เปิดขายตั๋วเข้าดูบอล ทีมชาติไทย U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบคัดเลือก

เปิดขายตั๋วเข้าดูบอล ทีมชาติไทย U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบคัดเลือก

เปิดขายออนไลน์แล้ว! ตั๋วเข้าดูบอล ทีมชาติไทย U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบคัดเลือก ที่ จ.ชลบุรี เลือกได้ทุกแมตช์ ทุกโซน แบบไม่จำกัดจำนวน เช็กขั้นตอนที่นี่

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 ความเคลื่อนไหว บอลไทย ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หรือ ทีมชาติไทย U23 ศึก ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบคัดเลือก ที่ จ.ชลบุรี  ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566 ล่าสุด เปิดขายตั๋วเข้าดูบอลออนไลน์แล้ว พิเศษเฉพาะแฟนบอลทีมชาติไทย ซื้อตั๋วออนไลน์ล่วงหน้าได้ง่ายๆ เลือกได้ทุกแมตช์ ทุกโซน ของทีมชาติไทย แบบไม่จำกัดจำนวน จนกว่าสินค้าจะหมด

ขั้นตอนการซื้อตั๋วออนไลน์ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 ง่ายๆ 3 ขั้นตอน

  1. สแกน QR ( หรือคลิก : qrco.de/beJ5aO ) สั่งซื้อผ่าน LineShop เมื่อสั่งซื้อสำเร็จจะได้รับ “หมายเลขออเดอร์(Order Number)”
  2. รับ “ตั๋ว” ในวันแข่งขัน โดยแสดงหน้าแอปฯ Line* ที่มี “หมายเลขออเดอร์” กับเจ้าหน้าที่ที่ BOX OFFICE สนามชลบุรี สเตเดียม ตั้งแต่ 10:00 เป็นต้นไป
  3. เข้าชมเกมที่สนาม ด้วย “ตั๋ว” ที่ได้รับได้เลย

เปิดขายตั๋วเข้าดูบอล ทีมชาติไทย U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบคัดเลือก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ทั้งนี้ ตั๋วเข้าชมบอลไทย ลูกค้าต้องมารับเองเท่านั้น ไม่มีการจัดส่ง ขอความกรุณาลูกค้าเลือกวิธีการส่งเป็น "รับสินค้าเอง"

หมายเหตุ : ต้องเปิด "หน้าแอปพลิเคชัน Line" ที่มี "หมายเลขออเดอร์" ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเท่านั้น ไม่สามารถใช้ภาพแคปหน้าจอมาแลกตั๋วได้ เพื่อป้องกันการแอบอ้างและออกตั๋วซ้ำซ้อน

เปิดขายตั๋วเข้าดูบอล ทีมชาติไทย U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบคัดเลือก

 

เงื่อนไข ข้อกำหนด และคำแนะนำเพิ่มเติม 

- หากลูกค้าดำเนินการสั่งซื้อแล้ว ถือว่ายอมรับเงื่อนไขข้างต้นเป็นที่เรียบร้อย

- โปรดตรวจสอบ วัน-เวลา-แมตช์-โซน-ราคา-จำนวน ให้เรียบร้อยก่อนดำเนินการชำระเงิน

- หากสั่งซื้อใน LineShop สำเร็จแล้ว ไม่สามารถยกเลิกหรือทำการคืนสินค้าเพื่อรับเงินคืนได้ทุกกรณี

- หากต้องการเปลี่ยนโซน, เปลี่ยนแมตช์, เพิ่มจำนวน ต้องทำการสั่งซื้อใหม่เท่านั้น

- กรณีแลกรับตั๋วจริงแล้ว ลูกค้าทำหายหรือชำรุด ไม่สามารถออกตั๋วใหม่ได้ทุกกรณี

- โปรดเก็บ “หมายเลขออเดอร์(Order Number)” ไว้เป็นความลับ กรณีลูกค้าเปิดเผยหรือมีผู้อื่นนำมาแลกรับ “ตั๋วจริง” โดยผู้ขายมีหน้าที่ตรวจสอบว่าเป็น “หมายเลขออเดอร์” ที่ถูกต้อง และแลกรับตามขั้นตอนเท่านั้น ไม่สามารถออกตั๋วใหม่ให้ได้ และไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายได้ทุกกรณี

- หากสั่งซื้อออนไลน์ในวันแข่งและเข้าจุดแลกรับตั๋วทันที อาจจะมีความล่าช้าของข้อมูลที่พึ่งทำการสั่งซื้อเข้ามา จึงแนะนำให้ในวันแข่งขันลูกค้าสามารถซื้อตั๋วโดยตรงที่จุดจำหน่ายหน้าสนามเพื่อความสะดวก และได้รับตั๋วเข้าชมที่รวดเร็วกว่า

- เนื่องจากโดยปกติ ช่วงใกล้เริ่มการแข่งขันจะมีจำนวนผู้มาติดต่อแลกรับตั๋วจำนวนมาก อาจทำให้ลูกค้าไม่สามารถเข้าชมได้ทันเริ่มเกม แนะนำให้ลูกค้ามาถึงสนามก่อนเวลาแข่งขัน เพื่อเผื่อเวลาในการแลกรับตั๋ว

เปิดขายตั๋วเข้าดูบอล ทีมชาติไทย U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบคัดเลือก

 

สำหรับแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 ได้ที่ BOX OFFICE จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนามชลบุรี สเตเดียม ราคา 120 บาท (ฝั่งหลังประตู) และ 200 บาท ฝั่งมีหลังคา ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

โปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย U23 ศึก ชิงแชมป์เอเชีย 2023 มีดังนี้

  • 6 กันยายน 2566 ทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์
  • 9 กันยายน 2566 บังคลาเทศ พบ ทีมชาติไทย
  • 12 กันยายน 2566 ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย

โดยการแข่งขันทุกนัดจะจัดขึ้นที่ ชลบุรี สเตเดียม และถ่ายทอดสด ทาง AIS Play ซึ่งรายการนี้ จะนำทีมแชมป์กลุ่ม ทั่ง 11 กลุ่ม และรองแชมป์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 4 จาก 11 กลุ่มผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 ต่อไป

ซึ่งการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ จะคัดเลือก 3.5 ชาติ เป็นตัวแทนของทวีปเอเชีย ไปเล่นฟุตบอลชายในมหกรรมโอลิมปิก ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ต่อไป

เปิดขายตั๋วเข้าดูบอล ทีมชาติไทย U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบคัดเลือก

ภาพจาก : ฟุตบอลทีมชาติไทย