ดูบอลไทย ฟุตบอล U23 ชิงแชมป์อาเซียน บรูไน พบ ทีมชาติไทย ลุ้นเข้ารอบตัดเชือก

ดูบอลไทย ฟุตบอล U23 ชิงแชมป์อาเซียน บรูไน พบ ทีมชาติไทย ลุ้นเข้ารอบตัดเชือก

ดูบอลไทย ฟุตบอล U23 ชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี AFF U23 Championship 2023 คืนนี้ (19 ส.ค.2566) เวลา 20.00 น. บรูไน พบ ทีมชาติไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports 2 หมายเลข 667

ดูบอลไทย ฟุตบอล U23 ชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี AFF U23 Championship 2023 คืนนี้ (19 ส.ค.2566) เวลา 20.00 น. เป็นรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่สอง บรูไน พบ ทีมชาติไทย ที่ระยอง สเตเดี้ยม จ.ระยอง ถ่ายทอดสดฟุตบอล ทางช่อง True Sports 2 หมายเลข 667

ผลงาน ทีมชาติไทย U23 นัดแรก ช้างศึก เอาชนะเมียนมา 3-0 ส่วนคู่แข่งวันนี้อย่าง บรูไน แพ้ กัมพูชา ขาดลอย 0-5 เกมนี้คาดว่า อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนจะหมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่งในเกมนี้

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อวานนี้ ทีมชาติไทย U23 ลงซ้อมก่อนพบ บรูไน การฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก โดย อิสสระ ศรีทะโร ได้พูดถึงเกมแรกที่ชนะ เมียนมา 3-0 ว่า จุดที่ต้องเเก้ไขเพิ่มเติม คือเรื่องของความสัมพันธ์ การซัพพอร์ตกัน เรื่องการตัดสินใจ เกมรับจากแดนหลังมาแดนกลาง รวมถึงการตัดสินใจของผู้รักษาประตู ซึ่งเราต้องรีบแก้ไขก่อนที่จะเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่านี้

ทุกคนที่เข้ามารวมกันในทัวร์นาเมนต์นี้ มาจากหลายที่ทุกคนอยากโชว์ฝีมือ พอทำผลงานออกมาได้ดี ก็จะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งเรื่องของการฝึกซ้อม ความสามารถเฉพาะตัว ทำออกมาได้ดีก็จะทำให้ผลงานออกมาดี 

ส่วนเกมที่เราเจอกับ บรูไน อาจจะเป็นผู้เล่นอีกชุดเพราะเราอยากให้ทุกคนได้โชว์ออกมา รวมทั้งเราต้องมีการหมุนเวียนนักเตะ แต่ยังต้องมีบางคนที่เป็นตัวเดิมจากชุดนี้ อย่างไรก็ตามก็ต้องดูกันอีกครั้งว่าเราจะใช้ผู้เล่นชุดไหน

 

ดูบอลไทย ฟุตบอล U23 ชิงแชมป์อาเซียน บรูไน พบ ทีมชาติไทย ลุ้นเข้ารอบตัดเชือก

ณัฐชา พรมสมบูรณ์ กองกลางทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ทีมชาติไทยเอาชนะในเกมแรกมาได้ แต่ก็มีหลายอย่างที่ต้องแก้ ทั้งในเกมรับและเกมรุกที่ต้องจบสกอร์ได้ดีกว่านี้

สภาพความพร้อมที่ต้องเตะวันเว้นวันก็มีอาการล้า ก็ต้องพักผ่อนและรับประทานอาหารให้ดี เพื่อให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ เพราะเป็นบอลทัวร์นาเมนต์ ที่เราต้องพร้อมตลอดเวลา

ผมก็มั่นใจเพิ่มขึ้นเพราะเก็บชัยชนะเกมแรกมาได้ แต่ยังมีจุดที่ต้องแก้มากมาย เกมต่อไปกับบรูไน ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันและพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้อีกนัด ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ ทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำศึกชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 2 พบ บรูไน เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2 (หมายเลข 667)

 

ตารางคะแนนฟุตบอล U23 ชิงแชมป์อาเซียน AFF U23 Championship 2023 ล่าสุด

ตารางคะแนนฟุตบอล U23 ชิงแชมป์อาเซียน AFF U23 Championship 2023 ล่าสุด

 

ช่องทางดูบอลสด ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

 

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย