รู้จัก "X CRAZYFAST" รองเท้าสตั๊ด adidas ที่จะทำให้คุณวิ่งเร็วอย่างบ้าคลั่ง

รู้จัก "X CRAZYFAST" รองเท้าสตั๊ด adidas ที่จะทำให้คุณวิ่งเร็วอย่างบ้าคลั่ง

"adidas" เผยโฉม "X CRAZYFAST" รองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุด อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรม AERO ที่ออกแบบมาเพื่อปลดล็อกความเร็วให้กับนักฟุตบอลสายสปีดได้วิ่งพล่านไปทั่วสนามโดยความเร็วไม่ตก

รองเท้าฟุตบอลสายสปีด เป็นสายที่ adidas พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพราะรูปแบบการเล่นของฟุตบอลสมัยใหม่ได้เปลี่ยนไปจากอดีตแล้ว ทุกเสี้ยววินาทีคือโอกาสสร้างสรรค์ประตู ความเร็วจึงเป็นหัวใจสำคัญที่นักฟุตบอลทุกตำแหน่งต้องมี และสิ่งที่จะช่วยรีดประสิทธิภาพของนักเตะได้นั่นก็คือ รองเท้าสตั๊ด ที่อัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยีนั่นเอง

รองเท้าฟุตบอล คอลเลกชันใหม่ล่าสุดอย่าง X CRAZYFAST คือผลผลิตของการพัฒนาจากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกและข้อมูลการทดสอบที่ adidas รวบรวมจากเหล่านักกีฬามืออาชีพไปจนถึงนักเตะมือสมัครเล่นทั้งเพศชายและหญิงอย่างเท่าเทียม รองเท้ารุ่นนี้จึงมอบประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่นักเตะทุกคนในทุกเกมการแข่งขันได้

รู้จัก \"X CRAZYFAST\" รองเท้าสตั๊ด adidas ที่จะทำให้คุณวิ่งเร็วอย่างบ้าคลั่ง

adidas X CRAZYFAST มีทั้งสิ้น 3 โมเดลในดีไซน์และคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วย X CRAZYFASTP+, X CRAZYFAST P1 แบบมีเชือก และ X CRAZYFAST P1 แบบไร้เชือก ที่จัดเต็มกับเทคโนโลยีเสริมประสิทธิภาพด้านความเร็วที่ดีที่สุดให้กับเหล่านักเตะในทุกระดับ

โดยรองเท้าฟุตบอลรุ่น X CRAZYFAST P+ ถือเป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเพื่อควบคุมความเร็วที่เหมาะสมในจุดพีคของเกมการแข่งขันได้อย่างดีที่สุด เพราะ X CRAZYFAST P+ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยการนำเอาองค์ประกอบต่างๆ จากรองเท้ารุ่น P1 ทั้งแบบมีเชือกและไร้เชือกมาผสานเข้าด้วยกัน ซึ่งทั้ง X CRAZYFAST P+ และ P1 ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่มอบความเบาในทุกครั้งที่สวมใส่ให้กับนักเตะทุกระดับในราคาหลากหลาย

รู้จัก \"X CRAZYFAST\" รองเท้าสตั๊ด adidas ที่จะทำให้คุณวิ่งเร็วอย่างบ้าคลั่ง

จุดเด่นของรองเท้าสตั๊ดในคอลเลกชัน "X CRAZYFAST" ทุกรุ่น คือพื้นรองเท้ามีเทคโนโลยี SPEEDFRAME รวมถึงการใช้เพลตคาร์บอน AEROPLATE แทนเพลตคาร์บอนแบบเดิม ซึ่งช่วยให้รองเท้าเบาขึ้นถึง 5 กรัม ได้ทั้งความสบายและการตอบสนองสูงสุดให้แก่นักเตะทุกคนเมื่อสวมใส่ แต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์แบบเดิมเพื่อมอบการเคลื่อนไหวที่ทรงพลังและมีไดนามิก รวมถึงปุ่มสตั๊ดที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะขณะเร่งความเร็วในสนาม

รู้จัก \"X CRAZYFAST\" รองเท้าสตั๊ด adidas ที่จะทำให้คุณวิ่งเร็วอย่างบ้าคลั่ง

นอกจากนี้ยังมีอัปเปอร์แบบใหม่เพื่อการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วว่องไวยิ่งกว่าเคย โดยแบ่งออกเป็น 2 แบบหลักๆ ดังนี้

