ดูสด บอลไทย U23 ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ชี้ชะตาเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย

ดูสด บอลไทย U23 ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ชี้ชะตาเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย

ดูบอลไทย U23 โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย โดยไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และ AIS Play เตรียมถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมกันทั่วประเทศ

ดูบอลไทย U23 โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก นัดสุดท้ายกลุ่ม H ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย คืนนี้ (12 ก.ย.2566) ในเวลา 20.30 น. ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม โดยไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และ AIS Play เตรียมถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมกันทั่วประเทศ

สถานการณ์ในกลุ่ม H หลังผ่านไป 2 นัด ทีมชาติไทย U23 และ มาเลเซีย สามารถเก็บชัยชนะรวดมี 6 คะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้-เสีย ช้างศึกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีดีกว่า ทำให้นัดนี้ต้องการแค่ผลเสมอหรือชนะ ก็จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ทันที แต่หากแพ้นัดนี้ก็ต้องไปลุ้นเข้ารอบในฐานะรองแชมป์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 4 จาก 11 กลุ่ม ซึ่งต้องมาดูว่าจะดีพอหรือไม่

ตารางคะแนน กลุ่ม H ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก

 

ดูสด บอลไทย U23 ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ชี้ชะตาเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย

 

ส่วนความพร้อมล่าสุด ทีมชาติไทย เมื่อวานนี้ (11 ก.ย.2566) ได้ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบ มาเลเซีย โดยการซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การทบทวนคอนเซปต์ และการเตรียมแท็คติก

ก่อนการฝึกซ้อม ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว กล่าวว่า สภาพความพร้อมส่วนตัวก็ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ เพื่อนร่วมทีมบางคนก็ดี บางคนก็มีตึงบ้าง แต่โดยรวมถึอว่าดีครับ

พูดถึงคู่แข่ง มาเลเซีย

มาเลเซีย เป็นทีมที่ดีและเตรียมตัวมานานพอๆกับเรา เราก็ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ แต่หลังๆเราจับทางเขาได้ก็มีความมั่นใจในระดับหนึ่ง ผมว่าข้อได้เปรียบเป็นของเรา เพราะแค่ผลเสมอเราก็ได้แชมป์กลุ่ม ผมคิดว่าเขาน่าจะหนักใจมากกว่า เราต้องเล่นแบบไม่ประมาท และต้องเอาชนะ เพื่อเข้ารอบสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม

เขาน่าจะตั้งรับและเราต้องเล่นแบบอดทน ในการทำประตู ถ้าเราใจร้อนเกินไป อาจจะโดนโต้กลับ ฝากแฟนบอลชาวไทยครับ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มาเชียร์ในสนามกันเยอะ ถ้าไม่สะดวกก็ฝากเป็นกำลังใจหน้าจอทีวี พวกเราจะเก็บสามแต้มไปฝากแฟนบอลทุกคนให้ได้ครับ

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ทีมชาติไทย

ระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตู ถิรวุฑ สรวลสรรค์ , ภราดร พัฒนะผล , ทรงชัย ทองฉ่ำ , จักรพงศ์ แสนมะฮุง , พงศกร ตรีสาตร์ , ลีออน พิชญ เจมส์ , อิรฟาน ดอเลาะ , ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท , ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว , ธีรศักดิ์ เผยพิมาย , ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์

 

ดูสด บอลไทย U23 ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ชี้ชะตาเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย

ช่องทางดูบอลสด ทีมชาติไทย 

สำหรับแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ BOX OFFICE จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนามชลบุรี สเตเดียม ราคา 120 บาท (ฝั่งหลังประตู) และ 200 บาท ฝั่งมีหลังคา

การแข่งขันรายการนี้ จะนำทีมแชมป์กลุ่ม ทั่ง 11 กลุ่ม และรองแชมป์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 4 จาก 11 กลุ่มผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 ต่อไป

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย