คอนเฟิร์ม รถถัง ปะทะ ซุปเปอร์เล็ก เดิมพันแชมป์โลก ONE มวยไทย 22 ก.ย.66 ห้ามพลาด

คอนเฟิร์ม รถถัง ปะทะ ซุปเปอร์เล็ก เดิมพันแชมป์โลก ONE มวยไทย 22 ก.ย.66 ห้ามพลาด

มวย ONE ยืนยันคู่เดือด รถถัง จิตรเมืองนนท์ ปะทะ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 หลังโปรโมเตอร์ผู้จัด ชาตรี ศิษย์ยอดธง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ชกกันแน่ในวันที่ 22 กันยายน 2566 โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125-135 ปอนด์เป็นเดิมพัน

มวย ONE ยืนยันคู่เดือด รถถัง จิตรเมืองนนท์ ปะทะ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 หลังโปรโมเตอร์ผู้จัด ชาตรี ศิษย์ยอดธง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ชกกันแน่ในวันที่ 22 กันยายน 2566 และล่าสุดคู่นี้ถูกขึ้นบอร์ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนมวย สำหรับการโคจรมาพบกันของ 2 สุดยอดนักมวยไทยแห่งยุคระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ พบ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125-135 ปอนด์เป็นเดิมพัน จับตาดูว่าการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 6 ของ รถถัง จะทำได้หรือไม่ ซึ่งผู้ท้าชิงครั้งนี้คือ ซุปเปอร์เล็ก ที่มีดีกรีเป็นแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต  

รถถัง ปะทะ ซุปเปอร์เล็ก ในรายการศึกมวย ONE ลุมพินี 34 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ ที่ 22 กันยายน 2566 นี้ 

 

 

สถิติผลงานล่าสุดของทั้ง รถถัง และ ซุปเปอร์เล็ก

รถถัง จิตรเมืองนนท์

เจ้าตัวทำสถิติเก็บชัยชนะในกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง มาแล้ว 14 ไฟต์ติดต่อกัน โดยผลงานไฟต์ล่าสุด รถถัง น็อก เอ็ดการ์ ทาบาเรส นักชกจากเม็กซิโกได้อย่างสวยงาม พร้อมคว้าโบนัสมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท ไม่รวมค่าตัว

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

ผลงานล่าสุดเจ้าตัวกำลังขึ้นหม้อสุดๆ หลังปิดเกมคู่แข่งแบบไม่ครบยกมาแล้วถึง 3 ไฟต์ติดต่อกัน โดย 2 ไฟต์หลัง ซุปเปอร์เล็ก น็อก นาบิล อานาน และน็อก ทาเกียร์ คาลิลอฟ 

ทั้งนี้ รถถัง และ ซุปเปอร์เล็ก เคยขึ้นโปรแกรมมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไฟต์ดังกล่าวไม่เกิดขึ้น เนื่องจากช่วงนั้น รถถัง มีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องถอนชกไป อย่างไรก็ตามจากกระแสเรียกร้องจากแฟนมวย สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องโคจรมาพบกันในรายการศึกมวย ONE ลุมพินี 34 วันที่ 22 กันยายน 266 นี้ แฟนมวยห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ช่องทางการรับชม ถ่ายทอดสดศึกมวย ONE ลุมพินี 34

ช่องทางออนไลน์ทางเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ยูทูปเริ่มถ่ายทอดตั้งแต่เวลา 19.30 น. ส่วนทางช่อง 7HD เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 20.30 น. เป็นต้นไป 

แฟนมวยที่ต้องการเข้าไปชมในสนามมวยลุมพินี รามอินทรา สามารถจองบัตรเข้าชมผ่านทางเว็บไซต์ Thaiticketmajor.com

 

คอนเฟิร์ม รถถัง ปะทะ ซุปเปอร์เล็ก เดิมพันแชมป์โลก ONE มวยไทย 22 ก.ย.66 ห้ามพลาด

 

 

ภาพและข้อมูลประกอบจาก 

ONE Championship Thailand