รถถัง โชว์โหดสมราคา งัดศอกปิดเกม เอ็ดการ์ ทาบาเรส ยก 2 ป้องกันแชมป์โลก ONE

รถถัง โชว์โหดสมราคา งัดศอกปิดเกม เอ็ดการ์ ทาบาเรส ยก 2 ป้องกันแชมป์โลก ONE

ผลมวยไทย ศึก ONE FIGHT NIGHT 10 (ONE Championship) รถถัง จิตรเมืองนนท์ โชว์โหดสมราคาแชมป์โลก จัดการปิดเกม เอ็ดการ์ ทาบาเรส ยกที่ 2 ป้องกันแชมป์โลกได้เป็นครั้งที่ 5

ผลมวยไทย ศึก ONE FIGHT NIGHT 10 (ONE Championshipรถถัง จิตรเมืองนนท์ โชว์โหดสมราคาแชมป์โลก จัดการปิดเกม เอ็ดการ์ ทาบาเรส ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกเอาไว้ได้สำเร็จ

มวย ONE ชิงแชมป์โลก คู่รองระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ (แชมป์) พบ เอ็ดการ์ ทาบาเรส นักชกชาวเม็กซิโก คู่นี้เป็นการป้องกันแชมป์โลก มวยไทย รุ่นฟลายเวต ครั้งที่ 5 ของนักชกชาวไทยขวัญใจแฟนมวย

ยกแรก เจ้าของเข็มขัดอย่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ พยายามออกอาวุธถามทางผู้ท้าชิงทั้งเตะซ้าย ถีบซ้ายสกัด และมีจังหวะออกหมัดฮุก 1-2 เป็นชุดสวยๆ 2-3 จังหวะ ขณะที่ผู้ท้าชิง เอ็ดการ์ ทาบาเรส ที่เห็นได้ชัดๆคือลูกศอกกลับที่เจ้าตัวพยายามงัดมาใช้  ยกแรกยังคงไม่มีอะไรมาก

พอยกที่ 2 รถถัง เร่งเกมทันที เดินขู่ และโดยเฉพาะหมัดซ้ายที่ชกเข้าหน้าของ ทาบาเรส จนเริ่มมีอาการ จากนั้น รถถัง ไม่รอช้าเดินเข้าหาและออกอาวุธสวยๆหลายจังหวะ และจังหวะที่ ทาบาเรส พยายามจะใช้ศอกกลับใส่ รถถัง ทันใดนั้น รถถัง จัดการจัดการงัดศอกซ้ายเข้าสันดั้ง ส่งผู้ท้าชิงลงไปให้กรรมการนับถึงแค่ 4-5 ก่อนจะยุติการชกทันที 

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ปิดเกมน็อก เอ็ดการ์ ทาบาเรส ได้ในยกที่ 2 ป้องกันแชมป์โลก มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้เป็นครั้งที่ 5 ได้สำเร็จ พร้อมคว้าโบนัสจาก ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานกรรมการบริหารของวันแชมเปียนชิพ 100,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 3.369 ล้านบาท)

ดูถ่ายทอดสดมวย ONE FIGHT NIGHT 10 ย้อนหลัง

 

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก ONE Championship