PORCELA นำนวัตกรรมกระเบื้องยุคใหม่ เปิดตัวในงานสถาปนิก’66

PORCELA นำนวัตกรรมกระเบื้องยุคใหม่ เปิดตัวในงานสถาปนิก’66

PORCELA (พอร์ซเซล่า) นำนวัตกรรมกระเบื้องยุคใหม่ เปิดตัวในงานสถาปนิก’66 ระหว่างวันที่ 25 - 30 เมษายน 2566 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

นางสาวปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทร่วมพัฒน์เซรามิค ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและนำเข้ากระเบื้องคุณภาพสูง สำหรับตกแต่งปูพื้นและบุผนัง ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ภายใต้แบรนด์ PORCELA (พอร์ซเซล่า) กล่าวว่า บริษัทฯ มีแผนนำกระเบื้องที่มีนวัตกรรมการผลิตขั้นสูงในราคาที่จับต้องได้ ไปเปิดตัวใน งานสถาปนิก'66 สถาปัตยกรรมรส "นัว" เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มสถาปนิก และกลุ่มลูกค้าโครงการเพิ่มขึ้น หลังจากประสบความสำเร็จในการทำตลาดกับกลุ่มดีลเลอร์ 

PORCELA นำนวัตกรรมกระเบื้องยุคใหม่ เปิดตัวในงานสถาปนิก’66

โดยภายในงานได้คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมาเปิดตัวครั้งแรก ประกอบด้วย

  • กระเบื้อง Healthy Tiles ภายใต้ผลิตภัณฑ์ Hygienic หรือ Anti - Bacteria Tile เป็นนวัตกรรมของกระเบื้องที่ผ่านการวิจัยทดสอบมาแล้ว สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อจุลินทรีย์ มีการใช้นวัตกรรมการผลิตที่ใช้วัตถุดิบ เจิร์มการ์ด (GermGuard) ปลอดภัยต่อการใช้งาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตสูงตามพฤติกรรมการเลือกซื้อของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับปัจจัยที่มีผลต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น
  • Big slab กระเบื้องขนาดใหญ่ ทนทาน ทันสมัย ทำความสะอาดง่าย โดยมีหลายขนาดให้เลือก อาทิ 80x320 เซนติเมตร 120x240 เซนติเมตร 80x160 เซนติเมตร เป็นต้น ปัจจุบันตลาดกระเบื้องขนาดใหญ่ในเมืองไทย เป็นตลาดที่มีโอกาสขยายตัวได้มาก และยังไม่มีผู้ประกอบการรายใดเป็นเจ้าตลาด จึงมองเห็นโอกาสในการเสนอทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมการผลิตที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน
  • กระเบื้องกันลื่น (Anti slip) มีคุณสมบัติโดดเด่น อายุการใช้งานยาวนาน กันลื่นได้ดี ลดความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ เพิ่มความปลอยภัยให้กับเด็ก ผู้สูงอายุ และผู้ใช้ทั่วไป
  • Stone Veneer หินวีเนียร์ ซึ่งเป็นวัสดุตกแต่งที่มีลักษณะคล้ายหินธรรมชาติ มีความบางและน้ำหนักน้อยกว่ามาก เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร

นางสาวปัญจมา กล่าวต่อไปว่า ภายในงานยังมีสถาปัตยกรรมภายในบ้าน เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิ กระเบื้อง Vinyl LVT/SPC หรือ Stone Plastic Composite กระเบื้อง LVT หรือ Luxury Vinyl Tile, Wood Plank, Crystal Mosaic (คริสตัลโมเสค) เป็นต้น พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมส่วนลดโปรโมชันพิเศษภายใน งานสถาปนิก'66 สถาปัตยกรรมรส "นัว" ฮอลล์ 3 โซน C บูธ S404/1 ณ อิมแพค เมืองทองธานี วันที่ 25 - 30 เมษายน 2566 เวลา 10.00 - 20.00 น.

PORCELA นำนวัตกรรมกระเบื้องยุคใหม่ เปิดตัวในงานสถาปนิก’66