บอลไทย เช็กตารางคะแนนล่าสุด ทีมชาติไทย U23 ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

บอลไทย เช็กตารางคะแนนล่าสุด ทีมชาติไทย U23 ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

บอลไทย ตารางคะแนนล่าสุด ทีมชาติไทย U23 หลังประเดิมสนามฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ด้วยการถล่มฟิลิปปินส์ 5-0

บอลไทย ตารางคะแนนล่าสุด ทีมชาติไทย U23 หลังประเดิมสนามฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ด้วยการถล่มฟิลิปปินส์ 5-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มพร้อมรั้งจ่าฝูงในกลุ่ม H

ผลฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม H นัดแรก ทีมชาติไทย ชนะฟิลิปปินส์ 5-0 ได้ 5 ประตูจาก ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท​ , ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์​ , ธีรศักดิ์ เผยพิมาย , อนันต์ ยอดสังวาลย์ และยศกร บูรพา​ ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน มาเลเซีย ชนะ บังคลาเทศ 2-0

หลังเกม อิสสระ ศรีทะโร กุนซือเปิดเผยว่า ผลสกอร์ที่ออกมาถือว่าเป็นไปตามที่ต้องการ แต่การเล่นในหลายสถานการณ์ผมมองว่าต้องเพิ่มเติมอีก แต่ภาพรวมก็ถือว่าน่าพอใจ เรื่องสกอร์เป็นประเด็นสำคัญ แต่อีกสิ่งที่ลืมไมได้คือการเล่นตามคอนเซปต์ ผมมองว่าเราน่าจะจบสกอร์ได้มากกว่านี้ เพราะมองว่าเรายังใช้โอกาสค่อนข้างเปลือง

หลักๆการเล่นร่วมกันเรื่องการยืนตำแหน่งทำได้ดีแล้ว แต่เหลือเรื่องจังหวะการประสานงานระหว่างคนมีบอลและไม่มีบอลที่ยังติดขัด ตอนนี้หลายคนเข้าใจคอนเซปต์ แต่จังหวะยังไม่ลงล็อค สำหรับทีมชุดนี้ ก็ต้องการให้พัฒนาไปด้วยกัน ตอนนี้ก็มีนักเตะประมาณ 80-90% และหลายคนก็เข้าใจคอนเซปต์

พูดถึงเกมนัดที่ 2 กับ บังคลาเทศ 

โค้ชอิสสระ กล่าวว่า เกมต่อไปกับบังคลาเทศ สิ่งสำคัญคือเราต้องเน้นเรื่องคอนเซปต์ของเรา และพยายามมองหาจุดอ่อนของเขา ซึ่งผมคาดหวังว่าจะเห็นความสัมพันธ์ในการเล่นที่ดีกว่านี้ สำหรับบังคลาเทศที่ดูคร่าวๆ ก็ต้องชื่นชมเขาที่สู้กับมาเลเซียได้ดี และมาเสียประตูในช่วงท้ายเกม เขาทำได้ดี และมีรูปร่างที่ดี เราก็ต้องหาวิธีการเอาชนะพวกเขา

ภาพรวมของนักเตะชุดนี้ก็ทำงานร่วมกันมากว่า 90% แล้ว วันนี้อาจจะเป็นนัดแรกที่เรากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ก็หวังว่านัดต่อๆไป พวกเขาจะทำได้ดีกว่านี้

 

บอลไทย เช็กตารางคะแนนล่าสุด ทีมชาติไทย U23 ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

ด้าน ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว กล่าวว่า การได้กลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้งก็ทำให้ผมรู้สึกสนุก แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องแก้ไขในเรื่องของรายละเอียด เรื่องบาดเจ็บวันนี้ก็ไม่น่าจะมีใคร เกมหน้าเราก็ต้องพยายามทำผลงานให้ออกมาดีอีกครั้งและเก็บสามแต้มมาครองให้ได้

ฝากแฟนบอลชาวไทย มาเชียร์พวกเราที่ชลบุรี ในอีกสองเกมที่เหลือ ในวันเสาร์ ที่เราจะต้องเจอกับ บังคลาเทศ และ วันอังคารหน้ากับ มาเลเซีย ก็ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

 

บอลไทย เช็กตารางคะแนนล่าสุด ทีมชาติไทย U23 ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

สรุปตารางคะแนน กลุ่ม H ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก

  1. ทีมชาติไทย แข่ง 1 ชนะ 1 มี 3 คะแนน (+5)
  2. มาเลเซีย แข่ง 1 ชนะ 1 มี 3 คะแนน (+2)
  3. บังคลาเทศ แข่ง 1 แพ้ 1 มี 0 คะแนน (-2)
  4. ฟิลิปปินส์  แข่ง 1 แพ้ 1 มี 0 คะแนน (-5)

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย U23

9 กันยายน 2566

  • เวลา 20.30 น. บังคลาเทศ พบ ทีมชาติไทย

12 กันยายน 2566

  • เวลา 20.30 น. ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย

แฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ BOX OFFICE จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนามชลบุรี สเตเดี้ยม ราคา 120 บาท (ฝั่งหลังประตู) และ 200 บาท ฝั่งมีหลังคา 

 

ภากจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย