ถ่ายทอดสดนัดชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ พบ อาร์เซน่อล คืนนี้ ห้ามพลาด

ถ่ายทอดสดนัดชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ พบ อาร์เซน่อล คืนนี้ ห้ามพลาด

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดชิงแชมป์กลายๆระหว่าง แมนฯซิตี้ พบ อาร์เซน่อล โดยสถานการณ์ตารางคะแนนล่าสุด ณ ตอนนี้ ซิตี้ตามหลัง 5 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 2 เกม ขณะที่คู่อื่นๆที่น่าสนใจ เวสต์แฮม พบ ลิเวอร์พูล รวมถึง เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โค้งสุดท้ายคืนนี้ (26 เม.ย.) ที่แฟนบอลต่างยกให้เป็นนัดชิงแชมป์กลายๆระหว่าง แมนฯซิตี้ พบ อาร์เซน่อล ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยสถานการณ์ล่าสุดตอนนี้ซิตี้ตามหลัง 5 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 2 เกม ขณะที่คู่อื่นๆที่น่าสนใจ เวสต์แฮม พบ ลิเวอร์พูล รวมถึง เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด

สถานการณ์ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ล่าสุด อาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูงมี 75 คะแนนจาก 32 นัด ในขณะที่ แมนซิตี้ มี 70 คะแนนจาก 30 นัดซึ่งจะเห็นว่าทีมเรือใบสีฟ้ามีเกมตกค้างในมืออยู่ 2 นัด หากเก็บได้ 6 แต้มเต็มก็จะแซงทีมปืนใหญ่ทันที นัดนี้ทำให้ขุนพลปืนใหญ่ไม่อนุญาตให้แพ้เด็ดขาด หากต้องการลุ้นแชมป์ในช่วงที่เหลือ และถ้าให้ดีควรบุกชนะ ซิตี้ ให้ได้ เพื่อกลับมากำหนดชะตาการลุ้นแชมป์ด้วยตัวเองอีกครั้ง

ความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มที่ แมนฯซิตี้ ต้องบอกว่าไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บซึ่งทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สามารถเลือกจัดทัพได้แบบเต็มที่ผู้เล่นหลักๆทั้ง อิลคาย กุนโดกันกัปตันทีม , เควิน เดอ บรอยน์ , แจ็ค กรีลิช , ริยาด มาห์เรซ ที่เพิ่งทำแฮตทริกในเกมเอฟเอคัพ รอบตัดเชือกล่าสุด รวมถึงดาวซัลโวเด็กยักษ์ เออร์ลิง ฮาลันด์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

ด้านฝั่ง อาร์เซน่อล ที่ออกอาการเป๋ใน 3 นัดล่าสุด ไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้เลยโดยทั้ง 3 นัดทำได้แค่บุกเสมอทั้ง ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม และเปิดบ้านไล่ตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน เกมนี้ทีมปืนใหญ่ยังไม่สามารถใช้งาน วิลเลียม ซาลิบา กองหลังตัวหลักได้เช่นเคยจากอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง นอกจากนี้ยังรอเช็กความฟิตของ กรานิต ชาก้า ว่าจะฟิตทันหรือไม่หลังเจ้าตัวมีอาการป่วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ผลบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนน แอสตัน วิลล่า เฉือน ฟูแล่ม ลีดส์ เจ๊า เลสเตอร์

 

สถิติการพบกันระหว่าง แมนฯซิตี้ พบ อาร์เซน่อล

ต้องบอกว่าทีมเรือใบสีฟ้านั้นข่มมิด โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ซึ่งซิตี้เอาชนะอาร์เซน่อลได้ถึง 11 เกมติดต่อกันเข้าให้แล้ว และไม่เคยแพ้อาร์เซน่อลมา 14 นัดติด โดยชัยชนะครั้งสุดท้ายที่อาร์เซน่อลชนะแมนซิตี้ได้นั้น ต้องย้อนไปไกลถึงปี 2015 เลยทีเดียว

ขณะที่การเจอกันใน เอติฮัด สเตเดี้ยม 6 ครั้งหลังสุด ซิตี้ ชนะรวด 100% ยิงไป 17 ประตู และอาร์เซน่อล ยิงประตูที่สนามแห่งนี้ได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม แมนฯซิตี้ พบ อาร์เซน่อล

แมนฯซิตี้ ระบบ 3-2-4-1 : เอแดร์ซอน โมราเอส (ผู้รักษาประตู) , มานูเอล อคานจี , รูเบน ดิอาส , เอมเมอริค ลาปอร์กต์ , จอห์น สโตนส์ , โรดรี้ , ริยาด มาห์เรซ , อิลคาย กุนโดกัน , เควิน เดอ บรอยน์ , แจ็ค กรีลิช , เออร์ลิง ฮาลันด์ 

อาร์เซน่อล ระบบ 4-2-3-1 : แอรอน แรมส์เดล (ผู้รักษาประตู) , เบน ไวท์, ร็อบ โฮลดิ้ง , กาเบรียล มากัลเญส , โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ , กรานิต ชาก้า, โธมัส ปาร์เตย์ , บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ , กาเบรียล เชซุส 

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้ (26 เม.ย.2566)

  • เวลา 01.30 น. น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ ไบรท์ตัน ถ่ายทอดสดช่อง True Sports 2 (ช่อง 667)
  • เวลา 01.45 น. เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด ถ่ายทอดสดช่อง True premier football 4 (ช่อง 604)
  • เวลา 01.45 น. เวสต์แฮม พบ ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสดช่อง True premier football 3 (ช่อง 603)
  • เวลา 02.00 น. แมนฯซิตี้ พบ อาร์เซน่อล ถ่ายทอดสดช่อง True premier football 1 และ True premier football 2 (ช่อง 600 , 602)

แฟนบอลสามารถรับชมสดๆ ผ่านทางทรูวิชั่นส์ ที่เดียว สมัคร (คลิก)

  • สมาชิกทรูวิชั่นส์แพ็กเกจ แพลตินั่มและโกลด์ login ผ่าน TrueID วันนี้ สามารถแชร์กันดูได้สูงสุด 4 จอ
  • สมาชิกทรูวิชั่นส์แพ็กเกจอื่นๆ login ผ่าน TrueID วันนี้ สามารถแชร์กันดูได้สูงสุด 2 จอ

 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ล่าสุด

 

ถ่ายทอดสดนัดชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ พบ อาร์เซน่อล คืนนี้ ห้ามพลาด

ถ่ายทอดสดนัดชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ พบ อาร์เซน่อล คืนนี้ ห้ามพลาด