5 เหตุผลที่จะทำให้ MEGA SHOW Bangkok 2023 เป็นงานแสดงสินค้าระดับภูมิภาคแห่งปี

5 เหตุผลที่จะทำให้ MEGA SHOW Bangkok 2023 เป็นงานแสดงสินค้าระดับภูมิภาคแห่งปี

"MEGA SHOW Bangkok 2023" งานมหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติ อีกหนึ่งโอกาสทางธุรกิจครั้งใหญ่ที่มีหลากหลายจุดเด่นน่าสนใจ ส่วนจะมีอะไรบ้างที่ไม่ควรพลาด ต้องติดตาม

การเติบโตทางเศรษฐกิจของ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ อาเซียน ที่มีแนวโน้มอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้อาเซียนถูกจับตาว่ากำลังจะกลายเป็นตลาดธุรกิจการค้าใหญ่ระดับภูมิภาค ไม่ว่าจะด้วยปัจจัยการขยายตัวของเมือง การเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจแบบก้าวกระโดด ล้วนเป็นปัจจัยหนุนเสริมให้สมาชิกในภูมิภาคแห่งนี้ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ กัมพูชา เมียนมา ลาว และบรูไน ยกระดับเป็นประเทศมาตรฐานการครองชีพที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ด้วยอำนาจการบริโภคสูงของภูมิภาคอาเซียน ทำให้มีกำลังซื้อขนาดใหญ่ และกลายเป็นตลาดใหญ่ระดับภูมิภาคสำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคและไลฟ์สไตล์คุณภาพสูงหลายประเภท จึงไม่แปลกหากประเทศไทยจะเป็นหมุดหมายของการจัดมหกรรมงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติใจกลางอาเซียนที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 19-21 กรกฎาคม 2566 นี้

MEGA SHOW Bangkok 2023 คือมหกรรมจัดแสดงสินค้าระดับสากล ที่จะเปิดโอกาสทางธุรกิจจากการรวบรวมทั้งไลฟ์สไตล์และเทรนด์การออกแบบล่าสุดจากเอเชียที่หลากหลาย ทั้งยังได้พบปะกับผู้ส่งออกจากทั่วโลก พร้อมด้วยสินค้าประเภทของขวัญ ของใช้ในบ้าน งานฝีมือ และสินค้าไลฟ์สไตล์จากเอเชียให้ก้าวไกลสู่ตลาดระดับโลก โดยงานดังกล่าวมีหลายจุดเด่นน่าสนใจที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

5 เหตุผลที่จะทำให้ MEGA SHOW Bangkok 2023 เป็นงานแสดงสินค้าระดับภูมิภาคแห่งปี

  • โอกาสไทย ศูนย์กลางเศรษฐกิจใหม่ภูมิภาค

จากการที่ประเทศไทยต้อนรับนักท่องเที่ยวเฉลี่ยปีละ 10 ล้านคน และมีแนวโน้มจะแตะถึง 20 ล้านคน ในปี 2566 รวมถึงการตั้งอยู่ใจกลาง อาเซียน จึงสามารถเชื่อมต่อกับประเทศเพื่อนบ้านและนานาประเทศด้วยการคมนาคมที่สะดวก เห็นได้จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มีเที่ยวบินแบบไม่หยุดพักไปยัง 48 ประเทศทั่วโลก ดังนั้นการจัดงานครั้งนี้นับเป็นโอกาสให้ภาคธุรกิจไทยเจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งในและต่างประเทศที่จะเปิดประตูสู่โลกธุรกิจระดับโลก ส่งเสริมการท่องเที่ยวทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี

  • จัดโดยออร์กาไนเซอร์ระดับแถวหน้าของเอเชีย

MEGA SHOW Bangkok 2023 จัดโดย Comasia Limited (Comasia) ออร์กาไนเซอร์ชื่อดังจากฮ่องกง ประสบความสำเร็จในการสร้างโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้ซื้อต่างประเทศและผู้ผลิตในเอเชียจากของเล่น ของขวัญ ของพรีเมียม ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ตลอดจนสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ 

5 เหตุผลที่จะทำให้ MEGA SHOW Bangkok 2023 เป็นงานแสดงสินค้าระดับภูมิภาคแห่งปี

หากใครจำกันได้ Comasia คือผู้จัดงาน Hong Kong Mega Show มหกรรมจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่โด่งดังของฮ่องกง และ Asia Lifestyle Expo ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ในเดือนสิงหาคม 2019 สามารถดึงดูดผู้แสดงสินค้าในเอเชีย 337 ราย และผู้ซื้อชั้นนำในอุตสาหกรรมเกือบ 4,000 ราย จาก 50 ประเทศและภูมิภาคเข้ามาภายในงาน 

