ถ่ายทอดสดฟุตบอลซีเกมส์ 2023 ทีมชาติไทย ชาย หญิง คิกออฟ 16.00 น.พร้อมกันวันนี้

ถ่ายทอดสดฟุตบอลซีเกมส์ 2023 ทีมชาติไทย ชาย หญิง คิกออฟ 16.00 น.พร้อมกันวันนี้

ถ่ายทอดสดฟุตบอลซีเกมส์ 2023 วันนี้ (6 พ.ค.2566) ทีมชาติไทย ทั้งชาย-หญิง จะลงสนามเป็นนัดที่ 2 ของรอบแรก โดยทีมชายจะพบกับ มาเลเซีย ส่วนทีมหญิงพบกับ สปป.ลาว ในเวลา 16.00 น.

การแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2023 วันนี้ (6 พ.ค.2566) ทีมชาติไทย ทั้งชาย-หญิง จะลงสนามเป็นนัดที่ 2 ของรอบแรก โดยทีมชายจะพบกับ มาเลเซีย ส่วนทีมหญิงพบกับ สปป.ลาว

ทั้งสองคู่จะ ถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2023 ผ่านทางช่อง ONE 31 และ T-Sport เวลา 16.00 น.

ความพร้อมของทีมฟุตบอลซีเกมส์ 2023 ทีมชาติไทย ทีมชายที่นัดแรกเอาชนะสิงคโปร์ 3-1 ขณะที่คู่แข่ง มาเลเซีย ชนะ สปป.ลาว 5-1 เมื่อวานนี้ ทัพนักเตะไทยได้ลงซ้อมก่อนทำการแข่งขันนัดที่ 2 พบ มาเลเซีย โดยการซ้อมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง เน้นไปที่การเตรียมแท็คติกและเก็บรายละเอียดต่างๆ

ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช กองกลางทีมชาติไทย กล่าวก่อนเกมพบ มาเลเซีย ว่าเกมกับมาเลเซียน่าจะเป็นเกมที่สูสีและออกมาสนุก เพราะแต่ละทีมก็เตรียมพร้อม มาเลเซียก็น่าจะรู้วิธีการของเรา เราก็เตรียมและรู้เขา เพราะเราได้ศึกษาการเล่นของเขาว่าจุดแข็ง จุดอ่อนอยู่ตรงไหน เราจะพยายามทำหน้าที่ตามที่โค้ชได้แนะนำไว้ และเล่นตามระบบการเล่น

โค้ชก็เน้นเรื่องตำแหน่งการยืนทั้งของตัวผมและทุกคน เพราะมาเลเซีย เขาเน้นเรื่องการโต้กลับ เราก็ต้องพยายามเก็บบอลสองให้ดี สำหรับ มาเลเซีย ก็คล้ายกับชุดที่อุซเบกิสถาน อาจจะคนละคน แต่ที่เหลือน่าจะเหมือนกันหมด

ทุกวันที่เราอยู่ด้วยกัน ทีมก็อยู่ด้วยกันตลอด ความสัมพันธ์ ก็ดีได้ซ้อมด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน ก็ทำให้ความสัมพันธ์มันดี ส่วนอุปสรรคไม่ใช่ปัญหา ทุกอย่างมีอุปสรรค พวกเรามาทำหน้าที่ของเรา เราก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมโฟกัสทีมของเรา ผมบอกเสมอว่ารายการนี้เราไม่กลัวใคร เรามองที่ตัวเองมากกว่า ถ้าเราเตรียมตัวพร้อมที่สุด เตรียมร่างกายก่อนลงแข่งขันให้ดีที่สุด เราก็ชนะแล้วครับ เราไม่รู้ว่าสกอร์จะเป็นอย่างไร แต่เราจะเอาสามแต้มให้ได้อย่างเดียว สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลติดตามพวกเรา มาให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ

 

ถ่ายทอดสดฟุตบอลซีเกมส์ 2023 ทีมชาติไทย ชาย หญิง คิกออฟ 16.00 น.พร้อมกันวันนี้

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ฟุตบอลซีเกมส์ 2023 ทีมชาติไทย

ระบบ 4-3-3 :