  • X CRAZYFAST ‘P1’ ทั้งสองโมเดลมาพร้อมกับนวัตกรรม AEROCAGE ซึ่งเป็นการออกแบบโครงด้านในรองเท้าที่ช่วยด้านการซัพพอร์ตและการทรงตัวได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการโอบอุ้มเท้าส่วนกลาง อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี AEROPACITY SPEEDSKIN จากวัสดุโมโนเมชระบายอากาศแบบชั้นเดียวที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผิวหนังชั้นที่สองและมอบความสบายเท้าขณะที่สวมใส่
  • X CRAZYFAST P+ มอบนวัตกรรมอีกระดับให้ผู้สวมใส่ ด้วยอัปเปอร์บางเบาที่มาพร้อมเทคโนโลยี AEROPACITY SPEEDSKIN+ ชั้นเดียวที่ถูกขึ้นรูปใหม่ และโครงด้านในรองเท้าเทคโนโลยี AEROCAGE+ แบบมินิมอล ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีน้ำหนักเบาแต่ยังช่วยซัพพอร์ตและมอบการทรงตัวได้อย่างดีเยี่ยมในขณะที่เคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูง

รู้จัก \"X CRAZYFAST\" รองเท้าสตั๊ด adidas ที่จะทำให้คุณวิ่งเร็วอย่างบ้าคลั่ง

ส่วนประสิทธิภาพด้านความว่องไวที่มาพร้อมกับความมั่นคง และการซัพพอร์ตเหนือระดับในทุกการเคลื่อนไหวในรองเท้าคอลเลคชันนี้คือ

  • X CRAZYFAST P1 มีให้เลือกทั้งแบบไร้เชือกและมีเชือก ที่ปรับความกระชับได้ตามต้องการ โดยทั้งสองแบบมาพร้อมกับส่วนกระชับข้อเท้านวัตกรรมผ้า PRIMEKNIT ที่ช่วยโอบรัดเท้าเพื่อการควบคุมบอลได้อย่างแม่นยำ พร้อมมอบความสบายตลอดเวลาที่สวมใส่
  • X CRAZYFAST P+ มาพร้อมกับโครงสร้างลิ้นรองเท้าแบบลอยและเชือกรองเท้าที่ถูกออกแบบมาให้เบาเป็นพิเศษเพื่อช่วยล็อกเท้าให้อยู่กับที่ในขณะที่เคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูงในสนามแข่ง

ด้านการออกแบบ รองเท้าฟุตบอล X CRAZYFAST โฉมใหม่มาในดีไซน์ที่สง่างามและมินิมอลด้วยสีขาวและสีเขียวเลม่อนสะท้อนแสง โดยรองเท้า "X CRAZYFAST P+" จะถูกสวมใส่โดยเหล่านักฟุตบอลหญิงในการแข่งขัน FIFA Women's World Cup 2023 ซึ่งถือเป็นการลงสู่สนามการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดเป็นครั้งแรกของ "X CRAZYFAST"

รู้จัก \"X CRAZYFAST\" รองเท้าสตั๊ด adidas ที่จะทำให้คุณวิ่งเร็วอย่างบ้าคลั่ง

แน่นอนว่าตามปณิธานของแบรนด์ "adidas" รองเท้าฟุตบอล "X CRAZYFAST" ทุกรุ่นไม่มีส่วนประกอบของโพลีเอสเตอร์บริสุทธิ์ โดย X CRAZYFAST P+ จะถูกผลิตขึ้นด้วยกรรมวิธีที่ช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์เพิ่มขึ้นถึง 15 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับการผลิตรองเท้า X SPEEDPORTAL P+ รุ่นก่อนหน้า เพื่อลดขยะพลาสติก

รู้จัก \"X CRAZYFAST\" รองเท้าสตั๊ด adidas ที่จะทำให้คุณวิ่งเร็วอย่างบ้าคลั่ง

สำหรับราคาและการวางจำหน่าย รองเท้าฟุตบอล X CRAZYFAST P+ และ P1 ราคา 10,500 บาท และ 8,500 บาท ตามลำดับ เริ่มวางจำหน่ายล่วงหน้าแล้ว และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไปที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand อาริ ฟุตบอล, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการ