ลำพูน วอริเออร์ เคลื่อนไหวหลังเจ้าหน้าที่รวบ บอสตาล ประธานสโมสรฯ

ลำพูน วอริเออร์ เคลื่อนไหวหลังเจ้าหน้าที่รวบ บอสตาล ประธานสโมสรฯ

ลำพูน วอริเออร์ เคลื่อนไหวภายหลังเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายพงษ์ศิริ หรือ "บอสตาล" ประธานสโมสรฯ ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1893/2566 ลง 20 มิ.ย.2566

ลำพูน วอริเออร์ ทีมดังจากฟุตบอลไทยลีกเคลื่อนไหวภายหลังเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายพงษ์ศิริ หรือ "บอสตาล" ประธานสโมสรฯ ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1893/2566 ลง 20 มิ.ย.2566 ข้อหา ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยกันประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าเล่นการพนันซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน, ร่วมกันฟอกเงิน, สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงิน และได้กระทำความผิดฐานฟอกเงินเพราะเหตุที่ได้สมคบกัน ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รวบ 'บอสตาล' ปธ.ทีมฟุตบอลลำพูนวอริเออร์ เจ้าของเว็บพนันออนไลน์-ฟอกเงิน

สโมสรลำพูน วอริเออร์ ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ บริษัท แอลซี หินอ่อน (ไทยแลนด์) จำกัด | LC MARBLE (THAILAND) Co.,LTD ในฐานะกลุ่มผู้บริหารหลักรายใหม่ของสโมสรฯ โดยมีผลนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อสนับสนุน และช่วยยกระดับทัพ "ราชันโคขาว" ให้เข้มแข็ง ยั่งยืน และมั่นคงในอุตสาหกรรมฟุตบอลไทย ตลอดจนยกระดับความเป็นมืออาชีพของสโมสรให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับ บริษัท แอลซี หินอ่อน (ไทยแลนด์) จำกัด นั้นประกอบธุรกิจเกี่ยวกับหินอ่อนแบบครบวงจร ทั้งธุรกิจโรงผ่าหินอ่อน, จัดจำหน่ายหินอ่อน-หินอ่อนเทียม ส่งออกจำหน่ายไปทั่วโลก ซึ่งสโมสรฯ มั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้สโมสรเติบโตในทุกๆ ภาคส่วน ทั้งใน และนอกสนาม เพื่อตอกย้ำความภาคภูมิในการเป็นตัวแทนของพี่น้องแฟนบอลลำพูน วอริเออร์ และจังหวัดลำพูนอย่างแน่นอน

 

 

cr : สโมสรลำพูน วอริเออร์