  1. โสภณวิชญ์ รักญาติ (ผู้รักษาประตู)
  2. ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์
  3. ทรงชัย ทองฉ่ำ
  4. จักรพงษ์ แสนมะฮุง
  5. บุฆอรี เหล็มดี
  6. อิรฟาน ดอเลาะ
  7. ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท
  8. ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช
  9. ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว
  10. ธีรศักดิ์ เผยพิมาย
  11. อชิตพล คีรีรมย์

ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย รอบแรกกลุ่มบี ที่สนามปรินซ์ สเตเดี้ยม วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ONE HD31 และ T Sports 7

 

ถ่ายทอดสดฟุตบอลซีเกมส์ 2023 ทีมชาติไทย ชาย หญิง คิกออฟ 16.00 น.พร้อมกันวันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ขณะที่ ฟุตบอลทีมหญิง ทีมชาติไทย ที่เกมแรกทัพชบาแก้ว เอาชนะ สิงคโปร์ 4-0 ขณะที่คู่แข่ง ปป.ลาว แพ้เจ้าภาพ กัมพูชา 0-2 เมื่อวานนี้ก็ได้ทำการลงซ้อมก่อนเจอ สปป.ลาว การซ้อมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง เน้นที่แท็คติกและรายละเอียดต่างๆก่อนการแข่งขัน

นิภาวรรณ ปัญโญสุข กัปตันทีม กล่าวว่า จากผลการแข่งขันเกมที่ผ่านมา น้องๆในทีมค่อนข้างมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น สภาพร่างกายพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ ถึงจะไม่ใช่ทีมลาว ไม่ว่าจะทีมไหนทุกทีมก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทุกทีมการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ชบาแก้วด้วยนะคะ พวกเราก็จะทำให้เต็มที่และก็ดีที่สุด”

 

ถ่ายทอดสดฟุตบอลซีเกมส์ 2023 ทีมชาติไทย ชาย หญิง คิกออฟ 16.00 น.พร้อมกันวันนี้

 

ด้าน นฤพล แก่นสน เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า พอเราเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ เราต้องเช็กในเรื่องของความสดและอาการบาดเจ็บของผู้เล่นด้วย เพราะเรายังเหลืออีกหลายนัดและก็ต้องบริหารฟอร์มการเล่นของนักเตะด้วย อย่างที่บอกเราได้มีการพูดคุยกับนักเตะ เขาเองก็รู้ถึงฟอร์มการเล่นและข้อผิดพลาด เท่านี้ผมก็ดีใจ ก็แสดงว่าเขารู้ว่าทำไมถึงโดนตำหนิ ทำไมถึงไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่น และที่เราสอนมาเขาก็เข้าใจ

การทำประตูเยอะหรือประตูน้อยไม่ค่อยเป็นห่วงเท่าไร แต่ถ้าเรายิงประตูตามรูปแบบที่เราซ้อมมา วิธีการของเรา เราก็ไม่ได้กลัวใคร แต่เกมที่ผ่านมาที่เรายิงน้อยมันเป็นเพราะว่าเราไม่ลื่นไหล มันสะดุดไปหมด ความเฉียบคม เราก็ได้คุยกับนักเตะให้ละเอียดมากขึ้น

จริงๆทั้ง 2 ทีม เราจะประมาทเขาไม่ได้ เพราะเขาก็มีการพัฒนาขึ้นมา มันอยู่ที่เรามากกว่าว่าเวลาที่เราลงไปเล่น จะปรับตัวได้มากน้อยแค่ไหน

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบ สปป.ลาว รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สอง ที่สนามสมาร์ต อาร์เอสเอ็น สเตเดี้ยม ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางแอพพลิเคชั่น T-Sports

 

ถ่ายทอดสดฟุตบอลซีเกมส์ 2023 ทีมชาติไทย ชาย หญิง คิกออฟ 16.00 น.พร้อมกันวันนี้

 

ช่องทางรับชมสดออนไลน์ ซีเกมส์ 2023

โดยช่องหลักการถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2023 นอกจากฟรีทีวีแล้ว ยังสามารถรับชมได้ผ่านแอปพลิเคชั่น และเว็บไซต์ TrueID ดังนี้

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย