'หมอช้าง' เผย 23 มี.ค. ดาวเกตุย้าย 2 ราศี ดวงเซ้นส์แรง จะมีโชคจากความฝัน

'หมอช้าง' เผย 23 มี.ค. ดาวเกตุย้าย 2 ราศี ดวงเซ้นส์แรง จะมีโชคจากความฝัน

"หมอช้าง" เผย 23 มีนาคม 2566 ดาวเกตุย้ายราศี 2 ราศีช่วงนี้มีเกณฑ์ เซ้นส์แรง มีโอกาสพบเจอเหตุการณ์แปลกๆจะมีลางสังหรณ์นำมาก่อน มีโชคจากความฝันที่แม่นยำ

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย ดวงเดือนมีนาคม 2 ราศี เซ้นส์แรง ได้แก่ ราศีมีน และราศีกันย์ โดยระบุว่า

23 มีนาคม 2566 ดาวเกตุย้ายราศี 2 ราศีช่วงนี้มีเกณฑ์ เซ้นส์แรง

มีโอกาสพบเจอเหตุการณ์แปลกๆโดยจะมีลางสังหรณ์นำมาก่อน และมักเป็นสิ่งที่มักไม่ค่อยเกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน สิ่งที่โดดเด่นมากๆคือจะมีโชคจากความฝันที่แม่นยำ

\'หมอช้าง\' เผย 23 มี.ค. ดาวเกตุย้าย 2 ราศี ดวงเซ้นส์แรง จะมีโชคจากความฝัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนมีนาคม 2566 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

การงาน ในเดือนมีนาคมนี้ คุณถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่ามีความโดดเด่นในหลาย ๆ เรื่องเลยทีเดียว อย่างในเรื่องการทำงานต้องบอกว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ แต่ต้องบอกช่วงนิดนึง คือ ประมาณ 16 มีนาคมเป็นต้นไป คุณเป็นราศีที่จะมีโอกาสในเรื่องของการขยับขยาย มีความก้าวหน้าในเรื่องของงาน มีความโดดเด่น มีชื่อเสียง หรือแม้กระทั่งในเชิงของตัวช่วย ผู้หลักผู้ใหญ่จะช่วย ให้ความช่วยเหลือ ให้การเมตตา หรือใครที่ตั้งใจอยากจะทำอะไรใหม่ ๆ ถ้าหากคุณเริ่มในช่วงที่ดวงดี ความราบรื่น ความง่าย ความสมูท มันก็จะมีเข้ามา

ดังนั้น ใครราศีมีนช่วงนี้เปรียบเสมือนเป็นโปรโมชั่น เป็นนาทีทอง อยากเริ่มอยากทำ อยากลงมือ อยากสอบ อยากสมัคร อยากเรียน ให้ตัดสินใจเลย โอกาสความสำเร็จหรือความราบรื่นข่าวดีรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

ความรัก เด่นไม่แพ้กัน ใครราศีมีนเรียกว่าช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงได้ไปฮันนีมูน มีแฟนอยู่แล้วจะได้ไปเที่ยว ไปพักผ่อน ไปเปลี่ยนบรรยากาศ หรือใครที่ยังเป็นโสด โอกาสที่เรียกว่าจะได้เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง มีพ่อสื่อ มีกองเชียร์ อะไรมาแบบนี้ก็ส่งผลทำให้ความรักจะมีความลงตัว มีความสุขที่ดีมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

 

  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

คำนิยามชีวิตของชาวราศีกันย์ในเดือนมีนาคมนี้ คือ คุณเป็นราศีที่ข่าวดีก็มี แต่ว่าปัญหานี่ก็ตามมา คือมีทั้งดีและร้ายปะปนกันไป

การงาน ถ้าจะเจรจา ทำสัญญา ทำข้อตกลง มีหุ้นส่วน หรือค้าขายอะไรก็ตาม ปิดการขายทั้งหลายในช่วงเดือนมีนาคม จังหวะจะดีมาก โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว 16 มีนาคมไปแล้ว โอกาสได้ร่วมหุ้น ลงทุน เจรจาติดต่อพูดคุย จะส่งผลดีมาก แต่ด้วยความที่ดวงดีมันไม่ได้แปลว่าคุณจะนั่ง ๆ นอน ๆ คือมันก็มีการเปลี่ยนแปลง ย้ำว่าเดือนมีนาคม ดวงดาวเปลี่ยนเยอะหนึ่งในนั้นเป็นดาวพระเกตุซึ่งมาเข้าที่ตัวราศีกันย์พอดี ก็อาจจะส่งผลทำให้มีเรื่องจุกจิกกวนใจ มีปัญหาให้ต้องแก้กันไปในแต่ละวัน

"ดาวพระเกตุ" นอกจากจะทำให้เกิดความวุ่นวายบางเรื่องในชีวิตเข้ามา มีเรื่องของการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คือด้านดีก็คือคุณจะมีโชคลาภ คุณจะเป็นราศีที่แบบมีโชคฝันแม่น เสี่ยงโชคดี

การเงิน ต้องระวังคือ มันมีเรื่องจ่ายเงินจิปาถะเต็มไปหมดเลย บางทีเงินก็เล็ก ๆ แต่ว่าจ่ายไปเรื่อย ๆ ทุกวัน ๆ มันกลายเป็นหนี้ก้อนโตขึ้นมา ดังนั้น ใครราศีกันย์ การวางแผนในเรื่องของการเงินก็เป็นสิ่งที่ดี

 

ที่มา : MorchangTv EP.45