คอบอลเฮ! ชมศึกใหญ่ 2 แชมป์บอลฝรั่งเศส ที่สนามราชมังฯ 5 ส.ค.นี้

คอบอลเฮ! ชมศึกใหญ่ 2 แชมป์บอลฝรั่งเศส ที่สนามราชมังฯ 5 ส.ค.นี้

คอบอลไทยเฮ! “เฟรชแอร์” ผู้จัดศึก “แดงเดือดในไทย” เมื่อปีที่แล้ว กลับมาจัดเกมฟาดแข้งใหญ่อีกครั้งในปีนี้ เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการดวลกันระหว่างทีม แชมป์ลีกเอิง กับ แชมป์ กุปเดอฟร็องส์ วันที่ 5 ส.ค.นี้

วันที่ 23 มี.ค.66 บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล เอาใจคอลูกหนังฝรั่งเศส ประกาศจัดศึกฟาดแข้งระดับโลก "แชมป์ ชน แชมป์" TROPHÉE DES CHAMPIONS 2023 IN BANGKOK. (French Super Cup 2023) ระหว่างแชมป์ลีก เอิง 1 Uber Eats และแชมป์ กุปเดอฟร็องส์ (Coupe de France) ฤดูกาล 2022-23 ในวันที่ 5 ส.ค. 2566 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน แขวงหัวหมาก กรุงเทพฯ

ก่อนหน้านี้ การแข่งขัน TROPHÉE DES CHAMPIONS ได้จัดแข่งขันมาแล้ว 2 ครั้งติดต่อกัน ในเทลอาวีฟของอิสราเอล แต่ครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันอย่างเป็นการนัดแรกของฤดูกาล ระหว่างแชมป์ลีกเอิง 1 Uber Eats และ ผู้ชนะจาก กุปเดอฟร็องส์ (Coupe de France)

ที่สำคัญจะเป็นครั้งที่ 4 ที่ Trophee Des Champions, Ligue 1 Uber Eats’s งานระดับนานาชาติ ที่จะมาจัดในทวีปเอเชียอีกครั้ง หลังจากที่เคยจัดมาแล้ว 3 ครั้งโดยครั้งแรกจัดขึ้นในปี 2014 ที่กรุงปักกิ่ง ต่อมาในปี 2018 และปี 2019 จัดขึ้นที่เมืองเสิ่นเจิ้นของจีน

สำหรับในปีนี้ สันติบาตฟุตบอลอาชีพแห่งชาติฝรั่งเศส (The LIGUE DE FOOTBALL PROFESSIONNEL) หรือ LFP ร่วมมือกับ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด บริษัทอีเวนต์ชื่อดังของไทย ที่เคยสร้างปรากฏการณ์จัดการแข่งขันฟุตบอลแมตช์หยุดโลก THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 หรือ "ศึกแดงเดือดในไทย" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นผู้จัดการแข่งขันในครั้งนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 5 ส.ค. 2566 ด้วยความหวังที่จะสร้าง French Football Festival ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งมีฐานแฟนฟุตบอลประมาณ 400 ล้านคน

นอกเหนือจาก เฟรชแอร์ เฟสติวัล แล้ว LFP มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของฟุตบอลฝรั่งเศสให้แก่แฟนลูกชาวไทยที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของฟุตบอลฝรั่งเศสได้มาสัมผัสกับเกมระดับโลกอีกครั้ง

สำหรับรายละเอียดการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ TROPHÉE DES CHAMPIONS 2023 IN BANGKOK. ( French Super Cup 2023) และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ บริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล จะแจ้งให้ทราบและแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในครั้งต่อไป

คอบอลเฮ! ชมศึกใหญ่ 2 แชมป์บอลฝรั่งเศส ที่สนามราชมังฯ 5 ส.ค.นี้

คอบอลเฮ! ชมศึกใหญ่ 2 แชมป์บอลฝรั่งเศส ที่สนามราชมังฯ 5 ส.ค.นี้