โดยในปีนี้ Asia Lifestyle Expo ได้รับการรีแบรนด์เป็น MEGA SHOW Bangkok และมีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น ที่สำคัญยังมีออร์กาไนเซอร์แถวหน้าจากประเทศไทย นั่นก็คือ Worldex G.E.C Co., Ltd. ร่วมเป็นพันธมิตรเสริมความแข็งแกร่งในการจัดงาน MEGA SHOW Bangkok 2023 และพร้อมไปด้วยทีมผู้บริหารที่มีความรู้ในอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในการจัด รวมถึงการจัดงานแสดงสินค้าระดับโลก จึงเป็นการการันตีถึงคุณภาพของงานที่เป็นระดับนานาชาติแบบจัดเต็ม

  • งานที่รวบรวมผู้แสดงสินค้ามากกว่า 500 บูธ

อาจกล่าวได้ว่า MEGA SHOW Bangkok 2023 เป็นงานที่รวมสินค้าด้านไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรมากสุดงานหนึ่งในไทย ซึ่งภายในงานทั้ง 3 วัน โดยรวมผู้ประกอบการและบูธกว่า 500 บูธ และผู้แสดงสินค้าในเอเชียกว่า 300 รายจากจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ ไทย ตุรกี เวียดนาม มาเลเซีย อินเดีย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และออสเตรเลียเข้ามาร่วมจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีพาวิลเลียน 3 หลัง ที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษสำหรับไต้หวัน บังกลาเทศ และ Smart Green Home Zone ที่จะนำเสนอแก่ผู้ซื้อจากต่างประเทศและทั่วทุกมุมโลกโดยเฉพาะภูมิภาคเอเชีย

  • งานแสดงสินค้าด้านไลฟ์สไตล์ครบวงจร

MEGA SHOW Bangkok 2023 กลายเป็นศูนย์กลางของแหล่งรวม New Sourcing แห่งภูมิภาคและยังจะเปิดโอกาสทางธุรกิจครั้งใหญ่สำหรับผู้ส่งออกสินค้าประเภทของขวัญ ของใช้ในบ้าน งานฝีมือ และสินค้าไลฟ์สไตล์จากเอเชียให้ก้าวไกลสู่ตลาดระดับโลก ด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นของขวัญและของพรีเมียม (Gifts & Premiums) ของใช้ในบ้านและในครัว (Houseware & Kitchen) เครื่องเขียน (Stationery) สินค้าท่องเที่ยวและกีฬา (Travel & Sporting Goods) สินค้าไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Products) โซนบ้านอัจฉริยะสีเขียว (Smart Green Home Zone) ของตกแต่งกลางแจ้งและเฟอร์นิเจอร์ (Outdoor Decoration & Furniture) และอื่นๆ อีกมากมายมาไว้ในงานเดียวกัน 

สำหรับตัวอย่างผู้ประกอบการที่จะมาจัดแสดงในงานนี้ อาทิ บริษัท พี วาย ซี ยูเนี่ยน เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายในประเทศและส่งต่างประเทศผลิตภัณฑ์เซรามิคประเภทของขวัญของชำร่วย ของตกแต่งบ้าน Aroma Diffuser บริษัท ซิงค์ ทีเอช จำกัด ผู้ผลิต Multifunction Wireless Alarm Clock บริษัท ไนซ์แอนด์โซลิค เดคคอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตสินค้าเฟอร์นิเจอร์ และส่งออกต่างประเทศ บริษัท เจ.ซี.เจ จำกัด เป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำจากพลาสติกสำหรับใช้ในครัวเรือนมานานกว่า 30 ปี อิวาตานิ คาสเซ็ท ฟูร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเตาแก๊สกระป๋อง จัดจำหน่ายในประเทศและส่งออกอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 54 ปี เป็นต้น

  • ประตูสู่พันธมิตรธุรกิจ อัปเดตทุกเทรนด์โลก

นอกจากนี้ภายในงานยังมีเวทีสำหรับการแลกเปลี่ยนข่าวสารการตลาดและความรู้ล่าสุด "การประชุมฟอรัมการพัฒนาอีคอมเมิร์ซจีน-อาเซียน (ไทย) ปี 2023" ที่จะจัดต่อเนื่องในวันที่ 19-20 กรกฎาคม 2566 โดยงานดังกล่าวมีจุดประสงค์เพื่อสร้างโอกาสด้านความร่วมมือให้แก่ผู้ประกอบการและเปิดประตูสู่เส้นทางการพัฒนาอุตสาหกรรมการค้า รวมไปถึงกิจกรรมสัมมนา และ Business Matching ที่ช่วยเสริมอาวุธทางปัญญาและโอกาสธุรกิจไปพร้อมๆ กัน

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ คลิกที่นี่

สำหรับงาน MEGA SHOW Bangkok 2023 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19-21 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 98 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง เว็บไซต์ หรือสอบถามรายละเอียด โทร. 02-664-6488 และ 096-849-4448