บอลไทยลีก 3 เฮ! มาดามแป้ง ยืนยัน NBT2 ยิงสดรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ยาวถึงนัดชิงฯ

บอลไทยลีก 3 เฮ! มาดามแป้ง ยืนยัน NBT2 ยิงสดรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ยาวถึงนัดชิงฯ

ฟุตบอลไทยลีก 3 เฮ! มาดามแป้ง ยืนยันจัดโปรแกรมถ่ายทอดสด ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือ NBT ช่อง HD2 ตั้งแต่รอบแบ่งโซนบน-ล่าง จนถึงนัดชิงชนะเลิศ ในทุกสัปดาห์ๆละ 2 คู่

ความเคลื่อนไหว บอลไทยลีก ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้ความสำคัญกับฟุตบอลลีกรากหญ้าต่อเนื่อง หลังจัดโปรแกรมถ่ายทอดสด ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือเอ็นบีที (NBT) ช่อง HD2 ตั้งแต่รอบแบ่งโซนบน-ล่าง จนถึงนัดชิงชนะเลิศ ในทุกสัปดาห์ๆละ 2 คู่

โดยทาง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับเรื่องดังกล่าวในการสนับสนุนการแข่งขันในทุกระดับของลีก โดยได้รับการสนับสนุนจากทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือเอ็นบีที (NBT) เพื่อจะให้มีการ ถ่ายทอดสด การแข่งขัน ไทยลีก 3 รอบแชมป์เปี้ยนลีก ในทุกสัปดาห์ๆละ 2 คู่ แบ่งเป็นวันเสาร์ 1 คู่และวันอาทิตย์อีก 1 คู่ โดยเน้นการถ่ายทอดให้ครบทุกสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ไปจนกระทั่งรอบชิงชนะเลิศ

บอลไทยลีก 3 เฮ! มาดามแป้ง ยืนยัน NBT2 ยิงสดรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ยาวถึงนัดชิงฯ

การเจรจานั้นได้บทสรุปว่า จะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือเอ็นบีที (NBT) ช่อง HD2 ประเดิม ฟุตบอลไทยลีก 3 เกมแรกวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.67 เป็นการแข่งขันของโซนล่าง ระหว่างทีม บางกอก เอฟซี พบ นอร์ทกรุงเทพ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติบางมด เวลา 18.00 น.

 

ส่วน การ ถ่ายทอดสด ฟุตบอลไทยลีก 3 วันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. 67 จะเป็นการแข่งขันโซนบน ระหว่างทีม ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด พบ บ้านค่าย ยูไนเต็ด ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 17.00 น.

 

 

 

ที่มา - ภาพ : FA Thailand