AWC ฉลอง 10 ปี "เอเชียทีค" เปิดประสบการณ์ใหม่เที่ยวได้ทั้งวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

AWC ฉลอง 10 ปี "เอเชียทีค" เปิดประสบการณ์ใหม่เที่ยวได้ทั้งวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

AWC ฉลองครบรอบ 10 ปี "เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น" เดินหน้าลงทุนครั้งใหญ่ ด้วยงบกว่า 800 ล้านบาท ชูโมเดล Retail-tainment สร้างเดสติเนชันเที่ยวได้ "ทั้งวัน" ภายใต้แนวคิด "ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS" ตอบโจทย์ยุคใหม่กับแลนด์มาร์กการท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำที่ใหญ่สุดในไทย

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา "เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น" (Asiatique The Riverfront Destination) ได้สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์ ทั้งการเป็น Living Museum ที่มีประวัติศาสตร์น่าค้นหา และเป็นจุดหมายแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆ ผสมผสานกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

ในโอกาสครบรอบ 10 ปี "เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น" บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เดินหน้าลงทุนครั้งใหญ่ ด้วยงบกว่า 800 ล้านบาท มุ่งยกระดับให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวด้านไลฟ์สไตล์และศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจรด้วยโมเดล Retail-tainment (Retail + Entertainment) ภายใต้แนวคิด "ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS" เติมเต็ม 3 พื้นที่ไฮไลต์ ต้อนรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคใหม่ ควบคู่กับการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อสิ่งแวดล้อมและชุมชน

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า AWC พร้อมเดินหน้าพัฒนาให้ "เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น" เป็นจุดหมายการท่องเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เต็มไปด้วยความสุขในทุกๆ วัน สำหรับทุกคน ด้วยประสบการณ์ "ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS" โดยจะลงทุนมากกว่า 800 ล้านบาท เพื่อยกระดับสู่แหล่งท่องเที่ยวด้านไลฟ์สไตล์และศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร พร้อมขยายเวลาเปิด-ปิด ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในทุกวันทุกเวลาอย่างไม่มีวันหลับใหล อีกทั้งยังเป็น Retail-tainment ที่ผสมผสาน Living Museum & Art Festival แหล่งเรียนรู้ทางศิลปะวัฒนธรรมในรูปแบบสร้างสรรค์ พร้อมเรื่องราวประวัติศาสตร์พื้นที่ตั้งของ "เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น" ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวอันทรงคุณค่าให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และทุกคนในครอบครัว ผ่านการเติมเต็ม 3 พื้นที่ไฮไลต์ด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ ดังนี้

AWC ฉลอง 10 ปี \"เอเชียทีค\" เปิดประสบการณ์ใหม่เที่ยวได้ทั้งวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

  • FESTIVAL VILLAGE : ไฮไลต์แลนด์มาร์กและงานแสดงระดับสากล อาทิ Asiatique Sky ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ด้วยความสูง 60 เมตร Merry-Go-Round ม้าหมุนแสนสนุก Mystery Mansion บ้านลึกลับ และการแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างคาลิปโซ่ที่สร้างความสุขให้กับทุกคนมาแล้ว ล่าสุดยังเปิดตัว DISNEY100 VILLAGE AT ASIATIQUE ชวนสัมผัสประสบการณ์งานแสดงพิเศษ (Special Pop-Up Event) เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี ของ ดิสนีย์ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมถึง 31 กรกฏาคม 2566 นี้ โดยจะมีโซนงานแสดงหลากหลายธีมให้ทุกคนได้สัมผัสกับเรื่องราวเหนือกาลเวลากว่า 100 ปี และตัวละครอันโด่งดังจากทั้ง Disney, Pixar, Marvel และ Star Wars สามารถซื้อบัตรผ่าน thaiticketmajor หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ โดย คลิกที่นี่

AWC ฉลอง 10 ปี \"เอเชียทีค\" เปิดประสบการณ์ใหม่เที่ยวได้ทั้งวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

