เปิดตัว 'JustCo OCC' สาขาที่ 6 Coworking Space ใจกลางกรุงเทพฯ

เปิดตัว 'JustCo OCC' สาขาที่ 6 Coworking Space ใจกลางกรุงเทพฯ

JustCo เปิดตัว JustCo OCC สาขาที่ 6 ตั้งอยู่ที่อาคารสำนักงาน OCC (One City Centre) ชูจุดแข็งด้านทำเลที่โดดเด่นใจกลางกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เชื่อมต่อทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

การเปิดตัว JustCo OCC ในครั้งนี้ เป็นการร่วมทุนระหว่าง JustCo, บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน หรือ RML และบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกของญี่ปุ่นที่มีสาขาในไทย

สำหรับ JustCo สาขาใหม่แห่งนี้ ครอบคลุมพื้นที่ขนาด 5,228 ตารางเมตร บนชั้น 37-40 ของอาคารสำนักงาน OCC (One City Centre) สามารถมองเห็นวิวแบบ 360 องศา ทั่วกรุงเทพฯ และด้วยทำเลที่โดดเด่นใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น โรงแรม สถานเอกอัครราชทูต ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิง ทำให้ JustCo OCC มีจุดแข็งในด้านการให้บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจและบุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการรับรองแขกบุคคลสำคัญ การจัดการประชุม หรือการเข้าพบคนสำคัญ เป็นต้น ส่วนอีกจุดเด่นก็คือ มีสะพานเชื่อมต่อตัวอาคารกับรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต ซึ่งจะสร้างเสร็จในปลายปี 2566 นี้

เปิดตัว \'JustCo OCC\' สาขาที่ 6 Coworking Space ใจกลางกรุงเทพฯ

นอกเหนือจากทำเลที่โดดเด่นแล้ว JustCo OCC ยังเป็น Coworking space ที่ถูกตกแต่งอย่างมีระดับ รวมถึงบรรยากาศและกลิ่นไอของโรงแรมหรูที่พร้อมใช้งานได้ทันที สามารถรองรับความหลากหลายของการทำงาน ช่วยให้สนุกกับประสบการณ์ "work-from-hospo" ได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถเลือกโซนที่นั่งต่างๆ ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโซน Lounge รับรองแขก หรือมุมเงียบสงบที่ช่วยเพิ่มสมาธิในการทำงาน ตลอดจนห้องประชุมที่สามารถประชุมผ่านวีดิทัศน์ ทั้งหมดนี้ช่วยให้การทำงานร่วมกันเป็นเรื่องง่ายไม่ว่าคู่ค้าทางธุรกิจจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีร้าน SNAP Café บนชั้น 37 เพิ่มสีสันในการทำงาน และพร้อมให้ทุกคนดื่มด่ำไปกับกาแฟที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน โดยความร่วมมือกับร้านคาเฟ่อย่าง SNAP ถือเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ JustCo ที่จะร่วมทำงานกับผู้ประกอบการท้องถิ่น เพื่อร่วมส่งเสริมสวัสดิการในสถานที่ทำงานและประสิทธิภาพในการทำงานที่ดียิ่งขึ้น

เปิดตัว \'JustCo OCC\' สาขาที่ 6 Coworking Space ใจกลางกรุงเทพฯ

JustCo OCC สาขาที่ 6 ถือเป็นสาขาที่เข้าช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายของ JustCo ที่มีอยู่แล้ว 5 แห่ง เพราะสมาชิกสามารถเข้าใช้พื้นที่ที่สาขาใดก็ได้ในกรุงเทพฯ ตอบโจทย์การทำงานที่หลากหลาย และยังเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อทางธุรกิจ รวมถึงเข้าใช้สถานที่เพื่อทำธุรกิจกับลูกค้าคนสำคัญจากสาขาใดก็ได้ตามต้องการ

สอบถามหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ JustCo OCC