ดูบอลสด ผลบอล ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ พบ ฟูแล่ม , เชลซี พบ ฟอเรสต์

ดูบอลสด ผลบอล ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ พบ ฟูแล่ม , เชลซี พบ ฟอเรสต์

ดูบอลสด เช็ก ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 4 ระหว่างวันที่ 2-3 กันยายน 2566 บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ แมนยู รวมถึง ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลล่า ขณะที่คืนนี้ (2 ก.ย.2566) มีลงสนาม 6 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนซิตี้ พบ ฟูแล่ม

ดูบอลสด เช็ก ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 4 ระหว่างวันที่ 2-3 กันยายน 2566 บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ แมนยู รวมถึง ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลล่า ซึ่งจะแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ ขณะที่คืนนี้ (2 ก.ย.2566) มีลงสนาม 6 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนซิตี้ พบ ฟูแล่ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้ (2 ก.ย.2566) เวลา 21.00 น. แมนฯซิตี้ ที่ลงสนามไปแล้ว 3 นัด และเก็บชัยชนะได้ทั้ง 3 นัด มี 9 คะแนนเต็ม จะต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ 2 (หมายเลข 600 และ 602) เกมนี้ เรือใบสีฟ้า จะไม่มีกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมข้างสนามเช่นเคยเนื่องจากอยู่ในช่วงรักษาตัวจากการผ่าตัดที่หลัง 

ขณะที่ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ทีมอันดับ 12 ต้องมาดูว่า ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางคนสำคัญจะได้ลงสนามหรือไม่ หลังชวดย้ายทีมไป บาเยิร์น มิวนิค ในนาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขายเมื่อคืนนี้

อีกคู่ในเวลาเดียวกัน เชลซี พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 3 (หมายเลข 603) เกมนี้เจ้าบ้านจะหมดสิทธิ์ใช้งานกัปตันทีมอย่าง รีซ เจมส์ ที่เจ็บ ส่วนนักเตะใหม่ โคล พาลเมอร์ ต้องลุ้นว่าคืนนี้จะมีโอกาสประเดิมสนามให้ทีมใหม่เลยหรือไม่ 

ด้าน ฟอเรสต์ ปล่อยนักเตะคีย์แมนอย่าง เบรนแนน จอห์นสัน ย้ายไปสเปอร์ส แต่ก็ได้นักเตะใหม่มาร่วมทีมก่อนตลาดปิดทั้ง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย , นูโน่ ตาวาเรส , นิโกลัส โดมิงเกซ , รวมถึง ดิว็อค โอริกี้ ด้วย แต่คาดว่านักเตะใหม่ทั้งหมดยังจะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 2 กันยายน 2566

  • เวลา 18.30 น. เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน
  • เวลา 21.00 น. แมนฯซิตี้ พบ ฟูแล่ม
  • เวลา 21.00 น. เชลซี พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
  • เวลา 21.00 น. เบิร์นลีย์ พบ สเปอร์ส
  • เวลา 21.00 น. เบรนท์ฟอร์ด พบ บอร์นมัธ
  • เวลา 23.30 น. ไบรท์ตัน พบ นิวคาสเซิ่ล

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 3 กันยายน 2566

  • เวลา 20.00 น. คริสตัล พาเลซ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 
  • เวลา 20.00 น. ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลล่า
  • เวลา 22.30 น. อาร์เซน่อล พบ แมนฯยูไนเต็ด

 

ดูบอลสด ผลบอล ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ พบ ฟูแล่ม , เชลซี พบ ฟอเรสต์

ขณะที่ ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมาระหว่าง ลูตัน ทาวน์ พบ เวสต์แฮม ปรากฏว่าเป็นทีมขุนค้อน ที่บุกไปเฉือนเจ้าบ้านได้ 2-1 

เวสต์แฮม ขึ้นมาเป็นจ่าฝูง แข่ง 4 นัด มี 10 คะแนน ส่วนทีมน้องใหม่ ลูตัน ทาวน์ ลงเล่น 3 นัดแพ้รวด ยังไม่มีคะแนนแม้แต่แต้มเดียว จมบ๊วยของตารางคะแนนล่าสุด

 

ดูบอลสด ผลบอล ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ พบ ฟูแล่ม , เชลซี พบ ฟอเรสต์

 

ขั้นตอนการรับสิทธิ์ Unlock ดูฟรี ทีมโปรดที่ชื่นชอบ 1 ทีม 

สิทธิ์ดังกล่าวพิเศษสำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ รับสิทธิ์ดูฟรี ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลือกทีมโปรด 1 ทีม ดูได้ตลอดฤดูกาล (คลิกที่นี่) 

สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

 

เครดิตภาพจาก

TrueVisions

trueid.net

Premier League