'มาดามแป้ง' ร่วมอัดฉีด 1 ล้าน หาก 'ช้างศึก' คว้าแชมป์ซีเกมส์ 2023

'มาดามแป้ง' ร่วมอัดฉีด 1 ล้าน หาก 'ช้างศึก' คว้าแชมป์ซีเกมส์ 2023

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ร่วมเป็นกำลังใจให้ทัพช้างศึกชุดซีเกมส์ ด้วยการขออัดฉีด 1,000,000 บาท หากคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ในช่วงค่ำวันนี้

การแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 "CAMBODIA 2023" ที่ประเทศกัมพูชา ประจำวันอังคารที่ 16 พฤษาคม 2566 เข้าสู่นัดชิงชนะเลิศแล้วโดยเป็นนการพบดันระหว่าง แชมป์เก่า ฟุตบอลชายทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดียม ซึ่งทีมชาติไทย ผ่านรอบรองมาด้วยการชนะ เมียนมา 3-0 และต้องเจอกับ อินโดนีเซีย ที่ผ่านเวียดนามมาได้

\'มาดามแป้ง\' ร่วมอัดฉีด 1 ล้าน หาก \'ช้างศึก\' คว้าแชมป์ซีเกมส์ 2023
 

ล่าสุด มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่แม้ว่าจะไม่ได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชุดนี้แล้ว แต่ก็เปิดเผยว่าตามเชียร์อยู่ตลอด พร้อมขอร่วมอัดฉีด เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ 1 ล้านบาท

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึกชุดใหญ่ กล่าวว่า “ขณะนี้ แป้ง กำลังเดินทางไปต่างประเทศ แต่ก็คอยเป็นกำลังใจให้ทุกนัด ต้องชื่นชมทีมงานโค้ช และ น้อง ๆ ที่ฝ่าฟันมาถึงรอบชิงชนะเลิศได้ ซึ่งรู้ว่าไม่ง่าย และ เหลืออีกเพียงนัดเดียว ก็จะคว้าแชมป์กลับไปให้คนไทย ดังนั้น แป้ง จึงขอร่วมอัดฉีด 1 ล้านบาท โดยการโทรไปเรียนคุณหยิม (ยุทธนา หยิมการุณ ผู้อำนวยการทีม) เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ เหมือนคนไทย ก็หวังว่าเราจะมีความสุขร่วมกันหลังจบเกม” 
 

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในฟุตบอลซีเกมส์ 2023 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง T-Sport 7