"Supersports x Benzilla" คอลเลกชันสุดคูลในแคมเปญซัมเมอร์เซอร์ไพรส์

"Supersports x Benzilla" คอลเลกชันสุดคูลในแคมเปญซัมเมอร์เซอร์ไพรส์

"Supersports" จับมือ "Benzilla" สตรีทอาร์ททิสชื่อดัง สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแอ็คทีฟ ด้วยแคมเปญ “ซัมเมอร์เซอร์ไพรส์” เติมไฟให้คนรักกีฬา กับคอลเลกชันเท่ๆ "Supersports x Benzilla"

ถ้าซัมเมอร์นี้ยังร้อนไม่พอ ต้องเจอคอลเลกชันที่ร้อนแรงยิ่งกว่า เมื่อ Supersports ปลุกความเร้าใจด้วยผลงานคอลแลบสุดขั้ว Supersports x Benzilla เติมความสนุกผ่านมุมมองโลกกีฬาของคาแรกเตอร์ LOOOK ที่ไม่เหมือนใคร

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ซูเปอร์สปอร์ตมุ่งมั่นในการส่งเสริมการใช้ชีวิตแอ็คทีฟ สนับสนุนให้คนได้แสดงออกซึ่งศักยภาพอย่างเต็มที่ ในโอกาสที่ซูเปอร์สปอร์ตก้าวสู่ปีที่ 26 จึงได้เตรียมซีรีส์ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเพิ่มพลังให้สดใส ไปพร้อมๆ กับสนับสนุนทุกคนให้ความสำคัญกับสุขภาพแข็งแรงและชีวิตที่แอ็คทีฟ โดยเราได้ร่วมมือกับ Street Artist ชื่อดัง 3 คนในการสร้างสรรค์ไอเท็มสุดพิเศษและไม่เหมือนใครสำหรับลูกค้าของเรา ประเดิมรับซัมเมอร์นี้ด้วยงานคอลแลบครั้งแรกกับ Benzilla พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์อื่นๆ ที่จะทยอยเปิดตัวในอีกไม่นานนี้อีกเพียบ อยากให้ทุกคนคอยติดตาม”

\"Supersports x Benzilla\" คอลเลกชันสุดคูลในแคมเปญซัมเมอร์เซอร์ไพรส์

Benzilla (เบนซิลล่า) หรือ เบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข เป็นศิลปินที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ ด้วยผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากสตรีตอาร์ท ป๊อปคัลเจอร์ ตำนานและนิยายไซไฟต่างๆ โดยมีคาแรกเตอร์ LOOOK เป็นผลงานสร้างชื่อระดับไอคอนอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวเอเลี่ยนสามตาผู้ค้นพบสิ่งต่างๆ ในโลกมนุษย์ที่วุ่นวาย งานของ Benzilla เป็นศิลปะที่ถ่ายทอดผ่านทางสื่อผสม ทั้งภาพวาด สีสเปรย์ และกราฟิกอาร์ท

สำหรับคอลเลกชัน Summer Surprise มีเฉพาะที่ซูเปอร์สปอร์ตเท่านั้น โดย "Benzilla" ได้สร้างสรรค์ลวดลายบนกระเป๋าขึ้นมาจากแรงบันดาลใจที่ซูเปอร์สปอร์ตเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์กีฬา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักการออกกำลังกายและสปอร์ตแฟชั่น แล้วถ่ายทอดออกมาอย่างสนุกสนาน แทนสีสันของซัมเมอร์นี้อย่างชัดเจน กระเป๋าคอลเลกชันนี้ ได้นำ LOOOK คาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์และออกแบบโดย Benzilla ตอบโจทย์ความต้องการทั้งผู้ที่ใช้ชีวิตแอ็คทีฟ และสายสปอร์ตแฟชั่นนิสต้า

\"Supersports x Benzilla\" คอลเลกชันสุดคูลในแคมเปญซัมเมอร์เซอร์ไพรส์

ทุกยอดการซื้อมูลค่า 5,000 บาท จะได้รับกระเป๋าสุดพิเศษที่ใช้ได้ทั้งถือและสะพาย Supersports Backpack (Limited Edition Design bag By Benzila) มูลค่า 1,290 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันนี้ – 14 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น

\"Supersports x Benzilla\" คอลเลกชันสุดคูลในแคมเปญซัมเมอร์เซอร์ไพรส์