'บอลไทย U19' ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์อาเซียน เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย

ดูบอลไทย ศึกชิงแชมป์อาเซียน U19 เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย

เติมกำลังใจ! อุปนายกสมาคมฯ ให้กำลังใจทัพชบาแก้ว "บอลไทย U19" ก่อนลุยศึกฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศอินโดนิเซีย แฟนบอลเช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ สนามศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คุณยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ พร้อมที่ปรึกษา เข้าดูการฝึกซ้อม ทัพชบาแก้ว ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หรือ "บอลไทย U19" ก่อนลุยศึกฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศอินโดนิเซีย 

คุณยุทธนา หยิมการุณ กล่าวว่า การเดินทางมาในวันนี้ก็ต้องการมาให้กำลังใจน้องๆ นักกีฬาและทีมงาน นอกจากนี้ยังได้ร่วมประชุมทีมกับสตาฟฟ์โค้ช และนักฟุตบอลหญิงด้วย ก็ได้แจ้งทุกคนไป เรื่องหลักๆ ก็เข้ามาช่วยสนับสนุนและดูแลความเป็นอยู่ อะไรที่ขาดหรือสิ่งใดที่ทีมต้องการก็จะหามาเติมเต็ม เพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุดในการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิง 19 ปี ชิงแชมป์อาเชียน ที่เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 5 - 15 กรกฎาคม 2566 นี้

\'บอลไทย U19\' ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์อาเซียน เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย

สำหรับ ทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ เมียนมาร์ และฟิลิปปินส์ ส่วนกลุ่ม เอ ได้แก่ อินโดนีเซีย (เจ้าภาพ), กัมพูชา, สปป.ลาว, ติมอส-เลสเต และกลุ่ม บี ได้แก่ เวียดนาม, มาเลเซีย, สิงคโปร์ ซึ่งทีมแข้งสาวไทย "บอลไทย U19" จะเดินทางไปแข่งที่อินโดนีเซีย เช้าวันที่ 4 ก.ค 66

\'บอลไทย U19\' ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์อาเซียน เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย

โปรแกรมเเข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์อาเซียน ดังนี้

  • วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย ที่สนาม Athletic Field
  • วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ไทย พบกับ เมียนมา สนาม Athletic Field

ขณะที่ รอบรองชนะเลิศจะแข่งขันในวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 และ รอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566

 

ขอบคุณภาพจาก : ฟุตบอลทีมชาติไทย