่าจะให้โทษมากกว่าให้คุณ สิ่งสำคัญอย่าลืมว่าเรื่องคาถาอาคมเปรียบเสมือนมีด ที่ให้คุณกับคนใช้ในการนำไปใช้เพื่อใช้งาน แต่ขณะเดียวกันคมมีดก็สามารถปาดเนื้อเราได้

อ้างอิง : ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว