มาโน โพลกิ้ง สุดผิดหวัง ไทยพ่ายจีนคาบ้าน เช็กตารางคะแนนล่าสุด

มาโน โพลกิ้ง สุดผิดหวัง ไทยพ่ายจีนคาบ้าน เช็กตารางคะแนนล่าสุด

มาโน โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม C นัดแรกที่ช้างศึก ทีมชาติไทย พ่ายคาบ้านต่อ จีน 1-2 ขณะที่ ตารางคะแนนล่าสุด เกาหลีใต้ จีน เก็บ 3 คะแนนเต็ม

มาโน โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม C นัดแรกที่ช้างศึก ทีมชาติไทย พ่ายคาบ้านต่อ จีน 1-2 รับรู้สึกผิดหวัง ขณะที่ ตารางคะแนนล่าสุด เกาหลีใต้ จีน เก็บ 3 คะแนนเต็ม ส่วน 2 ชาติจากอาเซียน ไทย และ สิงคโปร์ ยังไม่มีคะแนน

เกมระหว่าง ไทย พบ จีน ท่ามกลางแฟนบอล 35,000 ที่เข้ามาชมในสนามราชมังคลากีฬาสถาน แม้ว่าช้างศึกจะได้เฮก่อนจากลูกวอลเลย์สุดสวยของ สารัช อยู่เย็น ก่อนที่จีนจะมายิงแซง 2 ประตูรวดจาก อู๋ เหล่ย และ หวัง ชาง หยวน ตัวสำรองช่วยให้ทีมเยือนบุกมาคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ 

หลังเกม มาโน โพลกิ้ง ให้สัมภาษณ์ว่า ผมผิดหวังมากๆกับการพ่ายแพ้ในเกมนี้ มันสำคัญมากๆ สำหรับเรา ขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์เราตั้งแต่ต้นจนจบเกม เพราะจีนคือคู่แข่งสำคัญในการแย่งผ่านเข้ารอบต่อไปของ ทีมชาติไทย เราไม่สามารถหมดหวังได้ เราจำเป็นต้องกลับมาให้ได้เพราะอีก 5 วันก็จะต้องไปพบกับ สิงคโปร์ วันนี้ทีมชาติไทยสร้างโอกาสได้เยอะแต่จบสกอร์ไม่ดีเอง เราจำเป็นต้องมีสมาธิ และพรุ่งนี้จะกลับมาทำงานกันใหม่ เราควรทำได้ดีกว่านี้ การเสีย 2 ประตูคือการโดนสวนกลับทั้งหมด เราจะทำให้ดีกว่าเดิม มันเหมือนกันทั่วโลกอาจไม่ได้มีเวลาเก็บตัวกันนาน จะต้องแก้ไขข้อผิดพลาดและปรับปรุงต่อไป

ทีมที่เราเรียกมาทั้ง 26 คน คือนักเตะที่ดีที่สุดแล้ว และมีผู้เล่นพอ แม้ว่าจะมีนักเตะบาดเจ็บไปหลายคนในเกมนี้ โดย 26 คนที่เรียกมา จะพอกับการทดแทน ชนาธิป และมีผู้เล่นทดแทน พรรษา ได้ สารัช เองก็เล่นตำแหน่ง ชนาธิป ได้ เราต้องมุ่งมั่นกับเกม สิงคโปร์

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะต้องบุกไปเยือน สิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32

ตารางคะแนน กลุ่ม C ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง

 

มาโน โพลกิ้ง สุดผิดหวัง ไทยพ่ายจีนคาบ้าน เช็กตารางคะแนนล่าสุด

 

ภาพจาก ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย