ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ พบ ฟอเรสต์ , เบิร์นลีย์ พบ แมนยู

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ พบ ฟอเรสต์ , เบิร์นลีย์ พบ แมนยู

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 6 คืนนี้มีลงสนาม 5 คู่ ไฮไลท์อยู่ที่คู่ระหว่าง แมนฯซิตี้ พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และคู่ดึกตี 2 เบิร์นลีย์ พบ แมนฯยูไนเต็ด

ดูบอลสด เช็ก ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 6 ระหว่างวันที่ 23-24 กันยายน 2566 โดยคืนนี้มีลงสนาม 5 คู่ ไฮไลท์อยู่ที่คู่ระหว่าง แมนฯซิตี้ พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และคู่ดึกตี 2 เบิร์นลีย์ พบ แมนฯยูไนเต็ด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้ (23 ก.ย.2566) เวลา 21.00 น. เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะรับการมาเยือนของทีมเจ้าป่า ฟอเรสต์ ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ 2 (หมายเลข 600 และ 602) เจ้าบ้าน ซิตี้ เป็นทีมเดียวที่คว้าชัยได้ 5 นัดรวดมี 15 คะแนนเต็ม รั้งจ่าฝูง ขณะที่ผู้มาเยือนอยู่อันดับ 8 ลงสนาม 5 นัดมี 7 คะแนน

เกมนี้ แมนฯซิตี้ ได้รับข่าวดีเมื่อ แจ็ค กรีลิช หายเจ็บกลับมาซ้อมและอาจจะมีโอกาสได้ลงสนามอย่างน้อยก็ในฐานะตัวสำรอง ขณะที่ตัวหลักทั้ง โรดรี้ , ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ และดาวซัลโว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ฟิตเต็มร้อยพร้อมออกสตาร์ททั้งหมด

ในส่วนของคู่ดึก คิกออฟ 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เกมที่เทิร์ฟ มัวร์ ระหว่าง เบิร์นลีย์ พบ แมนฯยูไนเต็ด เจ้าถิ่นที่สถานการณ์บนตารางคะแนนไม่ค่อยจะสู้ดีนัก จมอยู่อันดับ 19 เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญและทีมของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี จำเป็นต้องการที่จะคว้าชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้ให้ได้เพื่อพ้นโซนแดง แต่เกมนี้ "เดอะ คลาเร็ตส์" จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไลล์ ฟอสเตอร์ กองหน้าของทีมที่ติดโทษแบน 3 นัด หลังถูกใบแดงไล่ออกในเกมเจ๊า ฟอเรสต์ ล่าสุด

ทางฝั่งของทีมเยือน ปีศาจแดง ที่ผลงานจมดิ่งสุดๆ และเอริค เทน ฮาก กำลังตกอยู่ในสถานการณ์กดดัน หลังพาทีมแพ้มา 3 นัดติดทุกรายการ และกุนซือชาวดัตช์กระโดดขึ้นมาเป็นเต็ง 3 กุนซือที่สุ่มเสี่ยงจะโดนปลดจากตำแหน่ง 

เกมนี้ แมนยู จะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานทั้ง เจดอน ซานโช่ และอันโตนี่ ที่มีปัญหาเรื่องวินัย และคดีความ ส่วนตัวเจ็บที่เริ่มกลับมาซ้อมกับทีมแล้วทั้ง ราฟาแอล วาราน และ เมสัน เมาน์ มีชื่อคืนทีมในเกมนี้ ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส พร้อมลงสนามบัญชาการเกมเช่นเคย คู่นี้ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ 2 (หมายเลข 600 และ 602)

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 23 กันยายน 2566

  • เวลา 21.00 น. แมนฯซิตี้ พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
  • เวลา 21.00 น. คริสตัล พาเลซ พบ ฟูแล่ม
  • เวลา 21.00 น. ลูตัน ทาวน์ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน
  • เวลา 23.30 น. เบรนท์ฟอร์ด พบ เอฟเวอร์ตัน
  • เวลา 02.00 น. เบิร์นลีย์ พบ แมนฯยูไนเต็ด

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 24 กันยายน 2566

  • เวลา 20.00 น. เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า
  • เวลา 20.00 น. สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล
  • เวลา 20.00 น. ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม 
  • เวลา 20.00 น. ไบรท์ตัน พบ บอร์นมัธ
  • เวลา 22.30 น. เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล

 

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ พบ ฟอเรสต์ , เบิร์นลีย์ พบ แมนยู

 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด

 

ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ พบ ฟอเรสต์ , เบิร์นลีย์ พบ แมนยู

 

ขั้นตอนการรับสิทธิ์ Unlock ดูฟรี ทีมโปรดที่ชื่นชอบ 1 ทีม 

สิทธิ์ดังกล่าวพิเศษสำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ รับสิทธิ์ดูฟรี ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลือกทีมโปรด 1 ทีม ดูได้ตลอดฤดูกาล (คลิกที่นี่) 

สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

 

 

เครดิตภาพจาก

TrueVisions

trueid.net

Premier League