บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด ช่องทางดูบอลสด เอล กลาซิโก้ ศึกลาลีกา สเปน คืนนี้

บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด ช่องทางดูบอลสด เอล กลาซิโก้ ศึกลาลีกา สเปน คืนนี้

ดูบอลสด ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่บิ๊กแมตช์คืนนี้ (28 ต.ค.66) ศึกเอล กลาซิโก้ ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด เวลา 21.15 น. แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องบีอิน สปอร์ตส์ 3

ดูบอลสด ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่บิ๊กแมตช์คืนนี้ (28 ต.ค.66) ศึกเอล กลาซิโก้ ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด เวลา 21.15 น. แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องบีอิน สปอร์ตส์ 3 (กดหมายเลข 609)

สถานการณ์ก่อนเกมใหญ่ระหว่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่จะดวลกันในค่ำคืนนี้ เชื่อหรือไม่ว่าทั้งสองทีมไม่ใช่ทีมอันดับจ่าฝูง โดยทีมที่สร้างเซอร์ไพรส์ใน ลาลีกา สเปน กลายเป็น คิโรน่า ที่ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาเปิดบ้านเฉือนชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0 มี 28 คะแนนจาก 11 นัด โดยมี เรอัล มาดริด รั้งที่ 2 มี 25 คะแนนจาก 10 นัด และ บาซ่า อยู่ที่ 3 มี 24 คะแนน

ความพร้อมก่อนเกม ทั้งสองทีมเพิ่งลงเล่นเกม UCL เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ก็มีการพักแข้งหลักไปหลายคนเพื่อที่จะจัดเต็มในเกมคืนนี้ โดยฝั่งเจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า ของกุนซือชาบี เอร์นานเดซ จะได้ใช้งานแข้งหลักไม่ว่าจะเป็น เฟร็งกี้ เดอ ยอง, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ชูลส์ กุนเด้ , ราฟินญ่า ,  อิลคาย กุนโดกัน, กาบี รวมถึง ชูเอา เฟลิกซ์ คาดว่าจะได้ออกสตาร์ทตั้งแต่นาทีแรก

ด้านทีมเยือนชุดขาวมาดริดของกุนซือมากประสบการณ์ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็จัดเต็มเช่นกัน แข้งที่ได้พัก จู๊ด เบลลิงแฮม , นิซิอุส จูเนียร์ , โรดรีโก้ , โทนี่ โครส , เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม

ช่องทางดูบอล

ฟุตบอลลาลีกา สเปน แฟนบอลสามารถรับชมทาง ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว สมัคร (คลิกที่นี่) หรือที่ทรูช็อปทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-700-8000 กด 3

อัปเดตตารางคะแนน ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ล่าสุด 6 อันดับแรก

 

บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด ช่องทางดูบอลสด เอล กลาซิโก้ ศึกลาลีกา สเปน คืนนี้