ผลบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตารางคะแนน แมนซิตี้เฮ เชลซี สเปอร์สคาบ้าน

ผลบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตารางคะแนน แมนซิตี้เฮ เชลซี สเปอร์สคาบ้าน

ผลบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนซิตี้ ทำแต้มไล่จ่าฝูง อาร์เซน่อล เหลือแค่ 3 แต้มแล้ว ขณะที่ เชลซี และ สเปอร์ส แพ้คู่แข่งชนิดคาบ้านทั้งคู่ ทางด้าน นิวคาสเซิ่ล ก็บุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า ยับเยิน พร้อมอัปเดตตารางคะแนนล่าสุด

ผลบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนซิตี้ ทำแต้มไล่จ่าฝูง อาร์เซน่อล เหลือแค่ 3 แต้มแล้ว หลังเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ขณะที่ เชลซี และ สเปอร์ส แพ้คู่แข่งชนิดคาบ้านทั้งคู่ ทางด้าน นิวคาสเซิ่ล ก็บุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า ยับเยิน

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรก ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบ นิวคาสเซิ่ล คู่นี้เป็นเจ้าบ้านวิลล่า ที่เปิดบ้านถล่มสาลิกาดงขาด 3-0 เกมนี้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ เหมายิงคนเดียวสองประตู ส่วนอีกลูกได้จาก ยาค็อป แรมซีย์ ช่วยให้ทีม สิงห์ผงาด เก็บชัยชนะ 5 นัดรวดมีเพิ่มเป็น 50 คะแนน อยู่อันดับ 6 โดยตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์ 6 แต้มแล้ว

ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี พบ ไบรท์ตัน การกลับคุมทัพหนที่ 2 ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ดูท่าว่าจะย่ำแย่เสียแล้ว และยังคงหาชัยชนะไม่เจอ เกมนี้ เชลซี แพ้คาบ้านต่อ ไบรท์ตัน 1-2 ซึ่งแม้ว่าจะได้ประตูขึ้นนำก่อนจากคอนเนอร์ กัลลาเกอร์ แต่ทว่า แดนนี่ เวลเบ็ค และเอนซิโซ่ ช่วยกันยิงแซงให้ทีมนกนางนวลบุกมาเหยียบจมูก เชลซี ถึงถิ่นและเป็นการบุกมาเอาชนะที่นี่ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วย 

ด้าน สเปอร์ส พบ บอร์นมัธ เกมนี้แฟนไก่เดือยทองมีอันต้องช็อก หลังโดนทีเด็ดของ ดังโก้ อุตตาร่า ผู้เล่นทีมเยือนยิงประตูชัยในนาที 90+6 ให้ บอร์นมัธ บุกชนะ สเปอร์ส 3-2 

ขณะที่ แมนฯซิตี้ เล่นในบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ คู่นี้ไม่มีปัญหาสำหรับเจ้าบ้าน หลังใช้เวลาแค่ 25 นาทีในการยิง 3 ประตู จากเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ คนเดียวสองประตู และอกลูกจาก จอห์น สโตนส์ แม้ว่าครึ่งหลังทีมจิ้งจอกสยามจะทวงคืนได้ 1 ลูกจากเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ สุดท้ายจบเกม ซิตี้ ชนะ เลสเตอร์ 3-1 ทำแต้มเพิ่มเป็น 70 คะแนน ไล่จ่าฝูง อาร์เซน่อล เหลือแค่ 3 แต้มเท่านั้น ขณะที่ เลสเตอร์ สถานการณ์เข้าขั้นวิกฤติ จมอยู่รองบวยอันดับ 19 ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นในช่วง 7 นัดสุดท้าย

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆมดังนี้

  • เอฟเวอร์ตัน แพ้ ฟูแล่ม 1-3
  • เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้ คริสตัน พาเลซ 0-2
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 มี 2 คู่ ดังนี้

  • เวลา 20.00 น. เวสต์แฮม พบ อาร์เซน่อล ถ่ายทอดสดทางช่อง True premier football 1 และ True premier football 2 (ช่อง 600 , 602)
  • เวลา 22.30 น. น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ แมนฯยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทางช่อง True premier football 1 และ True premier football 2 (ช่อง 600 , 602)

อัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด

 

ผลบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตารางคะแนน แมนซิตี้เฮ เชลซี สเปอร์สคาบ้าน

ผลบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตารางคะแนน แมนซิตี้เฮ เชลซี สเปอร์สคาบ้าน