ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ อาร์เซน่อล

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เชฟฯ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล คืนนี้

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ อาร์เซน่อล คืนวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 03.00 น. 

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 Premier League คู่มันเดย์ไนท์ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ อาร์เซน่อล คืนวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 03.00 น. ที่สนามบรามอลล์ เลน มหานครเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้ายแมตช์เดย์ที่ 27 เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน จะเปิด บรามอลล์ เลน ต้อนรับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน ซึ่งนัดแรกของฤดูกาลที่พบกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว

วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน เชฟฯ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล 

จากสถิติการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปได้ 4 ครั้ง และเสมอกัน 1 ครั้ง โดยเกมคืนนี้ อาร์เซน่อล เอาชนะได้อยู่แล้ว ส่วนเชฟฯยูไนเต็ด มีเพียงการเล่นในถิ่นเท่านั้น ที่จะเป็นความได้เปรียบ แถมจะหาจุดเหนือกว่า อาร์เซน่อล ไม่ได้เลย ด้านแฟนบอลเองก็คงอยากรู้ว่าจะชนะถึงขั้นขาดลอยเลยหรือไม่

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่น เชฟฯ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล ที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อีโว เกอร์บิช - อาเนล อาเหม็ดฮ็อดจิช, ออสตัน ทรัสตี้, แจ็ค โรบินสัน - จอร์จ บัลด็อค, กุสตาโว่ ฮาเมอร์, วินิซิอุส ซูซ่า, เจมส์ แม็คอาตี้, ยาสเซอร์ ลารูซี่ - เบน เบรเรตัน ดีอาซ, ริอาน บรูว์สเตอร์

อาร์เซน่อล (4-3-3) : ดาบิด ราย่า - เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ยาคุบ คิวิออร์ - มาร์ติน โอเดการ์ด, จอร์จินโญ่, เดแคลน ไรซ์ - บูคาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ทซ์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด

ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ เก็บสามคะแนนได้ ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องคว้าชัยชนะให้ได้สถานเดียวในคืนนี้ โดยพวกเขาจะบุกไปเยือทีมอันดับสุดท้ายของตารางอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ อาร์เซน่อล

 

ช่องทางดูบอลสด ดูบอลสดออนไลน์

ดูบอลสดวันนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 (คลิก) , True Premier Football 2 (คลิก)

 

 

ภาพประกอบจาก TrueID Sports