ชมสด ดูบอลสด ถ่ายทอดสด บอล ไทยลีก2 'ลำปาง เอฟซี พบ กระบี่ เอฟซี'

ชมสด ดูบอลสด ถ่ายทอดสด บอล ไทยลีก2 'ลำปาง เอฟซี พบ กระบี่ เอฟซี'

ชมสด ดูบอลสด ถ่ายทอดสด ฟุตบอล ไทยลีก2 "ลำปาง เอฟซี พบ กระบี่ เอฟซี" ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 17 เวลา 18.30 น. พร้อมอัพเดท ตารางคะแนนล่าสุด วิเคราะห์บอล ได้ที่นี่

เช็คความเคลื่อนไหว บอลวันนี้ ดูบอลสด "ตารางถ่ายทอดสด" บอล ไทยลีก2 ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 17 "ลำปาง เอฟซี" ทีมอันดับ 13 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กระบี่ เอฟซี" ทีมอันดับ 18 ของตาราง เวลา 18.30 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง

  • "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี : ผลงานในช่วงหลังถือว่าอยู่ในช่วงที่ไม่น่าประทับใจ หลังเเพ้ถึง 4 นัดติดต่อกัน เเละทำประตูคู่เเข่งได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น ถือว่าต้องเร่งฟอร์มให้ดีขึ้นเหมือนในช่วงที่ผ่านมา เป้าหมายในเกมนัดนี้พวกเขาต้องมองถึงการคว้าชัยชนะให้ได้สถานเดียว เพราะหากเก็บ 3 คะแนนได้ ลำปาง เอฟซี จะเเซงขึ้นอันดับที่ 10 ทันที โดยวางเเกนหลักอย่าง ลวน ซานโต๊ส , ไคโอ โรดริเกวซ เเละ ชาตรี รัตนวงษ์ คอยนำทัพ

 

  • "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี : ทีมอันดับสุดท้ายของศึกไทยลีก 2 ที่ผ่านช่วงมรสุมมาจนถึงนัดสุดท้าย แน่นอนว่าผลงานในเลกแรกไม่เป็นไปตามความคาดหมาย เนื่องด้วยหลายๆ ปัจจัย ดังนั้นการเเข่งขันในนัดสุดท้าย การมีคะแนนออกไปจะเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา เพราะเป็นการลดช่องว่างของอันดับในตารางคะแนน โดยเตรียมส่ง พรชา รอดนัคเรศน์ , ภุชเคนทร์ จันแดง เเละ เอกราช ปั้นแก้ว ลงสนาม
     

ตารางคะแนน บอล ไทยลีก2 ล่าสุด 

 

ชมสด ดูบอลสด ถ่ายทอดสด บอล ไทยลีก2 \'ลำปาง เอฟซี พบ กระบี่ เอฟซี\' ชมสด ดูบอลสด ถ่ายทอดสด บอล ไทยลีก2 \'ลำปาง เอฟซี พบ กระบี่ เอฟซี\'

ช่องทางดูบอลสด 

ฟุตบอล ไทยลีก2  ถ่ายทอดสด Facebook : Lampang FC สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี  (คลิก)
Youtube : Lampang FC Channel (คลิก) 

 

ข้อมูล : Thai League 2