  • LARGEST FOOD AND BEVERAGE SELECTION : สร้างแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงสตรีทฟู้ดจากทั่วทุกภาคมารวมกันที่โกดัง 1 และ 2 และยังมี  Big C ห้างค้าปลีกที่ครบครันด้วยสินค้ามากมายมาร่วมสร้างสีสันในพื้นที่ โดยจะรวบรวมขนมและของฝากยอดฮิตสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวมาไว้ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารระดับพรีเมียมมาตรฐานโรงแรมชั้นนำ เช่น เรือสิริมหรรณพ และห้องอาหารเดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์ เพื่อนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้นักชิมได้เลือกสรร ชูจุดเด่นของร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เรียงรายตามแนวริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาบนพื้นที่แนวยาวกว่า 300 เมตร 
  • LIFESTYLE MARKET : แหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนในครอบครัวที่พร้อมต้อนรับทุกการพบปะสังสรรค์ ด้วยการจัด "Lifestyle Market" ที่จะเป็น Community ของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง กลุ่มที่ชอบตกแต่งบ้านและสวน และกลุ่มที่ชอบของวินเทจ โดยกิจกรรมสุดสร้างสรรค์จะผันเปลี่ยนไปตามเทศกาลและฤดูกาลต่างๆ ทั้งงานดนตรี ช้อปปิ้ง ศิลปะ สินค้าวินเทจ รวมถึงสุขภาพ และอาหารตลอดปี เพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชันในที่เดียว

AWC ฉลอง 10 ปี \"เอเชียทีค\" เปิดประสบการณ์ใหม่เที่ยวได้ทั้งวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นางวัลลภา กล่าวต่อไปอีกว่า โครงการ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ยังได้ริเริ่มกิจกรรมที่มุ่งส่งเสริมความยั่งยืน เพื่อสร้างคุณค่าให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในทุกภาคส่วน โดยที่ผ่านมาได้ร่วมมือกับบริษัท Miniwiz เตรียมติดตั้งเครื่อง Trashpresso ที่ช่วยรีไซเคิลขยะพลาสติกให้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เพิ่มมูลค่าและใช้ประโยชน์ได้ โดยลูกค้าสามารถมาสนุกและได้ความรู้เรื่องรีไซเคิลไปพร้อมๆ กัน รวมถึงการจัดสรรพื้นที่ Heritage Lounge ในเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น เพื่อให้ชุมชนสามารถเข้ามาใช้พื้นที่ทำกิจกรรมการสร้างทักษะการเรียนรู้เรื่องศิลปะวัฒนธรรม รวมทั้งภูมิปัญญาของชุมชนต่างๆ ที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไป

"การสร้างประสบการณ์ All Day Everyday Happiness ของโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ในครั้งนี้ ยังรวมถึงการออกแบบพื้นที่ให้ได้รับอากาศที่ปลอดโปร่งจากแม่น้ำควบคู่กับความร่มรื่นในโครงการเสมือนเดินเล่นอยู่ท่ามกลางสวนอันเขียวชอุ่ม รายล้อมด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด (RETAIL-TAINMENT IN THE PARK) เพื่อให้ความสุขของทุกคนในครอบครัวหลอมรวมกันในที่เดียว ภายใต้บรรยากาศที่ร่มรื่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา และทำให้เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลก" นางวัลลภา กล่าว

สุดท้ายนี้ นางวัลลภา เชื่อมั่นว่า การปรับโฉม "เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น" ด้วยการมอบประสบการณ์แบบ "ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS" นอกจากจะช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง ยังส่งเสริมการเติบโตของเศรษฐกิจประเทศ ซึ่งสอดรับกับแผนการดำเนินงานของ AWC ภายใต้ปรัชญา "สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า" อีกด้วย

AWC ฉลอง 10 ปี \"เอเชียทีค\" เปิดประสบการณ์ใหม่เที่ยวได้ทั้งวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

AWC ฉลอง 10 ปี \"เอเชียทีค\" เปิดประสบการณ์ใหม่เที่ยวได้ทั้งวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

AWC ฉลอง 10 ปี \"เอเชียทีค\" เปิดประสบการณ์ใหม่เที่ยวได้ทั้งวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ AWC ฉลอง 10 ปี \"เอเชียทีค\" เปิดประสบการณ์ใหม่เที่ยวได้ทั้งวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์