'มาดามแป้ง' เชื่อช้างศึก กระหายดวล เลบานอน ขอแฟนเต็มสนาม คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

'มาดามแป้ง' เชื่อช้างศึก กระหายดวล เลบานอน ขอแฟนเต็มสนาม คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เชื่อช้างศึก ทีมชาติไทย กระหายดวล เลบานอน ขอแฟนเต็มสนามฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ทัพช้างศึก "ทีมชาติไทย" ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน 2566

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เชื่อว่าทัพช้างศึกชุดนี้ มีความกระหายเต็มที่ ในการลงเล่น ฟุตบอลคิงส์คัพ หลังมีนักเตะไม่เคยได้แชมป์รายการนี้เกินครึ่งทีม ก่อนประเดิมพบกับ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ในรอบแรก

จากรายชื่อ 23 คนของทีมชุดนี้ มีถึง 15 คน ที่ไม่เคยได้แชมป์คิงส์คัพ ส่วน ทัพช้างศึก คว้าแชมป์ครั้งล่าสุดนั้น ก็ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว หรือ ในปี 2017

"มาดามแป้ง" กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณเจ้าภาพ เชียงใหม่ ที่ดูแลทีมชาติไทย เป็นอย่างดี ทั้งที่พัก และ สนามซ้อม ทำให้การเตรียมทีมที่นี่ เป็นไปตามแผนที่โค้ชมาโน (โพลกิ้ง) วางไว้ เช่นเดียวกับ การต้อนรับจากแฟนบอลชาวเชียงใหม่ ที่จะเห็นว่าคึกคักตั้งแต่วันที่เปิดขายบัตร และ อบอุ่นมาก ในวันที่ทีมลงซ้อม สิ่งเหล่านี้ แสดงให้เห็นว่ากระแสฟุตบอลไทยไม่ได้ตกลงไป และ ทำให้นักเตะมีกำลังใจมากขึ้น

 

“การพบกับ เลบานอน เป็นงานที่ยาก แต่ แป้ง เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก เพราะเราไม่ได้พบกับ เลบานอน มานานมากแล้ว โดยล่าสุด เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ในเอเชียนคัพ รอบคัดเลือก ปี 2014 และ เชื่อว่าทีมชุดนี้ มีความกระหายเต็มที่ เพราะมีถึง 15 คน ที่ไม่เคยได้แชมป์คิงส์คัพ รวมถึง ยังเป็นโอกาสพิสูจน์ตัวเอง เพื่อต่อยอด ไปสู่รายการสำคัญ ทั้ง คัดบอลโลก และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย เชื่อว่าทุกคนจะสู้เต็มที่ เพื่อเข้าสู่รอบชิงฯ ให้ได้ และ ที่ขาดไม่ได้หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเต็มสนาม ซึ่ง แป้ง จะเดินทางมาวันแข่งขัน เพื่อให้กำลังใจทีมด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้าย

\'มาดามแป้ง\' เชื่อช้างศึก กระหายดวล เลบานอน ขอแฟนเต็มสนาม คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

วันที่ 7 กันยายน 2566

  • เวลา 17.30 น. อิรัก พบ อินเดีย
  • เวลา 20.30 น. ไทย พบ เลบานอน

วันที่ 10 กันยายน 2566 

  • ชิงอันดับ 3 เวลา 17.30  น. ผู้แพ้ในรอบรองชนะเลิศ
  • ชิงชนะเลิศ เวลา 20.30  น. ผู้ชนะในรอบรองชนะเลิศ

 

 

ช่องทางดูบอลสด ทีมชาติไทย 

  • ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32
  • ดูช่องไทยรัฐทีวีออนไลน์ 
  • ดูผ่านเว็บไซต์ aisplay

เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชม ศึกฟุตบอล คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

  • แบบที่ 1 จำหน่ายบัตร ทาง ONLINE

ในวันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2566 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป โดยแฟนบอลสามารถซื้อบัตรได้ที่ เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ www.chiangmaipao.go.th (คลิก)

  • แบบที่ 2 จำหน่ายบัตร ทาง OFFLINE

ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น.ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ โดยแฟนบอล 1 คนมีสิทธิซื้อบัตรเข้าชมได้ 2 วัน วันละไม่เกิน 2 ใบโดยจะต้องแสดงบัตรประชาชนให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพร้อมกับชำระเงิน

 

\'มาดามแป้ง\' เชื่อช้างศึก กระหายดวล เลบานอน ขอแฟนเต็มสนาม คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

ราคาบัตรดูบอล ศึกฟุตบอล คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 มี 2 ราคา ดังนี้

  • ฝั่งมีหลังคาโซน W 150 บาท
  • ฝั่งไม่มีหลังคาโซน N, E และ S 100 บาท

โดยแฟนบอล 1 คนมีสิทธิซื้อบัตรเข้าชมได้ 2 วัน วันละไม่เกิน 2 ใบ โดยจะต้องกรอกข้อมูลตามที่กำหนดพร้อมจ่ายเงินให้เรียบร้อย ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดจะรีบแจ้งให้ทราบทางเพจ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ www.chiangmaipao.go.th, www.tiktok.com/@cmpa