อาการล่าสุด 'เอส กันตพงศ์' ยังวิกฤตน่าห่วง หมอรักษาตามอาการที่ตอบสนอง

อาการล่าสุด 'เอส กันตพงศ์' ยังวิกฤตน่าห่วง หมอรักษาตามอาการที่ตอบสนอง

อัปเดตอาการเอส กันตพงศ์ ที่วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ ขณะที่ล่าสุดพระเอกหนุ่มอาการน่ายังเป็นห่วง แพทย์ยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้ ต้องรักษาตามที่อาการตอบสนอง

อัปเดตอาการ "เอส กันตพงศ์" ที่วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ ขณะที่ล่าสุดพระเอกหนุ่มอาการน่ายังเป็นห่วง แพทย์ยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้ ซึ่งต้องดูอาการวันต่อวัน

ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้พูดคุยกับทางผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเอส กันตพงศ์ พระเอกหนุ่มช่องมากสี ซึ่งอาการล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 10 พ.ค.66 โดยผู้จัดการบอกว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ด้วย แต่ได้ฟังคำบอกเล่าจากทีมงานและตามไปเจอที่โรงพยาบาล ตอนนี้เอส ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤต โดยแพทย์ทำการรักษาตามอาการที่ตอบสนอง

ผู้จัดการเล่าต่อว่าปกติ เอส เป็นคนแข็งแรง แต่ช่วงนี้เจ้าตัวโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย เพราะช่วงนี้ทำรายการของตัวเองและดูแลควบคุมการผลิตเองแทบทุกขั้นตอน ต้องคิดงานเยอะ มีความเครียดและความกังวลในหลายๆด้าน เพราะเอสค่อนข้างทุ่มเทให้กับรายการนี้

ซึ่งวันที่เกิดเหตุก่อนที่จะไปร่วมงานอีเวนต์ เอสไปอัดรายการมาก่อนหน้านี้  ทีมงานเล่าให้ฟังว่าก่อนจะวูบเอสมีอาการหน้าซีด จากนั้นก็หมดสติไป

ด้าน คริสติน่า ภรรยาของเอส ก็ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลและเฝ้าสามีตั้งแต่เมื่อคืน เท่าที่ดูเขาเข็มแข็งมาก แต่ก็รู้สึกได้ว่าเขาร้องไห้ เราตอนเจอหน้ากันก็ร้องไห้และจับมือให้กำลังใจกัน ส่วนอาการของเอสยังไม่สามารถลงรายละเอียดได้ ต้องรักษาตามที่อาการตอบสนองซึ่งต้องรอคุยกับหมออีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- 'เอส กันตพงศ์' วูบหมดสติกลางอีเวนต์ - หมอยังไม่ทราบสาเหตุขอดูอาการวัน/วัน

ประวัติ เอส กันตพงศ์

เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ปัจจุบันอายุ 36 ปี ด้านการศึกษา จบการศึกษามัธยมโรงเรียนเซนต์ดอมินิก และสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ขณะที่เส้นทางบนถนนสายบันเทิง โดยเอ ศุภชัย ได้เป็นคนชักชวนเข้าวงการ จนกระทั่งได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับช่อง 7 เมื่อปี 2553 

ผลงานการแสดง ผลงานละครเช่น คุณชายตำระเบิด, มือปราบมหาเฮี้ยน และ เรือนล้อมรัก มีผลละคร สารวัตรใหญ่[3]เป็นละครแนวแอ็คชั่นและอาชญากรรมเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับในวงการชีวิตของตำรวจไทยและเป็นละครที่สะท้อนสังคมให้แง่มุมต่างๆ

นอกจากนี้หนุ่มเอส ยังมีบทบาทเป็นพิธีกรหลายรายการ ทั้งรายการ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ , เจ็ดสาระตี๋ , เส้นทางบันเทิง , เที่ยงบันเทิงสด , เรื่องมันเป็นแบบนี้

ขณะที่ปี 2565 เอส คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ทั้งจากรางวัลนาคเณศ รางวัล Pantip Television Awards 2022 , รางวัลนาฏราช รวมถึงรางวัลตรีเทพทองคำ